Báo Giá Két Sắt Hàn Quốc, Két Sắt Korea Safe Giá Rẻ, Chính Hãng, Mới C
Giỏ hàng

Báo Giá Két Sắt Hàn Quốc, Két Sắt Korea Safe Giá Rẻ, Chính Hãng, Mới Cập Nhật Hôm Nay

Hiện nay, trên thị trường két sắt, các dòng két sắt nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là dòng két sắt Hàn Quốc , két sắt Korea Safe. Vậy két sắt Korea Safe là gì? giá két sắt Korea Safe hiện tại là bao nhiêu, chúng tôi sẽ cập nhật tất cả trong bài viết này.

Két sắt Korea Safe - Sản phẩm được người mua tin chọn

Két sắt Korea Safe được xem là một trong những dòng két sắt nổi bật nhất của dòng két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc, được người mua trong nước đặc biệt quan tâm và tin dùng. Chính vì vậy, mối quan tâm về những thông tin liên quan đến dòng két sắt này được rất nhiều người tìm hiểu. Thấu hiểu được mối quan tâm này, chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về két sắt Korea Safe theo những nội dung sau đây:

  1. Két Sắt Hàn Quốc, Két Sắt Korea Safe là gì? 
  2. Những điểm ưu Việt của két sắt Korea Safe 
  3. Báo giá két sắt Hàn Quốc, Két sắt Korea Safe Mới Cập Nhật
  4. Top 99+ mẫu két sắt Korea Safe hot nhất hiện nay

1. Những Thông Tin Về Két Sắt Korea Safe

Két sắt Korea Safe là dòng két sắt được nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản xuất theo dây chuyền hiện đại hàng đầu thế giới. Do đó, các dòng két sắt Korea Safe luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng, an toàn, mang đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng. Két sắt Korea Safe là dòng két sắt được sản xuất 3 lớp, trong đó, hai lớp bên ngoài được làm từ chất liệu thép cao cấp nguyên tấm, có khả năng chống khoan đập và chịu lực tác động lớn đến từ bên ngoài. Lớp thứ 3 của két sắt Korea Safe được trang bị lớp bột chống cháy cao cấp, giúp bảo vệ các loại tài sản của người dùng khỏi những rủi ro như cháy nổ khi sử dụng. Do đó, két sắt Korea Safe luôn được đánh giá cao bởi độ an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là một trong những lý do khiến không chỉ các hộ gia đình, cá nhân tin tưởng lựa chọn két sắt Korea Safe mà các đơn vị kinh doanh, doanh nghiệp cũng tin chọn dòng két sắt này để bảo vệ, cất giữ tài sản chung. 

Két sắt Korea Safe - Dòng két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc

2. Những Điểm Ưu Việt Của Két Sắt Korea Safe

  • Két sắt Korea Safe là dòng két sắt đặc biệt, có nhiều tính năng ưu việt nên được nhiều người mua tin tưởng lựa chọn. Chính vì vậy, để gia tăng thêm niềm tin cho khách hàng lựa chọn sản phẩm này, chúng tôi sẽ liệt kê những điểm ưu việt của két sắt Korea Safe như sau"

  • Két sắt Korea Safe là dòng két sắt có thiết kế chắc chắn, với một ngăn nhỏ riêng biệt và một ngăn lớn, làm gia tăng diện tích sử dụng cho người dùng. Chính vì vậy, người dùng vừa có thể dùng két sắt Korea Safe để cất giữ tiền bạc, vừa dùng để lưu trữ tài liệu, giấy tờ. 

  • Két sắt Korea Safe được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, giúp két sắt đạt chuẩn chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã đẹp. 

  • Két sắt Korea Safe có bộ chốt khóa đúc đặc an toàn, luôn đảm bảo cho két sắt ở trạng thái an toàn nhất. 

  • Dòng két sắt Korea Safe sử dụng nhiểu hệ thống khóa khác nhau, bao gồm: khóa cơ, khóa điện tử, khóa cơ đổi mã. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích và nhu cầu sử dụng cá nhân. 

Két sắt Korea Safe có nhiều điểm ưu việt vượt trội

3. Báo Giá Két Sắt Korea Safe Mới Cập Nhật Hôm Nay

Bởi sự phổ biến của dòng két sắt Korea Safe mà hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm này. Chính vì vậy, để cung cấp cho người mua thông tin chính xác về giá két sắt Korea Safe giá rẻ, chính hãng, cập nhật nhất, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về giá sản phẩm như sau:

  1. Két sắt Korea Safe US-NE535: giá 5.560.000
  2. Két sắt Korea Safe US-E850: giá 10.500.000
  3. Két Sắt Korea Safe US-E800: giá 9.390.000
  4. Két sắt Korea Safe US-E750: giá 9.150.000
  5. Két sắt Korea Safe US-E650: giá 7.600.000
  6. Két sắt Korea Safe US-E560: giá 6.700.000
  7. KÉT SẮT KOREA SAFE US-C800: giá 8.300.000
  8. KÉT SẮT KOREA SAFE US-C560: giá 5.630.000
  9. Két sắt Korea Safe US-E1590: giá 18.100.000

Két sắt Korea Safe có giá vừa phải, phù hợp với chất lượng

Xem thêm: Các dòng két sắt giá rẻ khác

4. Top 99+ Mẫu két sắt Korea Safe bán chạy nhất hiện nay

Trên thị trường có nhiều dòng két sắt Korea Safe, mang đến cho người người mua nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Để người mua lựa chọn dễ dàng hơn, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu két sắt Korea Safe đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Két sắt Korea Safe US-NE535

Két sắt Korea Safe US-NE535 là dòng két sắt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với điểm ưu việt là kích thước vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, rất phù hợp với gia đình, căn hộ có diện tích hạn chế. Đặc biệt, két sắt Korea Safe US-NE535 được đảm bảo đầy đủ các chức năng, tiêu chuẩn của những chiếc két sắt thông thường, giúp người dùng yên tâm sử dụng. 

Thông số kĩ thuật: Két sắt Korea Safe US-NE535

  • Kích thước ngoài (C,R,S): 400*500*400mm

  • Kích thước trong (C,R,S) : 280*420*270mm

  • Trọng lượng : 78kg

  • Bảo hành : 5 năm

Két sắt Korea Safe US-NE535 có giá 5.560.000

2. Két sắt Korea Safe US-E850

Két sắt Korea Safe US-E850 là dòng két sắt được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền hiện đại bậc nhất, rất phù hợp với các gia đình trẻ hiện nay. Đặc biệt, đây là dòng két sắt siêu cường, nên khả năng chống cháy và đảm bảo an toàn của dòng két sắt này luôn được đánh giá chất lượng và tốt nhất.  

Thông số kĩ thuật: Két sắt Korea Safe US-E850

  • Kích thước ngoài ( C, R, S): 900*600*500mm

  • Kích thước trong ( C, R, S): 500*420*320mm

  • Kích thước ngăn kéo ( C, R, S): 130*420*320mm

  • Trọng lượng: 190kg

Két sắt Korea Safe US-E850 có giá 10.500.000

Trong bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến dòng két sắt Korea Safe, giá két sắt Korea Safe. Hy vọng, với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn mua được cho mình và gia đình những sản phẩm vừa ý, đạt chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177