Khóa Việt Tiệp là gì? Mua khóa Việt Tiệp ở đâu?
Giỏ hàng

Khóa Việt Tiệp là gì? Mua khóa Việt Tiệp ở đâu?

Khóa Việt Tiệp từ lâu đã là thương hiệu quốc dân tại Việt Nam. Nhắc đến khóa là ta nghĩ ngay tới Việt tiệp. Trải qua hơn 4 thập kỉ Khóa Việt Tiệp đã khẳng định thương hiệu với 1 mạng lưới phân phối rộng lớn bao phủ cả trong và ngoài nước. bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần đổi mới của con người Khóa Việt Tiệp đang ngày 1 phát triển, mỗi cá nhân trong công ty đều nỗ lực cùng nhau đưa doanh nghiệp vươn xa hơn với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất

1. Giới thiệu Khóa Việt Tiệp

- Tiền thân là xí nghiệp khóa Hà Nội có sự giúp đỡ của Tiệp Khắc trải qua trên 45 năm phát triển hiện nay Khóa Việt Tiệp là doanh nghiệp sảm xuất khóa lớn và hiện đại nhất của việt nam với hàng trăm chủng loại khóa và 1 số mặt hàng cơ kim khí cao cấp nhiều năm liên tục đứng đầu trong top thương hiệu mạnh nhất quốc gia và được khách hàng cả nước tin dùng

- Những năm gần đây Công ty Khóa Việt Tiệp luôn chú trọng đầu tư đổi mới công nghệ, đầu tư đổi mới phương thức quản trị , các máy móc cũ đã được thay thế   bằng hệ thống máy móc tự động hóa có công nghệ tiên tiến nhất được nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Cộng hòa Séc đảm bảo tạo ra các sản phẩm khóa có độ bền cao kiểu dáng đẹp tiện ích phù hợp với mọi đối tượng khách hàng với giá cả cạnh tranh.

- Trong khi nhiều thương hiệu Việt lâu đời đang mất dần ưu thế trên thị trường thì Khóa Việt Tiệp vẫn duy trì được tốc độ tăng trưởng khoảng 15 đến 20% 1 năm. Sản phẩm của công ty đang chiếm hơn 70% thị trường khóa trong nước. mặc dù phải cạnh tranh quyết liệt nhưng với tư duy quản lý năng động và sức mạnh nội lực vượt trội thương hiệu Khóa Việt Tiệp ngày càng khẳng định vị thế của mình.

- Hiện tại Khóa Việt Tiệp có nền tảng công nghệ khá hiện đại nhiều máy móc tự động hóa thay thế lao động thủ công ở những công đoạn sản xuất nặng nhọc hoặc đòi hỏi độ chính xác cao giúp tăng năng suất tiết kiệm nguyên liệu giảm giá thành.

2. Các loại Khóa Việt Tiệp

Để có 1 chiếc  khóa cửa Việt Tiệp thông thường hay 1 bộ khóa điện tử Việt Tiệp phải trải qua nhiều công đoạn chế tạo với hàng chục chi tiết tùy chủng loại được tu luyện và hình thành trên nhiều loại máy móc và sự khéo léo đôi bàn tay người thợ.

- Với loại  khóa Việt Tiệp truyền thống thông thường mà chúng ta đang sử dụng có trên 50 cụm chi tiết như thân khóa cầu chìa nhĩ then và nhỏ như chiếc lò xo hay hạt bi chốt mà bất cứ chiếc khóa nào cũng phải có

KHÓA CỢ VIỆT TIỆP 01504

- Để có bộ khóa điện tử hay khóa vân tay thì đòi hỏi công nghệ sản xuất phức tạp với độ chính xác cao yêu cầu người thợ phải có tay nghề và kinh nghiệm vững vàng

+ Khóa điện tử Việt Tiệp: Do những bất tiện của khóa cơ như luôn phải mang theo chiều khóa bên mình hay có thể bị các “ đạo chích “ phá hỏng thì sự xuất hiện của Khóa điện tử Việt Tiệp đã mang lại sự an toàn tuyệt đối cho các công ty khu chung cư hộ gia đình. Trong bối cảnh an ninh bức bối như hiện nay thì Khóa Điện tử thông minh của Khóa Việt Tiệp như 1 vị cứu tinh với những chức năng gia tăng sự an toàn như cảnh báo đột nhập hay hệ thống chống phá khóa.

>>Xem thêm: KÉT SẮT ĐIỆN TỬ VIỆT TIỆP

KHÓA ĐIỆN TỬ VIỆT TIỆP 28287

+ Khóa vân tay Việt Tiệp: với sự am hiểu về thị trường luôn thay đổi hướng tới các công nghệ mới Khóa việt Tiệp cho ra mắt dòng sản phẩm Khóa điện tử Việt Tiệp thông minh với công nghệ hiện đại cảm ứng điện dung Finger Print Capacitive (FPC) vào tính năng mở khóa vân tay cho dòng khóa điện tử Việt Tiệp mới. Nhờ công nghệ này chủ sở hữu không cần phải lo lắng chìa khóa cất ở đâu hay kẻ gian soi được mật mã như khóa điện tử thông thường đặc biệt khi chủ sở  hữu gặp phải những trường hợp khách quan như rơi mất chìa khóa hay quên mật mã khóa. Khóa vân tay Việt Tiệp vẫn có thể dễ dàng nhận diện mã vân khi tay bị bẩn, độ ẩm cao hay màn hình cảm ứng dính bụi..

>>Xem thêm: KÉT SẮT VÂN TAY CAO CẤP VIỆT TIỆP

KHÓA VÂN TAY VIỆT TIỆP 28282

- Khóa Việt Tiệp hiện đa dạng về chủng loại mẫu mã và công nghệ với các hệ thống khóa cửa bằng đồng , hợp kim, inox khóa tay nắm tròn khóa cầu ngang khóa xe đập xe máy và các sản phẩm bản lề , clemon ...

- Ngoài các sản phẩm truyền thống mới đây Công ty Khóa Việt Tiệp đã đưa ra thị trường nhiều loại khóa với kiểu dáng mẫu mã đẹp giá cả phù hợp.

3. Các đại lý Khóa Việt Tiệp

Hiện nay Công ty cổ phần Khóa Việt Tiệp sở hữu mạng lưới phân phối rộng rộng khắp các tỉnh thành ở Việt Nam.  Vì vậy, các bạn có thể dễ dàng sắm cho nhà mình những ổ khóa hữu ích. Tự hào là 1 trong những đối tác chiến lược của Khóa Việt Tiệp, Công ty Két sắt Việt tiệp hiện nay đang là nhà phân phối Khóa Việt Tiệp lớn nhất miền bắc đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm Khóa Việt Tiệp tốt nhất hiện đại nhất trên thị trường.

>>Xem thêm 1 số sản phẩm Việt Tiệp khác:

Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT58VT

Két Sắt Việt Tiệp KVT85 Điện Tử

Két sắt việt tiệp K41BL Điện Tử 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177