Két sắt chống cháy và những điểm lưu ý quan trọng cần biết
Giỏ hàng

Két sắt chống cháy và những điểm lưu ý quan trọng cần biết

Mua két sắt chống cháy có cần lưu ý gì không? Những đặc điểm quan trọng nào bạn cần biết để chọn mua được mẫu két sắt đảm bảo độ bền cũng như phù hợp với yêu cầu của gia đình bạn.

Thời gian chịu nhiệt két sắt chống cháy 

Khi mua két sắt chống cháy, đặc điểm đầu tiên bạn cần chú ý là thời gian chịu nhiệt. Có rất nhiều loại két sắt chống cháy nhưng thời gian chịu nhiệt của chúng khác nhau.

Để đảm bảo an toàn thì nên chọn những mẫu két sắt có khả năng chịu được nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên và trong thời gian từ 100 đến 150 phút.

Nếu đáp ứng được như vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Dù có xảy ra hỏa hoạn, tài liệu và những tài sản giá trị cao của bạn cũng được đảm bảo an toàn.

Mua két sắt chống cháy cần chú ý rất nhiều điểm

Kích thước và trọng lượng két sắt chống cháy 

Két sắt chống cháy muốn an toàn nên chọn kích thước lớn, tăng diện tích để chứa đồ đạc cần thiết. Tuy vậy thì bạn cũng không nên lựa chọn kích thước và trọng lượng vượt quá nhiều lần nhu cầu chứa tài sản, sẽ rất lãng phí.

Bạn có thể lựa chọn két sắt với dung tích 50 lít, 70 lít hoặc 100 lít tùy theo yêu cầu về lưu trữ tài liệu, tài sản cần thiết.

Khả năng chống va đập két sắt chống cháy 

Bên cạnh khả năng chống cháy của két sắt, bạn cũng nên chú ý đến khả năng chống va đập hay chịu lực của két sắt. Điểm này vừa giúp bạn an tâm giữ được tính thẩm mỹ cho két sắt đồng thời ngăn được kẻ xấu muốn cạy mở két.

Bạn nên dùng két đúc thay vì két cát, độ bền sẽ cao hơn, khả năng chống va đập cũng tốt hơn.

Loại khóa sử dụng

Nếu bạn muốn chọn lựa mẫu két sắt chống cháy đảm bảo an toàn, bạn nên chú ý đến loại khóa sử dụng.

Trên thị trường hiện nay có  loại khóa cơ bản: khóa cơ thường, cơ đổi mã, khóa điện tử và khóa vân tay.

Theo đánh giá thì khóa cơ thường và cơ đổi mã là  loại khóa chống cháy tốt nhất. Trong quá trình sử dụng cũng có độ bền khá tốt.

Muốn lựa chọn được mẫu khóa chống cháy giá tốt, độ bền cao và ổn định, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia. Có những yêu cầu gì về két sắt khi mua, bạn hãy liên hệ tới số tổng đài công ty két sắt việt tiệp uy tin chất lượng: 1900.98.99.32 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177