Két sắt mở bằng vân tay và những tính năng ưu việt không thể bỏ qua
Giỏ hàng

Két sắt mở bằng vân tay và những tính năng ưu việt không thể bỏ qua

Két sắt mở bằng vân tay với những tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo độ an toàn cho tài sản của bạn. Không chỉ vậy, sự hiện đại của két sắt vân tay sẽ mang đến tính tiện nghi trong suốt quá trình sử dụng.

Cùng xem những tính năng này hiện đại và tiện dụng đến mức nào nhé!

Những tính năng ưu việt không thể bỏ qua của két sắt mở bằng vân tay

Két sắt mở bằng vân tay được rất nhiều người lựa chọn bởi những tính năng ưu việt sau đây:

  • Nhận dạng dấu vân tay một cách thông minh, không thông qua bấm mã số hay xoay mã. Chính vì vậy mà độ an toàn và bảo mật cao hơn rất nhiều, giảm thiểu những rắc rối trong quá trình sử dụng.
  • Kèm tính năng báo động khi bị di chuyển hoặc có dấu hiệu cố tình mở két trái phép
  • Két sắt sẽ tạm treo sau 3 lần bạn mở sai hoặc sử dụng vân tay không khớp
  • Chế độ bảo vệ kép, vừa mở được bằng vân tay, vừa mở được bằng chìa khóa giải cứu như két sắt cơ bình thường, xử lý được rất nhiều rắc rối khi sử dụng két.
  • Đa dạng về kích thước, độ bền cao, dễ dàng sử dụng nên rất được ưa chuộng.

Két sắt mở bằng vân tay với rất nhiều tính năng ưu việt, được nhiều người lựa chọn

Với những ưu điểm nêu trên, két sắt mở bằng vân tay xứng đáng trở thành mẫu két sắt ưu việt bảo vệ tài liệu và tài sản giá trị cao cho bạn. Tuy nhiên có những điểm lưu ý khá quan trọng khi sử dụng két sắt vân tay mà bạn cần biết được nêu sau đây.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng két sắt mở bằng vân tay

Khi sử dụng két sắt mở bằng vân tay, bạn cần chú ý những điểm sau đây:

  • Chú ý nhận diện ít nhất là 2 dấu vân tay ở cả 2 bàn tay. Tránh trường hợp bạn bị đứt tay, vân tay bị xước không thể nhận diện được sẽ tạo nên những rắc rối không cần thiết.
  • Chỉ nên nhận diện vân tay khi đảm bảo tay của bạn và bảng xác nhận khô ráo, không dính bụi bẩn. Khi tay bạn ướt thì vân tay sẽ bị nhòe, chính vì vậy mà việc mở két sẽ khó có thể thực hiện được.
  • Đi kèm két sắt vân tay sẽ có khóa giải cứu, bạn không nên để chúng trong két, nên để khóa ở 1 vị trí an toàn bên ngoài để có thể mở két sắt khi bộ nhận diện vân tay bị lỗi.
  • Thấy pin yếu, bạn nên chủ động thay pin, đừng để tình trạng hết pin ảnh hưởng đến quá trình sử dụng cũng như tạo nên rắc rối cho bạn.

Cần lưu ý rất nhiều khi sử dụng két sắt mở bằng vân tay

Với những lưu ý trên đây, bạn sẽ an tâm sử dụng két sắt mở bằng vân tay mà không hề lo lắng về bất cứ vấn đề phát sinh. Khi bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ thêm khi mua hoặc sử dụng két sắt vân tay, bạn hãy liên hệ đến tổng đài: 1900.98.99.32, sẽ có ngay kỹ thuật chuyên nghiệp đến giải quyết tất cả vấn đề của bạn.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177