Cách đổi mã két sắt Việt Tiệp 4 số đơn giản ngay tại nhà
Giỏ hàng

Cách đổi mã két sắt Việt Tiệp 4 số đơn giản ngay tại nhà

Bạn muốn biết cách đổi mã két sắt Việt Tiệp tại nhà? Bạn lo lắng mã két sắt bị người khác biết? Bạn dùng mã để mở két sắt Việt Tiệp khóa cơ nhưng không được? 

Làm thế nào để đổi mã két sắt 4 số đơn giản ngay tại nhà?

Những nội dung của bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn, hỗ trợ cho bạn trong việc đổi mã két sắt Việt Tiệp khóa cơ ngay tại nhà.

Cách đổi mã két sắt Việt Tiệp 4 số đơn giản ngay tại nhà

Cách đổi mã két sắt Việt Tiệp 4 số theo tư vấn của chuyên gia

Bước 1: Bạn mở két ra theo mã số hiện tại của két sắt, tiếp đó hãy mở 4 ốc ở cánh của két sắt ra, bên trong chính là hộp kỹ thuật giúp bạn đổi mã.

Bước 2: Nhấn chốt trên đĩa xoay phía góc trái của cánh cửa. Chú ý sẽ thấy trên đĩa có rất nhiều vị trí ốc, hãy vặn từng vị trí ốc trên đĩa ra.

Bước 3: Bắt ốc vào từng vị trí bất kỳ khác trên đĩa, bạn nên nhỏ keo 502 để cố định những ốc đã bắt vào từng vị trí mới này.

Bước 4: Chú ý vào phần đĩa, bạn sẽ thấy có 3 đĩa, tính từ trong ra ngoài gọi lần lượt là đĩa thứ 1, thứ 2 và thứ 3. Ta bắt đầu từ đĩa thứ nhất, xoay khóa bên ngoài cánh cửa két sắt sao cho đĩa thứ nhất khớp với chốt. Sau đó xem số hiện trên khóa xoay là bao nhiêu, hãy ghi lại con số này.

Tiếp tục làm tương tự với đĩa thứ 2 và thứ 3, bạn sẽ có đủ tập hợp mã số mới cho két sắt Việt Tiệp.

Bước 5: Khi có được mã mới, bước quan trọng nhất bạn cần làm là thử lại mã số mới xem có mở được két hay không. Hãy nhớ là thử nhưng không được đóng két lại, đề phòng trường hợp bạn thực hiện chưa chuẩn, mã số bị sai.

Khi chắc chắn rằng mã số đúng, bạn có thể sử dụng mã số mới. Những số bạn ghi lại chính là mã số mới của két sắt.

>>Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Két Việt Tiệp Khóa cơ

Cách đổi mã két sắt Việt Tiệp 4 số đơn giản tại nhà chỉ với 5 bước cơ bản như vậy. Nếu như gặp khó khăn, bạn hãy liên hệ với độ ngũ thợ chuyên nghiệp của Việt Tiệp thông qua tổng đài 1900.98.99.32 để được hỗ trợ tốt nhất.

Trong trường hợp khóa bị kẹt hoặc mã số báo lỗi, không thể xử lý được, bạn cũng nên liên hệ với chúng tôi những lỗi trên két sắt nhanh chóng được xử lý.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177