Két sắt mini vali quà tặng thông minh dành cho bé yêu
Giỏ hàng

Két sắt mini vali quà tặng thông minh dành cho bé yêu

Nếu như két sắt mini được người lớn sử dụng để cất tài sản của mình thì két sắt mini vali dễ thương được xem như là ống heo tiết kiệm của bé yêu. Đây có lẽ là một món quà lý tưởng bạn dành cho bé yêu, dạy cho bé yêu cách tiết kiệm ngay từ nhỏ. Vậy két sắt mini vali dễ thương có ưu điểm, công dụng như thế nào? Cách thức hoạt động có giống như két bạc hay không? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về két sắt mini vali dễ thương, và một số mẫu két sắt mini được nhiều bé yêu thích nhất hiện nay nhé!

XEM THÊM: CÁC ĐẠI LÝ KÉT SẮT VIỆT TIỆP TOÀN QUỐC

Két sắt mini vali dễ thương

Két sắt mini vali dễ thương là sản phẩm mà bé yêu rất yêu thích. Không chỉ là ống heo két sắt mini thu hút bé yêu của bạn với những màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng thiết kế nhỏ nhắn phù hợp với bé yêu.  Bên cạnh đó ống heo két sắt mini vali có một ngăn rất rộng, giúp bé có thể giấu những vật quý giá, những bí mật mà bé giữ cho riêng mình. Nếu người lớn có bí mật thì bé yêu lại là cả một kho tàng bí mật của riêng mình. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm két sắt mini vali dễ thương là một món quà lý tưởng cho bé yêu của mình.

Két sắt mini vali dễ thương

Đặc điểm của két sắt mini vali dễ thương là được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều tính cách của bé. Nếu két sắt, két bạc có hệ thống khóa an toàn như mã số, khóa cơ, khóa vân tay,… thì két sắt mini dễ thương cũng sử dụng hệ thống khóa với mã số an toàn dễ sử dụng. Và két sắt mini vali dễ thương có thể di chuyển một cách dễ dàng, bé có thể xách tay đặt ở mọi vị trí mà bé mong muốn. Chất liệu làm két sắt mini vali dễ thương là nhựa ABC siêu bền (rơi từ độ cao 2m trở xuống vẫn không vỡ), an toàn cho trẻ khi sử dụng.

Hoạt động của két sắt mini vali dễ thương chạy bằng pin (3 pin AA), và có thể lưu trữ được khối lượng tài sản lớn của bé. Két sắt này sử dụng công nghệ hiện đại có khả năng tự hút tiền và mà không phải như ống heo đất trước đây.

Các mẫu két sắt mini vali hot nhất hiện nay

Hiện nay có để đáp ứng mọi sự yêu thích, sở thích của bé yêu mà càng ngày sự xuất hiện thêm nhiều mẫu mã mới về két sắt mini dễ thương có thể kể đến như két sắt mini Hello kitty, két sắt mini Doraemon, két sắt mini ATM,…

Két sắt mini vali Hello kitty

Két sắt mini vali Hello Kitty được nhiều bé gái yêu thích

Két sắt mini Hello kitty sử dụng màu hồng là chủ yếu với hình hello kitty mà nhiều bé gái yêu thích hiện nay. Két sắt mini Kitty này cũng có cấu tạo và đặc điểm chung của một dòng két sắt mini dễ thương. Và đây là một món quà mà các bậc cha mẹ thường lựa chọn cho bé gái.

Tham khảo thêm: Két sắt mini thông minh cao cấp

Két sắt mini vali Doraemon

Hình ảnh chú mèo máy Doraemon được nhiều bé xem như thần tượng của mình. Không chỉ xuất hiện trên phim ảnh mà chú mèo máy Doraemon đã in đậm trong tâm trí của bé yêu, mà vì vậy trong nhiều cuộc vui của bé đều có sự xuất hiện của Doraemon.

Chú mèo máy Doraemon được sử dụng là hình ảnh của két mini vali cho bé

Sản phẩm két sắt mini Doraemon này khi được thiết kế và đưa ra thị trường đã nhanh chóng chiếm được vị thế cho mình. Không chỉ là bé trai mà cả bé gái đều yêu thích két sắt mini Doraemon này.

Két sắt mini vali ATM

Két sắt mini ATM được xem như một phiên bản thu nhỏ của cây ATM hiện tại của các ngân hàng. Két sắt mini ATM hoạt động không khác là mấy so với thực tế, cũng có một thẻ ATM và một mã số PIN, cất vào và lấy ra một cách rất thuận tiện.

Trên đây là một số mẫu két sắt mini dễ thương đang chiếm một thị trường khá rộng rãi, và được lựa chọn rất nhiều. Đây là một món quà lý tưởng dành tặng bé yêu, dạy bé yêu tiết kiệm tiền từ nhỏ, học làm quen với những con số và sự tính toán của tâm hồn bé yêu.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177