Top 5+ Sản Phẩm Két Sắt Việt Tiệp Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Năm 2020, Nằm L
Giỏ hàng

Top 5+ Sản Phẩm Két Sắt Việt Tiệp Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Năm 2020, Nằm Lòng Địa Chỉ Mua Két Sắt Việt Tiệp Giá Rẻ

Có thể nói, Két sắt Việt Tiệp là thương hiệu két sắt số 1 Việt Nam, đạt chuẩn cả về chất lượng, uy tín thương hiệu cùng giá bán rẻ. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua Top 5+ mẫu Két sắt Việt Tiệp giá rẻ nhất cùng gợi ý cho người mua các địa chỉ mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ uy tín, chất lượng. 

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ chính hãng

Rất nhiều người trong số chúng ta đều đã từng nghe đến thương hiệu két sắt Việt Tiệp nổi tiếng. Nhưng cụ thể thương hiệu két sắt Việt Tiệp có nguồn gốc thế nào, phát triển ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được các thông tin về két sắt Việt Tiệp và các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ trên thị trường hiện nay. 

1. Thương hiệu Két Sắt Việt Tiệp giá rẻ - Thương hiệu két sắt số 1 Việt Nam

Két sắt Việt Tiệp và Két sắt Hòa Phát là hai thương hiệu két sắt Việt nổi tiếng nhất tính đến thời điểm hiện tại bởi sự lâu đời, chất lượng hạng nhất cùng giá bán phù hợp với người Việt. Trong đó, két sắt Việt Tiệp nổi tiếng hơn một chút với các sản phẩm vô cùng rẻ và chất lượng. 

Tại Việt Nam, thương hiệu két sắt Việt Tiệp gắn liền với các sản phẩm két sắt giá rẻ, đa dạng chủng loại, bao gồm: két sắt mini Việt Tiệp, két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt khóa cơ, khóa cơ đổi mã,..

Két sắt Việt Tiệp - Thương hiệu két sắt giá rẻ số 1 Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ, nhưng nổi tiếng uy tín, chuyên cung cấp hàng chính hãng phải kể đến Công ty Két sắt Việt Tiệp. 

Công ty két sắt Việt Tiệp được xem là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ, an toàn và các sản phẩm két sắt nhập khẩu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường như két sắt ngân hàng, két sắt khách sạn, két sắt mini, két sắt nhập khẩu, két sắt vân tay... Công ty két sắt Việt Tiệp ghi điểm với người mua ở chính sách về giá cùng như chính sách bảo hành sau khi mua, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

2. Điểm mạnh của két sắt Việt Tiệp giá rẻ 

Không tự nhiên các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ lại nhận được sự yêu thích và ưa chuộng đông đảo từ người mua. Sau đây, hãy điểm qua một số ưu điểm mà các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ sở hữu. 

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ, phù hợp với chi tiêu của người Việt

Là thương hiệu két sắt tập trung chủ yếu và khách hàng Việt, nên giá các sản phẩm két sắt Việt Tiệp được đánh giá khá rẻ và vừa tầm với mức tiêu dùng của người Việt. Trung bình, một sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ sẽ rơi vào khoảng 3 triệu đồng. Tuy nhiên, các mức giá của sản phẩm này có mức dao động khá lớn, từ 1 triệu cho đến vài chục triệu đồng, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Để người mua hiểu rõ hơn về mức giá két sắt Việt Tiệp giá rẻ, chúng tôi đã liệt kê một số mức giá của két sắt Việt Tiệp như sau:

  • Két Sắt Tiệt Tiệp KVT36 Điện Tử: giá 2,299,000
  • Két Sắt Khách Sạn KS26 Điện Tử: giá 1,499,000
  • Két Sắt Việt Tiệp KVD45DT Cánh Đúcgiá 4,500,000
  • Két Sắt Việt Tiệp KVT160 Điện Tử: giá 6,900,000
  • Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS01 Điện Tử: giá 1,950,000
  • Két Sắt Việt Tiệp KVT92DT Điện Tử: giá 1,800,000
  • Két Sắt Việt Tiệp Đúc KVT54BLN Điện Tử: giá 4,090,000
  • Két Sắt Việt Tiệp K45 BLN Điện Tử: giá 3,150,000
  • Két Sắt Việt Tiệp KV91DT Khóa Điện Tử: giá 4,650,000
  • Két Sắt Việt Tiệp K34BLN Điện Tử: giá 2,550,000
  • Két Sắt Việt Tiệp K75BLN Điện Tử: giá 4,650,000
  • Két Sắt Việt Tiệp KVT130DT Điện Tử: giá 4,980,000
  • Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS02DT: giá 1,750,000

