Mua Két Sắt Cao Cấp Chính Hãng, Nhập Khẩu Giá Rẻ, Đạt Chuẩn Chất Lượng
Giỏ hàng

Top 99+ Két Sắt Cao Cấp Chính Hãng, Nhập Khẩu, Các Loại Két Sắt Vân Tay, Khách Sạn Cao Cấp

Hiện nay, bên cạnh tập trung bán két sắt thương hiệu bình dân, giá rẻ, thì các đại lý cũng rất chú trọng vào các loại két sắt cao cấp dành cho khách hàng ở phân khúc cao cấp hơn. Chính vì vậy, két sắt cao cấp trên thị trường ngày nay ngày càng đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, và cả giá cả. 

Két sắt cao cấp là những dòng két sắt phân phối chủ yếu cho các khách hàng ở mức thu nhập và chi tiêu cao. Do đó, những yêu cầu về loại két sắt cao cấp rất cao và khắt khe về cả tính thẩm mỹ, độ an toàn của sản phẩm. Nhu cầu về két sắt cao cấp ngày càng lớn, nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chủng loại, công năng và các địa điểm bán két sắt cao cấp chính hãng. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mua két sắt cao cấp chính hãng, nhập khẩu giá rẻ, chất lượng

1. Két sắt cao cấp chính hãng, nhập khẩu và những sự thật thú vị

Về cơ bản, két sắt cao cấp chính hãng, nhập khẩu cũng tương tự như các dòng két sắt thông thường khác, đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn, chống cháy hiệu quả. Tuy nhiên, về tổng thể, két sắt cao cấp có kết cấu vững chắc hơn, cùng thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt. Nên két sắt cao cấp thường có giá bán cao hơn và thu hút đối tượng người dùng ở phân khúc cao cấp hơn. 

Những sự thất thú vị về két sắt cao cấp

Về chất lượng của két sắt cao cấp: Két sắt cao cấp là dòng két sắt được sản xuất bằng các loại chất liệu thép cao cấp nhập khẩu nguyên tấm với ba lớp an toàn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Do đó, các gia đình và tổ chức có nhu cầu cất trữ loại tài sản có giá trị lớn thường sẽ chọn mua két sắt cao cấp bởi khả năng bảo vệ an toàn tài sản cực tốt và vượt trội của dòng sản phẩm két sắt cao cấp này. 

Về kiểu dáng, mẫu mã của két sắt cao cấp: Sẽ không hề ngoa nếu nói két sắt cao cấp là dòng két sắt có kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng nhất trong tất cả các loại két sắt. Với giá bán cao, nên những người sẵn sàng bỏ ra tiền ra để mua loại két này đều là những khách hàng có gu thẩm mỹ nhất định. Do đó, những chiếc két sắt cao cấp đòi hỏi phải có kiểu dáng đẹp nhằm chiều lòng khách hàng. Ngoài ra, những chiếc két sắt cao cấp thường được chọn như một loại đồ nội thất trong gia đình, nên về yếu tố thẩm mỹ, dòng két này luôn rất xuất sắc và được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Về chủng loại: Trên thị trường hiện nay, két sắt cao cấp thường là các dòng két sắt vân tay cao cấp, có hệ thống khóa an toàn nhất, đảm bảo tính bảo mật và độ an toàn khi sử dụng két. Ngoài ra, két sắt cao cấp thường là các dòng két nhập khẩu hoặc là két sắt khách sạn cao cấp, được đặt trong các khách sạn hạng sang để phục vụ nhu cầu của khách lưu trú. 

Về giá bán: giá két sắt cao cấp được đánh giá khá cao và là cao nhất trong tất cả các chủng loại két sắt bởi những điểm ưu việt kể trên. Với giá bán két sắt cao cấp cao, chúng chỉ được sản xuất tập trung cho nhu cầu của một phân khúc khách hàng nhất định và thường là các khách hàng có thu nhập cao. 

