Cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu | ketviettiep.com.vn
Giỏ hàng

Cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu

Nếu một ngày bạn bị mất giấy ghi mật khẩu, hay vô tình quên mật khẩu của két sắt an toàn. Bạn đang rất lo lắng và bất an vì chưa biết nên làm thế nào. Thì dưới đây sẽ là các cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu, giúp bạn giải quyết khó khăn.

Các cách mở khóa két sắt thông thường

Khi bị quên mật khẩu két sắt, chắc hẳn việc đầu tiên bạn thường làm đó là ngồi nghĩ tất cả các loại mã có thể có. Nhập đi nhập lại nhiều lần, dẫn đến buồn chán và không có hi vọng.

Tiếp đó, bạn sẽ tìm kiếm người thân để giúp, người mà bạn nghĩ trước đó bạn đã cho họ biết mã số kết trước đó.

Hoặc có thể là lục tung nhà để tìm tờ giấy bạn đã ghi mã số và giấu ở nơi nào đó. Mà hiện tại bạn quên mất không thể tìm được ra nó.

Cách mở khóa két sắt khóa điện tử

Là loại két sắt cải tiến vượt bậc so với các loại két sắt khóa cơ thông thường. Két sắt kháo điện tử có tỉnh bảo mật tương đối cao. Chinh bởi vậy khi quên mật khẩu sẽ khiến người dùng rơi vào tình trạng bất an vô cùng.

 

Cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu

Cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu

Theo thiết kế thì két sắt khóa điện tử không có ổ điện kết nối ra bên ngoài, ý định mở kháo bằng nguồn điện là không thể thực hiện được.

Cách 1

Bạn dùng chìa khóa phụ ( được cung cấp khi mua) tra vào ổ khóa phụ ở phía rìa. Hãy nhờ nhân viên bán két sắt chỉ cho bạn ngay khi mua két sắt. Đồng thời vặn chìa khóa phụ và chìa khóa chính theo chiều đúng là có thể mởi được két sắt.

Cách mở két sắt khóa cơ

Cách 2

Là cách tốn khá nhiều thời gian và cần có sự kiên nhẫn. Hãy ngồi lại và án tất cả các mã số an toàn mà nhân viên bán két sắt đưa cho bạn khi bạn mua.

Tuy là rất nhiều, nhưng trong đó có một mã số đúng, bạn có thể hi vọng nếu như bạn có quyết tâm.

Một số mã quen thuộc như

*11234#

*1234#

*123123#

*123412#

.......

Trong trường hợp bạn không thể mở được két sắt khi đã sử dụng 2 cách gợi ý trên, thì bạn không nên sử dụng các cách mở két sắt gây tác động mạnh đến két sắt. Có thể sẽ gãy ra những hư hại nặng, dẫn đến tốn chi phí khi sửa.

Hãy liên hệ với nhà sản xuất ngay khi bạn quên mật khẩu két sắt và không có hi vọng tìm ra.  Chắc chắn nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn cách mở khóa két sắt, hoặc điều động nhân viên đến nhà giúp bạn giải quyết.

Biện pháp an toàn bạn nên làm

  • Đặt mật khẩu gắn liền với bản thân, để không thể quên hoặc gây nhầm lẫn
  • Ghi mã số mở két sắt vào nơi an toàn, có thể tìm thấy khi quên
  • Báo mật khẩu cho một người bạn thực sự tin tưởng và nhờ họ nhớ giúp

Hi vọng sau những chia sẻ dưới đây, bạn sẽ có được cho bản thân những kiến thức hữu ích về cách mở khóa két sắt khi quên mật khẩu.

Xem thêm: 100 mẫu két sắt giá rẻ 

Mua két sắt an toàn tại Két sắt Việt Tiệp

Tổng đai lí phân phối két sắt lớn nhất tại Hà Nội và TP HCM sẽ mang đến cho bạn các loại két sắt an toàn và chất lượng nhất.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành két sắt khi gặp vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng

Liên hệ 0901 769 082 để được tư vấn và hướng dẫn mua két sắt nhanh nhất!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177