Xem thêm: Két sắt và giá két sắt các loại

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ có chất lượng sản phẩm cực tốt

Két sắt Việt Tiệp luôn nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, và không ngẫu nhiên để người mua đưa ra lời nhận xét trên. Trên thực tế, mỗi chiếc két sắt Việt Tiệp giá rẻ đều được sản xuất với 3 lớp, trong đó 2 lớp bên ngoài là thép cao cấp nguyên tấm, có tác dụng chịu ngoại lực và chịu nhiệt. Lớp thứ 3 của két sắt Việt Tiệp là lớp bột chống cháy Alumium, giúp mỗi sản phẩm két sắt Việt Tiệp có thể chống cháy lên tới 2000 độ C trong 2h. Do đó, khi chọn sử dụng các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả khi có rủi ro phát sinh

Chất lượng của két sắt Việt Tiệp luôn được đánh giá cao

Két sắt Việt Tiệp đa dạng chủng loại, kiểu dáng và mẫu mã để người mua lựa chọn

Như đã nói đến ở trên, két sắt Việt Tiệp là thương hiệu két sắt có sự đa dạng về chủng loại sản phẩm, bao gồm két sắt mini, két sắt vân tay, két sắt điện tử,... Mỗi một loại sẽ có những điểm ưu việt riêng, và tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng để người mua lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Đặc biệt, các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ có đặc điểm chung là được thiết kế đơn giản, nhưng rất sang trọng và tinh tế, với đa dạng màu sắc. Nên người mua có thể coi két sắt Việt Tiệp giá rẻ như một món đồ nội thất để trưng bày. 

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ bao gồm nhiều chủng loại khác nhau

3. Két sắt Việt Tiệp giá rẻ các loại

Đa dạng chủng loại là một trong những điểm nổi trội của Két Sắt Việt Tiệp. Vậy với mỗi loại két sắt trên, chúng có đặc điểm là gì, các sử dụng như thế nào, công nghệ sản xuất ra sao? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Két sắt Việt Tiệp mini giá rẻ

Két sắt Việt Tiệp mini giá rẻ là dòng két sắt mini VIệt Tiệp, có kích thước vô cùng nhỏ gọn, giúp người dùng tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Đồng thời két sắt mini Việt Tiệp giá rẻ cũng được chia thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, điểm khác nhau chủ yếu do kích thước và do bộ khóa đi kèm. Về kích thước, két sắt mini đa phần được thiết kế với diện tích đủ chứa được các loại giấy tờ khổ A4. Tuy nhiên, cùng có một số loại két hiếm hoi có kích thước vô cùng nhỏ, không đựng được loại giấy tờ trên. Về bộ khóa được thiết kế của két sắt mini, két sắt mini được chia thành két sắt mini khóa cơ, khóa cơ đổi mã, điện tử, vân tay,... Chính sự đa dạng này đem đến cho người mua rất nhiều sự lựa chọn. 

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ mini

Két sắt Việt Tiệp điện tử giá rẻ

Két sắt Việt Tiệp điện tử là dòng két sắt được sử dụng bộ khóa điện tử bao gồm 8 chữ số mà người dùng có thể thay đổi tùy theo ý thích cá nhân. Về tính bảo mật, khóa điện tử được đánh giá khá cao khi được trang bị hệ thống cảnh báo khi có dấu hiệu bị xâm nhập và va đập mạnh. Hệ thống cảnh báo của két sắt điện tử sẽ được kích hoạt nếu nhập sai mật mã 3 lần cho đến khi nhập đúng trở lại.

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ điện tử

Két sắt Việt Tiệp vân tay giá rẻ

Két sắt vân tay  Việt Tiệp là dòng két sắt được áp dụng công nghệ sinh trắc vân tay hiện đại, có tính bảo mật tuyệt đối, thích hợp với mọi lứa tuổi. Thêm vào đó, két sắt vân tây được cài đặt không giới hạn mật mã vân tay, nên phù hợp với cả những nơi có nhu cầu sử dụng cho nhiều người như ngân hàng, tiệm vàng. 