Những sự thật về dòng két sắt cao cấp

2. Các loại két sắt vân tay cao cấp, khách sạn cao cấp chính hãng

Một chiếc két sắt thông thường sẽ rất đa dạng ở các loại khóa đi kèm, bao gồm điện tử, vân tay, khóa cơ, khóa cơ đổi mã. Tuy nhiên, với dòng két sắt cao cấp, chúng thường được sử dụng hệ thống khóa vân tay để đảm bảo mức an toàn cao nhất và hiện đại nhất cho dòng két này. 

Két sắt vân tay cao cấp

Két sắt vân tay cao cấp là dòng két sắt cao cấp được sử dụng bộ khóa vân tay, cùng việc áp dụng công nghệ sinh học vào hệ thống bảo mật. Do đó, dòng két sắt vân tay cao cấp rất dễ sử dụng, phù hợp với cả người già và người trẻ. Thêm vào đó, việc áp dụng hệ thống bảo mật vân tay giúp két sắt vân tay cao cấp được đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối, giúp người dùng yên tâm với khối tài sản đang cất trữ của mình. 

Két sắt cao cấp vân tay hiện đại, tiện lợi, giúp người dùng an tâm

Các dòng két sắt cao cấp nhập khẩu hot nhất hiện nay

Trên thị trường két sắt cao cấp hiện nay không chỉ có các sản phẩm két sắt trong nước, mà các sản phẩm két sắt cao cấp nhập khẩu cũng được bán rất rộng rãi và được nhiều người mua lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Trong đó, phổ biến nhất là các dòng két sắt cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, Mỹ, Đức và Trung Quốc. 

1. Két sắt vân tay cao cấp Dessmann của Đức

Là một đất nước công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp thép vô cùng phát triển, Két sắt cao cấp nhập khẩu Dessmann của Đức được xem là dòng két sắt có nhiều ưu điểm vượt trội nhất bởi có thể mở khóa vân tay, mã số hoặc khóa cơ dự phòng. Như vậy, trong cùng một chiếc két sắt, nhà sản xuất đã áp dụng cả 3 hệ thống khóa két sắt được ưa chuộng nhất hiện nay, tạo nên sự đặc biệt cùng vượt trội cho dòng két sắt cao cấp nhập khẩu Dessmann này. Bên cạnh đó, dòng két sắt cao cấp nhập khẩu Đức còn được trang bị hệ thống chống cháy hiện đại, có khả năng chống cháy vượt chội, tốt hơn so với các dòng két sắt khác. 

Két sắt cao cấp nhập khẩu Đức Dessmann

2. Két sắt cao cấp nhập khẩu Mỹ Honeywell

Các dòng két sắt cao cấp nhập khẩu M tại Việt Nam được người mua tin dùng bởi chất lượng vượt trội và kiểu dáng thiết kế sang trọng, mang đậm văn hóa của quốc gia có nền công nghiệp phát triển số 1 thế giới. Cùng với sự vượt trội đó, giá két sắt nhập khẩu Mỹ tương đối cao so với mức tiêu dùng của người Việt, vì vậy, những mẫu két sắt nhập khẩu Mỹ thường được giới "nhà giàu" Việt ưa chuộng hơn. Bên cạnh đó, dòng két sắt cao cấp nhập khẩu Mỹ Honeywell có kiểu dáng khá đa dạng, trong đó có dòng két sắt mini vân tay vừa nhỏ gọn, vừa tiện lợi, được người mua rất yêu thích. 

Két sắt cao cấp nhập khẩu Mỹ Honeywell

3. Két sắt cao cấp nhập khẩu AIFEIBAO

Két Sắt Cao Cấp Nhập Khẩu Aifeibao Safe là thương hiệu két sắt Nhập khẩu cao cấp số 1 Việt Nam hiện nay do công ty Két Sắt Việt Tiệp nhập khẩu tại Hồng Kông và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Các sản phẩm của két sắt Nhập Khẩu AIFEIBAO đều có ưu điểm là bảo mật tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại. Đặc biệt, dòng két cao cấp nhập khẩu Aifeibao. 

