Két sắt kém chất lượng, mối nguy hiểm với cả gia đình
Giỏ hàng

Két sắt kém chất lượng, mối nguy hiểm với cả gia đình

Dùng két sắt kém chất lượng cũng giống như rước mối họa vào nhà. Sau đây là tổng hợp những hậu quả mà bạn có thể gặp mua két sắt kém chất lượng.

Không Nên Sử Dụng Két Sắt Không đảm bảo an toàn

Dùng két sắt kém chất lượng không được đảm bảo tính an toàn, tạo điều kiện cho kẻ gian có cơ hội phá hoại, ăn trộm tiền bạc, tài sản có giá trị.

Nguyên liệu làm két sắt kém chất lượng thường dùng đó là tôn mỏng, uốn tạo hình và phía trong là cát đặc. Nếu người mua hàng không tinh mắt thì sẽ rất khó phát hiện, bởi trọng lượng sẽ tương đối nặng và giống hệt với két sắt chính hãng.

Két sắt Chịu nhiệt vô cùng kém

Khả năng chịu nhiệt của két sắt kém chất lượng vô cùng kém, sẽ bị phá hoại ngay khi có tác động của nhiệt độ. Dù là nhiệt độ thấp cũng có thể gây hại đến tài sản bên trong.


Để tránh được các rủi ro không may mắn, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn mua được két sắt chính hãng được cung cấp bởi các đại lí có uy tín.

Dễ bị lỗi khóa, phá khóa

Khóa an toàn không được thiết kế theo đúng quy chuẩn, sẽ có trường hợp khóa bị lỗi khi đóng mở. Với két sắt an toàn, khóa cực kì chắc chắn, muốn phá được thì chắc phải cần thời gian tương đối.

Nhưng với két sắt kém chất lượng, chỉ cần thao tác nhỏ, trong thời gian ngắn sẽ bị phá khóa dễ dàng.

Không những là mối nguy cho người dùng, mà còn thiệt hại về những chi phí, thời gian sử dụng không dài. Tốn công sức, tiền bạc thay thế các loại két khác nhau.

Để giúp cho bạn và gia đình tiết kiệm thời gian và tiền bạc, hạn chế nhiều nhất các rủi ro. Cung cấp cho bạn một trong những địa chỉ mua két sắt an toàn, có uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay.

Két sắt Việt Tiệp – cung cấp cho bạn các loại két sắt tốt nhất hiện nay. Tại đây có hầu hết các loại két sắt như két sắt điện tử, két sắt khách sạn, két sắt chống cháy,...

Đặc điểm phân biệt két sắt kém kém chất lượng với két sắt chính hãng

So sánh

Két sắt chính hãng

Két sắt kém chất lượng

Màu sắc

Tông màu tối chủ yêys như màu xanh, xám đen, cửa màu bạc.

Màu nhạt, không bắt mắt,

Chất liệu

Thép chống cháy

Tôn mỏng, phủ sơn chống gỉ

Độ bền

Cao

Thấp

Khả năng chống cháy

Tốt

Không có khả năng chống cháy

Giá thành

Phù hợp

Rẻ

Độ an toàn, bảo mật

Cao

Thấp

Khóa an toàn

Thiết kế đặc biệt

Không an toàn

    

Chúc bạn mua được két sắt an toàn tốt nhất!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177