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ loại vân tay

Két sắt Việt Tiệp khóa cơ, khóa cơ đổi mã giá rẻ

Két sắt khóa cơ đổi mã được xem là dòng két sắt truyền thống với bộ khóa cơ thông thường, được cài đặt mật khẩu 4 số quay theo chiều kim đồng đồ và ngược chiều kim đồng hồ. Két sắt khóa cơ sẽ là dòng két được sử dụng mật mã theo sự cài đặt từ nhà máy sản xuất, còn két sắt khóa cơ đổi mã người dùng có thể thay đổi mật mã theo ý muốn cho dễ ghi nhớ. 

Két sắt Việt Tiệp giá rẻ khóa cơ, kháo cơ đổi mã

4. Gợi ý địa chỉ mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ ở đâu uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đăng ký kinh doanh các sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ kinh doanh uy tín, chính hãng là điều không hề dễ dàng đối với người mua. Chính vì vậy, chúng tôi xin gợi ý quý khách hàng hãy mua hàng tại Công ty Két Sắt Việt Tiệp thuộc một trong số các địa chỉ sau:

Địa chỉ mua bán két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại Hà Nội uy tín:


CƠ SỞ 1: Số 386 Đường Mỹ Đình, P Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm ( Xem chi tiết bản đồ địa chỉ Click Here ) 
CƠ SỞ 2: Chi nhanh bán két sắt Long Biên Hà Nội
CƠ SỞ 3: Địa Chỉ bán Két sắt Tại Quang Trung Hà Đông, HN
CƠ SỞ 4: Địa Chỉ bán Két sắt Tại Hai Bà Trưng Hoà Kiếm, HN
CƠ SỞ 5: Địa Chỉ bán Két sắt Tại Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy HN

Địa chỉ mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tp hcm:

CƠ SỞ 5: Số 209 Đường Tân Thới Hiệp 07 P Hiệp Thành, Q.12 TPHCM ( Xem chi tiết bản đồ Click Here )
CƠ SỞ 6:  Địa Chỉ bán Két sắt Tại Phường Hiệp Phú, Quận Tân Phú HCM
CƠ SỞ 7:  Địa Chỉ bán Két sắt Tại Cộng Hoà Phường 12, Q. Tân Bình

Địa chỉ mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tp hcm

Bên cạnh các địa chỉ trên, Công ty két sắt Việt Tiệp còn có các địa chỉ bán két sắt giá rẻ tại các tỉnh thành trên toàn quốc, bao gồm: Hạ Long, Thanh Hóa, Nam Định, Quảng Trị, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Nghệ An,...

Xem thêm: 

Mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại Hà Nội

Mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại tp Hồ Chính Minh

Mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại Đà Nẵng

Mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại Nam Định

Mua két sắt Việt Tiệp giá rẻ tại Quảng Trị

5. Bảng giá két sắt Việt Tiệp giá rẻ các loại

Để có thể có cái nhìn rõ ràng và khách quan nhất về kiểu dáng, và so sánh giá cả của những loại két sắt Việt Tiệp giá rẻ, chúng tôi xin giới thiệu cho người mua bảng giá két sắt Việt Tiệp giá rẻ được thống kế mới nhất, cấp nhật nhất, tính đến thời điểm hiện tại như sau:

Mã két sắt Việt Tiệp giá rẻHình ảnh két sắt Việt Tiệp giá rẻGiá két sắt Việt Tiệp
Két Sắt Mini Điện Tử VT25S52,100,000
Két sắt mini Việt Tiệp KVT21VT Khóa vân tay3,490,000
Két Sắt mini Việt Tiệp KVT39 Khoá Cơ1,400,000
Két Sắt Xuất Khẩu Mỹ US300 Vân Tay27,500,000
Két Sắt Việt Tiệp Chống Cháy KVT68VT Vân Tay5,500,000
Két sắt Việt Tiệp siêu cường VT188VT hàng Mỹ15,000,000
Két Sắt Khách Sạn KS40 Điện Tử2,350,000
Két Sắt Việt Tiệp KVT93KC Khóa Cơ1,990,000
Két Sắt Việt Tiệp KVT175 Khoá Cơ4,200,000
Két Sắt Việt Tiệp KVT86 Khoá Cơ3,850,000

6. Top 5+ Mẫu két sắt Việt Tiệp giá rẻ nhất, đáng mua nhất 2020

Hiện nay, tại Công ty két sắt Việt Tiệp đang bày bán rất nhiều sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ với những điểm ưu Việt khó người mua nào có thể chối từ. Để người mua có sự lựa chọn tốt nhất khi mua hàng, chúng tôi xin liệt kê ra 5 mẫu két sắt Việt Tiệp giá rẻ bán chạy nhất năm 2020 cho khách hàng tham khảo.