Két sắt cao cấp nhập khẩu Aifiebao

Top 5+ Mẫu két sắt cao cấp nhập khẩu Aifeibao hot nhất hiện nay

1. Két Sắt Cao Cấp Nhập Khẩu Thượng Hạng Mini Aifeibao 40-TBL

Két sắt Nhập Khẩu Aifeibao HK-A/D-40-TLB hội tụ đầy đủ tính năng an toàn, thẩm mỹ, hiện đại, đẳng cấp Quốc tế. Thân két sắt được kết cấu bởi vỏ thép tấm 8-10mm; cánh cửa thép tấm 10mm; bản lề cối âm bên trong góc mở rộng; chốt 32mm. Có thể bắt ốc vào tường chống di chuyển.

Thông Số Kỹ Thuật: Két sắt Nhập Khẩu thông minh mini Aifeibao HK-A/D-40-TLB

  • Trọng Lượng két sắt: 56KG

  • Kích thước bên ngoài két sắt mini: Cao 40cm * Rộng 42cm * Sâu 36cm

  • Cánh cửa thép tấm 10mm

Két sắt Nhập Khẩu thông minh mini Aifeibao HK-A/D-40-TLB có giá 19.800.000

2. Két Sắt Cao Cấp Mini Thượng Hạng Aifeibao 50-ALS

Két sắt mini Aifeibao có kết cấu thép được đúc đặc nguyên khối 5 mặt sau đó dùng công nghệ tia Laser cắt một mặt ra để làm cửa do vậy khe hở ở cửa là rất nhỏ nếu chung ta sử dụng giao dọc giấy cho vào kheo hở thì cũng chỉ cho được một phần bên ngoài đây là công nghệ đặc biệt hiện đại bậc nhất chống cậy phá két sắt tuyệt đối.

Thông Số Kỹ Thuật: Két Sắt Mini Thông Minh Aifeibao Cao Cấp 50-ALS

  • Trọng Lượng Két Sắt: 72Kg

  • Kích thước: Cao 50 Rộng 40 Sâu 38 cm

  • Sạc dự phòng có

  • Có bố trí đen chiếu sáng trong két sắt khi tao tác mở cánh cửa két sắt ra 

  • Cánh cửa két sắt thép dầy 10 ly, Thân vỏ đúc đặc dầy 8 ly

Két Sắt Mini Thông Minh Aifeibao Cao Cấp 50-ALS có giá 39.500.000

3. Két sắt Nhập Khẩu Thượng Hạng Aifeibao 70-TLB

Két sắt Nhập Khẩu Aifeibao HK-A/D-70-TLB Là dòng két sắt có đầy đủ tính năng an toàn, thẩm mỹ, hiện đại. 

Thông Số Kỹ Thuật: Két sắt Nhập Khẩu thông minh Aifeibao HK-A/D-70-TLB

  • Trọng Lượng két sắt: 123KG

  • Kích thước bên ngoài két sắt: Cao 70cm * Rộng 48cm * Sâu 44cm

  • Thân vỏ Két sắt Nhập Khẩu Aifeibao thép tấm 8-10mm

  • Cánh cửa thép tấm 10mm

  • Bản lề cối âm bên trong Hình Chữ  U góc mở rộng Tạo thẩm mỹ đẹp chống cắt bản lề như các dòng két sắt thông thường khác 

  • Chốt Inox  ¢ 32mm.

Két sắt Nhập Khẩu thông minh Aifeibao HK-A/D-70-TLB có giá 39.000.000

3. Báo giá két sắt cao cấp siêu cường các loại

Két sắt cao cấp Chống Cháy Việt Tiệp KVTSC188 Siêu Cường: 13,600,000

Két sắt cao cấp siêu cường Việt Tiệp KVTSC168 điện tử xanh: 9,800,000

Két sắt cao cấp xuất khẩu Mỹ US288VTDT- Khóa vân tay điện tử: 25,000,000

Két Sắt cao cấp Vân Tay Siêu Cường Xuất Khẩu Mỹ US1080VT: 18,500,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường KVTSC168 khóa cơ đổi mã: 9,800,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường KVTC188W: 10,900,000

Két sắt cao cấp siêu cường Việt Tiệp KVTSC188Đ Khóa Điện Tử: 13,600,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường KVTSC168 Vân Tay: 11,500,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường KVTSC168VT hàng Mỹ: 11,000,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường VT188VT hàng Mỹ: 15,000,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường KVTSC188 Khóa vân tay: 15,200,000

