Chọn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Giáp Tý Nam Mạng Ăn Nên Làm Ra
Giỏ hàng

Chọn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Giáp Tý Nam Mạng Ăn Nên Làm Ra, Tiền Vào Như Nước

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý giúp gia chủ ăn nên làm ra là điều quan trọng và cần lưu ý. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin liên quan đến vị trí và hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý giúp gia chủ hút nhiều tài lộc nhất vào gia đình. 

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý ăn nên làm ra

Két sắt là một vật quan trọng trong mỗi gia đình, đóng vai trò cất giữ và bảo vệ tiền bạc. Chính vì vậy, vị trí đặt két sắt tốt cho tuổi Giáp Tý 1984 là đâu? Hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý là hướng nào? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây. 

1. Tử vi cho người Giáp Tý 1984 nam mạng chính xác nhất

Những người Giáp Tý sinh năm 1984 là những người có số vất vả, gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong cuộc sống. Khi tuổi còn nhỏ, những người Giáp Tý phải trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả. Khi trưởng thành, đường công danh sự nghiệp của tuổi này cũng không được suôn sẻ, mà gặp phải nhiều chông gai, sóng gió. Sau 40 tuổi, những người tuổi Giáp Tý mới gặt hái được thành quả trong cuộc sóng và công việc. 

Càng về sau, đường công danh sự nghiệp của người Giáp Tý sẽ ngày càng mở rộng, thuận lợi, được quý nhân phụ trợ. Để công việc được thuận lợi, người Giáp Tý nên hợp tác làm ăn với những người tuổi Nhâm Thân, Giáp Tỵ, Kỷ Tỵ, Bính Dần, Canh Ngọ. 

Tử vi cho tuổi Giáp Tý chính xác nhất

2. Hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý nam mạng giúp gia chủ ăn nên làm ra

Két sắt được xem là vật quan trọng trong mỗi gia đình, có ý nghĩ bảo vệ và thu hút tiền tài cho gia đình. Chính bởi vậy, vị trí cùng hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý là vấn đề mà nhiều người rất quan tâm. Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá tất cả các hướng và chọn ra hướng đặt két sắt tốt nhất cho tuổi Giáp Tý 1984 để các bạn dễ dàng lựa chọn. 

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý hút tài lộc nhất

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Bắc: 

Theo Bát Trạch, với những người tuổi Giáp Tý nam mạng, tại phương Bắc có sao Họa Hại thuộc hành Thổ, đây là một Hung tinh. Bên cạnh đó, phương Bắc là cung Khảm, thuộc hành Thủy không tương sinh, cũng không tương khắc với bản mệnh Kim của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Bắc.

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Đông Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Bắc có sao Diên Niên, thuộc hành Kim, tương sinh với bản hành Kim của gia chủ, nên đây là một Cát Tinh. Thêm vào đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, thuộc hành Thổ, cũng tương sinh với bản hành Kim. 

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Đông Bắc

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông, người Nhâm Tý nam mạng có sao Tuyệt Mạng, thuộc hành Kim, đây được xem là Hung tinh. Bên cạnh đó, hướng Đông thuộc cung Chấn, thuộc bản hành Mộc, không tương sinh cũng như tương khắc với hành Kim. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Đông

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Đông Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Nam, người Giáp Tý nam mạng có chòm sao Lục Sát, thuộc hành Thủy, là một Hung tinh. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, thuộc bản hành Mộc, không tương sinh cũng không tương khắc với bản hành Kim của người Giáp Tý.

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Đông Nam

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Nam

Theo Bát Trạch, tại hướng Nam, có sao Ngũ Qủy thuộc bản thành Hỏa, vô cùng xấu đối với người Giáp Tý 1984. Thêm vào đó, hướng Nam là hướng thuộc cung Ly của bản hành Hỏa, tương khắc với bản hành Kim của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 1/10
  • Kết luận: Tuyệt đối KHÔNG đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Nam

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Tây Nam, có sao Thiên Y, thuộc bản mệnh Thổ, tương sinh với bản hành Kim, là Cát tinh. Thêm vào đó, hướng Tây Nam thuộc cung Khôn của hành Thổ, tương sinh với mệnh Kim của tuổi Nhâm Tý.

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Tây Nam

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Tây

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây với ngưởi Giáp Tý có sao Phục Vị thuộc bản hành Mộc, không tốt cũng không xấu với hành Kim. Bên cạnh đó, hướng Tay thuộc cung Đoài, của bản hành Kim, là một Cát Tinh. 

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Tây

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Tây Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây Bắc có sao Sinh Khí, thuộc bản hành Mộc, không xấu cũng không tốt với hành Kim của tuổi 1984. Ngoài ra, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là một Hung tinh. 

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể xem xét đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý theo hướng Tây Bắc.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã kết luận được nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Giáp Tý 1984 theo hướng Tây Nam (Quan quý, Quan tước), và hướng Đông Bắc (Vinh phú). Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn được cho mình và gia đình những vị trí cùng hưióng đặt két sắt thật phù hợp để gia đình luôn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177