1. Két sắt Việt Tiệp K45 Khoá cơ Chống Cháy

Két sắt Việt Tiệp KVT45 khoá cơ chính hãng công ty két sắt Việt Tiệp hãng phân phối trực tiếp. Két sắt được sử dụng khoá cơ kết hợp với khoá chìa cùng với bản lề tự động đóng mở két sắt rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và có tính bảo mật cao nhất.

Thông số kỹ thuật: Két sắt Việt Tiệp K45 Khoá cơ Chống Cháy 

 + Kích thước ngoài : cao78cm xrộng 50 xsâu 38 cm 

+ Kích thước trong  : cao46cm x rộng37cm x sâu22 cm

+ Kích thước ngăn kéo: cao15cmx rộng 37cm x sâu 22cm

- Trọng lượng :  120kg

Két sắt Việt Tiệp K45 Khoá cơ Chống Cháy có giá 2.950.000

3. Két Sắt Việt Tiệp K45 BLN Điện Tử

Két sắt Việt Tiệp K45 BLN điện tử được sử dụng khoá điện tử đổi được mã số tuỳ biến theo ý muốn của mình từ 1 cho đến 8 mã số mà không bị giới hạn, ngoài ra két còn có thêm tính năng ẩn mã số và tính năng báo động chống kẻ gian di chuyển két sắt đi.

Thông số kỹ thuật: két sắt Việt Tiệp K45BLN Điện Tử

  • Kích thước bên ngoài: Cao 78cm x Rộng 50cm x Sâu 36cm

  • Kích thước sử dụng: Cao56cm x Rộng 38cm x Sâu 24cm

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 14cm x Rộng 38cm x Sâu 24cm 

  • Trọng lượng: 110kg

Két sắt Việt Tiệp K45BLN Điện Tử có giá 3.150.000

3. Két Sắt Việt Tiệp KV150DT Điện Tử

Két sắt Việt Tiệp KV150DT Điện tử với ưu điểm là kích thước lớn lưu trữ được nhiều tài sản hơn, khóa điện tử thông minh có thể thay đổi mật mã dễ dàng qua vài thao tác đơn giản,... Két rất phù hợp để sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để cất giữ tài sản.

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV150DT 

  • Kích thước két: Cao 69 x rộng 48 x sâu 53cm

  • Kích thước trong: Cao 52 x rộng 42 x sâu 36 cm

  • Trọng lượng: 110± 10kg

Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV150DT có giá 5.050.000

4. Két Sắt Việt Tiệp K60BL Điện Tử

Két Sắt Việt Tiệp K60BL Điện Tử là dòng két sắt điện tử pin lắp ngoài giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong quá trình thay pin két sắt khi gặp trường hợp két hết pin. K60BL có kích thước vừa phải phù hợp với nhiều nhu cầu

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Việt Tiệp K60BL Điện Tử

  • Kích thước ngoài: cao 60cm x rộng 42cm x sâu 48cm

  • Kích thước trong: cao 40cm x rộng 34cm x sâu 29cm

  • Kích thước ngăn kéo: cao 15cm x rộng 30cm x sâu 29cm

  • Trọng lượng: 90Kg

Két Sắt Việt Tiệp K60BL Điện Tử có giá 3.550.000

5. Két Sắt Việt Tiệp KVT93KC Khóa Cơ

Két sắt Việt Tiệp KVT93 Khoá cơ có khả là sản phẩm có khả năng chống cháy cao, két sắt được sử dụng khoá chìa 4 cạnh chống sao chép kết hợp với khoá mã đảm bảo tính bảo mật cao trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Việt Tiệp KVT93KC Khóa Cơ

  • Kích thước ngoài: Cao 74 x rộng 46.5 x sâu 35 cm

  • Kích thước trong: Cao 41 x rộng 38 x sâu 25 cm

  • Tình năng chống cháy 1000oC trong vòng 120p 

  • Trọng lượng: 90 kg± 5kg

Két Sắt Việt Tiệp KVT93KC Khóa Cơ có giá 1.990.000

Bài viết trên đã giúp người mua định hướng được dòng sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ và những sản phẩm két sắt Việt Tiệp giá rẻ đáng để mua nhất. Đừng quên ghé đến một trong số các địa chỉ mua két sắt Việt Tiệp mà chúng tôi đã liệt kê ở trên để chọn mua những sản phẩm két sắt uy tín, chất lượng nhất nhé.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177