5 chú ý quan trọng khi mua két sắt gia đình chống cháy
Giỏ hàng

5 chú ý quan trọng khi mua két sắt gia đình chống cháy

Chọn mua két sắt gia đình chống cháy cần chú ý rất nhiều yếu tố, bạn cần chọn về kiểu dáng, mẫu khóa cũng như khả năng chống cháy kèm tính năng hiện đại đi kèm. Càng có nhiều ưu điểm và tính năng hỗ trợ thì càng đảm bảo và an tâm khi sử dụng.

Cùng tìm hiểu 5 điểm chú ý quan trọng khi mua két sắt gia đình chống cháy ngay sau đây!

1. Lựa chọn dung tích két phù hợp

Bạn cần dựa vào nhu cầu lưu trữ tài liệu cũng như tài sản giá trị cao của cá nhân cũng như gia đình để tính toán được dung tích két phù hợp. Tránh việc mua két với kích thước quá nhỏ hoặc quá lớn, không phù hợp với nhu cầu.

Với két sắt cá nhân hoặc gia đình, bạn có thể sử dụng dung tích 40 hoặc 50 lít. Với nhu cầu lưu trữ cao hơn hoặc lưu trữ tài liệu, tài sản doanh nghiệp, bạn nên chọn mẫu két sắt với dung tích 70, 80 hoặc 100 lít.

Xác định nhu cầu, chọn dung tích két phù hợp

2. Lựa chọn kiểu khóa để bảo mật

Tại két sắt Việt Tiệp, két sắt gia đình chống cháy có 4 loại khóa điển hình: khóa cơ thường, khóa cơ đổi mã, khóa điện tử và khóa vân tay.

Xét về độ bền thì cơ thường và cơ đổi mã có độ bền cao hơn. Xét về tính năng, độ ưu việt và khả năng bảo mật thì khóa vân tay và điện tử lại được đánh giá cao hơn. Những mẫu két sắt điện tử và két sắt vân tay sẽ có giá cao hơn so với két sắt cơ thường và cơ đổi mã.

3. Quan tâm đến khả năng chống cháy

Ngoài tính năng sử dụng, độ bền cũng cần chú ý đến khả năng chống cháy của từng loại két, đề phòng tất cả trường hợp có thể xảy ra. Bạn nên hỏi nhà sản xuất hoặc địa chỉ phân phối về phần này để thật sự an tâm khi sử dụng.

4. Kiểu dáng thiết kế của két sắt

Bạn cần dựa trên vị trí và diện tích vùng không gian để két sắt để tính toán kích thước. Với những mẫu két sắt để trong phòng khách, bạn nên chọn mẫu két có bệ và có mái, không chỉ mang đến hình ảnh vững chắc mà còn tạo cảm giác an toàn cho bạn.

Ngược lại, nếu diện tích không gian nhỏ, như phòng ngủ căn hộ chung cư, bạn nên chọn những mẫu két sắt đứng, không có bệ, mái hoặc trực tiếp sử dụng két sắt mini để tiết kiệm không gian.

Bạn có thể lựa chọn két sắt mini cho gia đình

5. Giá tiền két sắt gia đình chống cháy

Khi mua két sắt gia đình chống cháy, bạn nên tham khảo giá, khoanh vùng mức tài chính có thể để dễ dàng lựa chọn được mẫu két sắt phù hợp.

Muốn thuận lợi lựa chọn được mẫu két sắt gia đình chống cháy phù hợp, bạn hãy liên hệ tới số tổng đài: 1900.98.99.32 để được hỗ trợ, báo giá cũng như tư vấn trực tiếp.



Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177