Cách mở két sắt điện tử khi hết pin ai cũng cần biết
Giỏ hàng

Cách mở két sắt điện tử khi hết pin ai cũng cần biết

Ai dùng két sắt điện tử cũng biết được những ưu điểm vượt trội của chúng. Tuy nhiên vì dùng năng lượng pin nên sẽ xảy ra tình trạng hết pin khi đang sử dụng. Vậy cách mở két sắt điện tử khi hết pin như thế nào? Hãy yên tâm bởi cách xử lý rất đơn giản, nhà sản xuất két sắt điện tử Việt Tiệp có ngay hướng dẫn đơn giản, nhanh chóng cho bạn.

Cách mở két sắt điện tử khi hết pin, xử lý mọi tình huống

  • Trường hợp hộp pin bên ngoài

Với trường hợp thiết kế hộp pin bên ngoài, bạn chỉ cần mở nắp, thay pin và sử dụng lại, rất đơn giản và nhanh chóng.

Pin sử dụng cho két sắt điện tử Việt Tiệp thường là pin 1.5V, số lượng pin thường là 4 quả. Sau khi thay xong pin thì két sắt sẽ sử dụng được như bình thường.

Cách mở két sắt điện tử khi hết pin ai cũng cần biết

  • Trường hợp hộp pin nằm bên trong

Với trường hợp hộp pin nằm bên trong két sắt, khi hết pin sẽ không thể gõ mật mã để mở két như bình thường. Bạn có 2 cách để mở két như sau:

Thứ nhất: Đi kèm mỗi két sắt điện tử sẽ có hộp tiếp pin. Chú ý ở mỗi két sắt có phần ổ cắm để bạn sử dụng hộp tiếp pin. Hãy nhớ lắp đủ pin cho hộp tiếp pin và có thể sử dụng mở két sắt với mật mã như bình thường.

Cách sử dụng hộp tiếp pin khi két sắt bị hết pin

Sử dụng hộp tiếp pin giải cứu tình trạng hết pin của két sắt điện tử

Thứ hai: Mỗi két sắt điện tử đều có kèm khóa giải cứu, khi hết pin, bạn sử dụng khóa giải cứu như khóa cơ để mở két.

Sử dụng khóa giải cứu đồng thời với khóa chính của két để mở két và thay pin. Tiếp theo đó bạn có thể sử dụng bấm mật mã két như bình thường.

Trong trường hợp bạn để quên khóa giải cứu trong két hoặc không có hộp tiếp pin, bạn hãy gọi ngay đến tổng đài của Két sắt Việt Tiệp: 1900.98.99.32 để được hỗ trợ, tư vấn cũng như nhanh chóng giải quyết vấn đề đang gặp phải.

Thời gian cần chú ý thay pin cho két sắt điện tử Việt Tiệp

Pin được lắp cho két sắt điện tử Việt Tiệp có thời hạn sử dụng từ 10 đến 12 tháng. Bạn nên chú ý điểm này, khi gần đến thời gian hết pin, bạn nên chủ động thay pin cho két sắt, tránh được những rắc rối không đáng có.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177