Két sắt cao cấp Việt Tiệp siêu cường KVTSC189 Khóa điện tử: 20,000,000

Két sắt cao cấp siêu cường Việt Tiệp KVTSC188 Khóa cơ: 10,900,000

Bảng giá các loại két sắt cao cấp bán chạy nhất

Két sắt cao cấpHình két sắt cao cấpGiá két sắt cao cấp

Két sắt Cao Cấp  siêu cường Việt Tiệp KVTSC189 khóa cơ

20,000,000

Két sắt Cao Cấp  siêu cường Việt Tiệp KVTSC168 Khóa cơ

9,800,000

Két sắt Cao Cấp  Việt Tiệp Cỡ Lớn TO KCC255 Điện Tử

9,300,000

Két sắt Cao Cấp  Việt Tiệp siêu cường KVTE188W điện tử

13,600,000

Két sắt Cao Cấp  Việt Tiệp siêu cường KC188B hàng Mỹ

 10,900,000

Két Sắt Cao Cấp  Siêu Cường Vân Tay Điện Tử US390

35,500,000

Két Sắt Cao Cấp  Siêu Cường Xuất Khẩu Mỹ UE68 Khóa Điện Tử

15,500,000

Két Sắt Cao Cấp Siêu Cường Xuất Khẩu Mỹ SC180 Khóa Vân Tay

 

18,500,000

4. Top 99+ Mẫu Két Sắt Cao Cấp Bán Chạy Nhất 2020

Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều loại két sắt cao cấp với những tính nắng ưu việt và kiểu dáng bắt mắt. Để người mua dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu két sắt cao cấp bán chạy nhất trong năm 2020 tại Công ty Két Sắt Việt Tiệp. 

1. Két Sắt Việt Tiệp Khẩu Mỹ KVT86 Khóa Vân Tay Điện Tử

Két sắt siêu cường xuất khẩu Mỹ KVT86 được trang bị khóa vân tay hiện đại dễ dàng thân thiện với người sử dụng, thân két được đúc siêu cường từ nhiên liệu nhập khẩu đảm bảo chắc chắn an toàn.

Kích thước sản phẩm: Két Sắt Việt Tiệp Khẩu Mỹ KVT86 Khóa Vân Tay Điện Tử

  • Kích thước ngoài: Cao 68 x Rộng 52 x Sâu 50 cm

  • Kích thước sử dụng: Cao 30 x Rộng 38 x Sâu 30 cm

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 10 x Rộng 38 x Sâu 24 cm

  • Trọng lượng: 180kg

Két Sắt Việt Tiệp Khẩu Mỹ KVT86 Khóa Vân Tay Điện Tử có giá 16.500.000

2. Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVTSC168 Vân Tay

Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVT168 Vân Tay hàng xuất Mỹ cao cấp Là dòng sản phẩm đột phát của công ty Két Sắt Việt Tiệp Tốt nhất Hiện Nay , với kích thước nhỏ gọn két rất phù hợp để sử dụng trong công ty văn phòng, cửa hàng, hộ gia đình...Két có lớp chống cháy được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay đạt được các thông số theo tiêu chuẩn thế giới. Với sản phẩm này chắc chắn tài sản của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kích thước sản phẩm: Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVT168 Vân Tay

  • Kích thước ngoài: Cao 610 x Rộng 450 x Sâu 470 (mm).

  • Kích thước trong: Cao 460 x Rộng 350 x Sâu 290 (mm).

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 150 x Rộng 350 x Sâu 290 (mm).

  • Trọng lượng: 140 ± 10Kg.

  • Bảo hành 5 năm.

Két sắt Việt Tiệp siêu cường KVT168 Vân Tay có giá 11.500.000

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin về các dòng két sắt cao cấp chính hãng, nhập khẩu tốt nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng quý khách hàng đã tham khảo và chọn mua được cho mình dòng sản phẩm yêu thích, cùng chất lượng tuyệt vời. 

Liên hệ mua hàng: 

CÔNG TY SẢN XUẤT KÉT SẮT VIỆT TIỆP 

MÃ SỐ THUẾ: 0106923110

WEBSITE: KETVIETTIEP.COM.VN

HOTLINE: 1900.98.99.32

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177