5 CẢNH BÁO không nên làm khi sử dụng két sắt Việt Tiệp chính hãng
Giỏ hàng

5 việc không nên làm khi sử dụng két sắt

Độ an toàn của két sắt Việt Tiệp chính hãng phụ thuộc vào nhà sản xuất Két Việt Tiệp khi thiết kế và lắp đặt két sắt. Đặc biệt đó là nguyên vật liệu và chế độ khóa. Còn tuổi thọ của két sắt phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình sử dụng của người dùng. Có thể chiếc két sắt được sản xuất từ nguyên vật liệu đảm bảo, khóa an toàn. Nhưng trong quá trình sử dụng gặp phải những tác động không đáng có, hay quá tình bảo trì không đúng sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính an toàn và hạn sử dụng của két sắt. Bài viết sẽ đưa ra 5 cảnh báo tuyệt đối không nên làm khi sử dụng két sắt

1. Dùng vật sắc nhọn cậy mở cửa, khóa khi sử dụng két sắt

Có thể vô tình hay cố ý, vài bạn dùng vật sắc nhọn có cạnh để cậy mở két sắt an toàn. Việc này gây ảnh hưởng trực tiếp đến độ an toàn và tính bảo mật của hệ thống khóa két sắt kể cả khi đó có là két sắt khóa cơ thường hay 1 chiếc két sắt vân tay cao cấp

Dùng vật sắc nhọn cậy mở cửa, khóa két sắt

Chính vì vậy, khi sử dụng két sắt tuyệt đối không được sử dụng các vật khác ngoài trừ chìa khóa két( đối với két sắt khóa cơ), mã két( đối với két sắt điện tử) để mở két. Nếu bạn không muốn tự tay phá hoại két sắt và gây khó khăn trong quá trình sử dụng sau này. Két sẽ không còn là nơi an toàn nhất để bạn cất giữ đồ quan trọng.

2. Sử dụng két sắt không đúng vị trí phong thủy

Bạn đã bao giờ tìm hiểu việc đặt két sắt hợp phong thủy chưa? Nghe tưởng không thật, nhưng đó là việc bạn nên tìm hiểu. Đừng tùy tiện đặt két sắt tại bất kì nơi nào trong gia đình hay công ty của bạn.

Sử dụng két sắt không đúng vị trí phong thủy

Nếu bạn muốn công việc làm ăn thuận lợi, kiếm được nhiều tiền bạc, sức khỏe bình an cho chính bạn và cả những người xung quanh. Khuyên bạn nên hết sức lưu ý về vấn đề này. Tìm hiểu kỹ hướng đặt phù hợp với gia chủ, tránh những hướng xung khắc, ảnh hưởng đến công danh sự nghiệp.

Đặt két sắt an toàn tùy tiện vừa không an toàn với tài sản, đồng thời còn có thể gây cản trở công việc, sức khỏe.

Để biết thêm về phong thủy khi sử dụng két sắt bạn có thể tham khảo bài viết sau đâyCách đặt két sắt Việt Tiệp hợp phong thủy rước tiền bạc đầy nhà

3. Tự ý bảo trì, bảo dưỡng két sắt trong quá trính sử dụng

Nếu bạn là người có kinh nghiệm thì bạn có thể tự mình bảo trì két sắt. Song ngược lại, bạn không nên cố gắng thực hiện các bước bảo trì két sắt. Chính tay bạn sẽ “ chữa lợn lành thành lợn què” trong thời gian ngắn.

Tự ý bảo trì, bảo dưỡng két sắt trong quá trính sử dụng

Két sắt được thiết kế có hệ thống riêng, chỉ những người được đào tạo mới có thể thực hiện bảo trì một cách an toàn và đúng quy trình. Hãy liên hệ với đại lý cung cấp két sắt an toàn gần nhất, để được hỗ trợ khi gặp vấn đề khi sử dụng két sắt. Không nên “ cầm đèn chạy trước oto”.

4. Sử dụng két sắt tại nơi ẩm thấp, không thoáng khí

Nguyên liệu chính dùng làm két sắt là thép nguyên chất, được sơn lớp tĩnh điện phía ngoài. Không tránh khỏi tác động từ phía môi trường, chính vì vậy. Để an toàn cho hệ thống khóa và giữ tuổi thọ két lâu nhất thì bạn không nên để két sắt nơi ẩm ướt.

Sử dụng két sắt tại nơi ẩm thấp, không thoáng khí

Hãy tìm hiểu hướng đặt két sắt phù hợp phong thủy, nơi cao, tránh ẩm, thoáng khí. Kết hợp mọi yếu tố, chắc chắn công việc sẽ thuận lợi. Đồng thời tính an toàn của két cũng được nâng lên.

5. Đặt quá nhiều đồ trong két sắt khi sử dụng

Nhiều người dùng ngỡ tưởng két sắt có thể chưa rất nhiều đồ. Cứ ấn, nhét chặt vào và khóa của két an toàn là đảm bảo. Đây là một suy nghĩ sai lầm nhé, thể tích phía trong két được thiết kế chỉ có thể chứa đựng được một số lượng đồ nhất định.

Đặt quá nhiều đồ trong két sắt khi sử dụng

Chính bởi vậy bạn không nên tham để quá nhiều đồ. Việc này gây hư hại tài sản, đồng thời giảm đi tính an toàn của cửa két. Lời khuyên cho bạn, nếu có ý định để nhiều đồ thì nên lựa chọn két sắt loại to, có thể tích lớn hơn.

Nếu bạn là hộ gia đình hay kinh doanh nhỏ nhu cầu về một chiếc két sắt cỡ lớn là không cần thiết gây lãng phí thì có thể lựa chọn dòng két sắt mini Việt Tiệp với kích thước két sắt nhỏ vừa tiết kiệm diện tích sử dụng lại vừa tiết kiệm được chi phí tuy nhiên nếu bạn là công ty, doanh nghiệp thì nên cân nhắc sử dụng những chiếc két có kích thước lớn hơn, với khóa két dễ sử dụng hơn có thể là két sắt điện tử hay két sắt vân tay Việt Tiệp

Trên đây là 5 việc tuyệt đối không nên làm khi sử dụng két sắt. Không phải 1 mà là nhiều lần bạn nên đọc lại để ghi nhớ, tránh gặp phải sai lầm trong quá trình sử dụng.

6. Địa chỉ mua két sắt an toàn, chất lượng

Để phần nào đó giúp người dùng chọn mua được két sắt an toàn với giá thành phù hợp. Chúng tôi giới thiệu địa chỉ mua hàng uy tín, có thương hiêu, được nhiều người mua hàng tin dùng sản phẩm.

Địa chỉ mua két sắt an toàn, chất lượng

Địa chỉ mua hàng trực tuyến công ty két sắt Việt Tiệp là nơi người mua hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại két khác nhau như két sắt chống cháy, két sắt khách sạn,.... Cam kết được sản xuất từ nguyên liệu đảm bảo, chế độ bảo mật cao, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Nhanh tay liên hệ đặt mua két Việt Tiệp cho gia đình, công ty!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177