Phong Thủy Hướng Đặt Két Sắt Tuổi Bính Thìn Tốt Nhất, Rước Tài Lộc
Giỏ hàng

Phong Thủy Hướng Đặt Két Sắt Tuổi Bính Thìn Tốt Nhất, Rước Tài Lộc Cho Gia Chủ

Tư vấn phong thủy két sắt cho tuổi Bính Thìn 1976 giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi. Chính vì vậy, chọn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn phù hợp nhất, tốt nhất, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, bình an và tài lộc được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. 

Tư vấn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn tốt nhất

Nên đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng nào? Vì sao phải chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo chuẩn phong thủy. Tất cả mọi thắc mắc về phong thủy, bao gồm vị trí cùng hướng và vị trí đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết sau đây. 

1. Vì sao nên xem hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn chuẩn phong thủy

Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tâm linh của mỗi gia đình. Bởi vậy trước khi làm một việc quan trọng như xây nhà, lập bàn thờ, người ta thường quan tâm đến các vấn đề phong thủy. Chính vì vậy, với việc đặt để một đồ vật quan trọng như chiếc két sắt, người ta cũng rất quan tâm đến vấn đề hướng và vị trí. Vậy vì sao phải xem hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn?

Két sắt là một đồ vật quan trọng, đóng vai trò cất giữ và bảo quản tài sản, tiền bạc trong gia đình. Đặc biệt, trong phong thủy, két sắt có ý nghĩa là vật thu hút tiền tài đến cho gia đình. Nên việc đặt, để két sắt ở một vị trí quan trọng, nhiều luồng khí tốt, giúp việc làm ăn của gia đình thuận lợi hơn. 

Bên cạnh đó, việc xem hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn giúp gia chủ chọn được vị trí tốt nhất, tránh phạm phải các hướng xấu, khiến việc làm ăn của gia đình gặp sóng gió. 

Chọn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn giúp thu hút tài lộc

2. Tử vi của tuổi Bính Thìn chính xác trọn đời

Tuổi Bính Thìn là một người cực kỳ thông minh và xuất sắc, có năng lực trong công việc và gặt hái được rất nhiều thành công trong cuộc sống. Bản mệnh này dù làm bất cứ việc gì cũng thuận lợi và suôn sẻ. Nhưng những sự thành công bản mệnh này đạt được thường tự nhờ vào thực lực của bản thân, không có sự giúp đỡ từ bên ngoài. Về tiền bạc, tuổi Bính Thìn không phải lo lắng quá nhiều về mặt tiền bạc, có thể tự dựa vào năng lực của bản thân mình để kiếm tiền và lấy tài lộc về cho bản thân mình. Người Bính Thìn còn có thể tham gia đầu tư để tạo thêm tài sản cho mình. 

Tử vị trọn đời cho tuổi Bính Thìn chính xác nhất

3. Hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn rước tài lộc vào nhà

Với 8 hướng trong bát trạch, vậy bạn có biết tuổi Bính Thìn nên chọn hướng nào để đặt két sắt không? Tất nhiên trong 8 hướng sẽ có hướng tốt, hướng xấu mà gia chủ tuyệt đối không nên chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các bạn tham khảo nội dung sau đây:

Hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn tốt nhất là Tây Nam và Đông Bắc

1. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Bắc của tuổi Bính Thìn có sao Lục Sát, là một Hung tinh đối. Thêm vào đó, hướng Bắc thuộc cung Khảm, hành Thủy, cực xấu đối với tuổi Bính Thìn bởi Thủy khắc Thổ, bản mệnh của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt tuổi Bính Thìn theo hướng Bắc

2. Chọn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Bắc có sao Thiên Y, thuộc hành Thổ, tương sinh với bản mệnh của gia chủ, nên là một Cát tinh. Thêm vào đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, hành Thổ, là Cát tinh với tuổi Bính Dần. 

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn theo hướng Đông Bắc

3. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Đông:

Theo bát trạch, tại hướng Đông có sao Ngũ Qủy, là một hung tinh với tuổi 1976. Thêm vào đó, hướng Đông thuộc cung Chấn, hành Mộc, tương khắc với mệnh Thổ của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Không nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Đông

4. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Đông Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Nam có sao Họa Hại, là một hung tinh, rất xấu. Thêm vào đó, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, bản mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Thổ của gia chủ.

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Đông Nam

5. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Nam

Theo Bát trạch, hướng Nam của tuổi Bính Thìn có sao Tuyệt Mạng, thuộc hành Kim, là một Hung tinh đối với tuổi Bính Thìn. Thêm vào đó, hướng Nam thuộc hành Hỏa, không xấu cũng không tốt đối với gia chủ. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Nam

6. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Tây Nam

Theo bát trạch, hướng Tây Nam của tuổi Bính Thìn có sao Diên Niên, thuộc hành Kim, rất tốt với tuổi Bính Thìn của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Tây Nam của gia chủ thuộc cung Khôn, hành Thổ, rất tốt đối với tuổi Bính Thìn, là một Cát tinh.

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Tây Nam

7. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Tây

Theo Bát trạch, hướng Tây của tuổi Bính Thìn có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, tương khắc với mệnh Thổ của tuổi Bính Thìn, là một Hung tinh. Thêm vào đó, hướng Tây thuộc cung Đoài, mệnh Kim, không tương sinh cũng không tương khắc với tuổi Bính Thìn.

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên chọn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn theo hướng Tây

8. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Thìn theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Tây Bắc, tuổi Bính Dần có sao Phục Vị, thuộc hành Mộc, tương khắc với tuổi Bính Dần. Thêm vào đó, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, không tương sinh cũng không tương khắc với tuổi Bính Thìn.

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên chọn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn theo hướng Tây Bắc.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn hướng đặt két sắt tuổi Bính Thìn là hướng Tây Nam (Quan quý, quan tước) và Đông Bắc (Vinh phú). Hy vọng với những thông tin trên, người Bính Dần sẽ lựa chọn được cho mình những vị trí và hướng phù hợp nhất để đặt két sắt trong nhà giúp thu hút nhiều tài lộc và công việc của gia đình sẽ được thuận buồm xuôi gió. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177