Lưu ý khi mua két sắt an toàn | ketviettiep.com.vn
Giỏ hàng

Lưu ý khi mua két sắt an toàn

Người mua két sắt việt tiệp nhiều là vậy, nhưng không phải ai cũng biết được cách mua cũng như những lưu ý khi muakét sắt an toàn. Để giúp bạn chọn được két sắt tốt nhất, bài chia sẻ này sẽ gửi đến bạn một vài lưu ý, bạn chắc chắn phải ghi nhớ khi chọn mua két.

Kiểm tra chỉ số két sắt

Các chỉ số két sắt hết sức quan trọng đối với người mua hàng, chi khi bạn hiểu đủ và hiểu đúng thì bạn mới có thể biết được két sắt đó có đảm bảo an toàn, có đủ chất lượng hay không?

Cho bạn biết thời gian chống chịu với ngọn lửa xảy ra khi có nổ hay hỏa hoạn, giúp giữ cho tài liệu và tài sản phái trong được bảo vệ một cách tốt nhất, không có hư hại hay thất thoát. Tham khảo dòng két sắt chống cháy

Những lưu ý khi mua két sắt an toàn

Những lưu ý khi mua két sắt an toàn

Thực ra, với các két sắt thông thường sẽ có chỉ số chống cháy ở mức bình thường. Có nghĩa là vẫn có khả năng bị dính lửa nếu như đám cháy đó kéo dài và lửa lớn thì hư hại là có thể xảy đến.

Còn với két sắt chống cháy thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chỉ số này, bởi lẽ két sắt chống cháy được sản xuất với khả năng chống cháy, chống lửa, chịu được nhiệt độ cao tuyệt đối. An toàn cho tất cả đồ để phía trong.

Độ an toàn

An toàn thể hiện qua nhiều yếu tố có liên quan như nguyên vật liệu, cửa, khóa an toàn, đô vững khi di chuyển hay sắp xếp.

Nguyên liệu: Thép nguyên chất, cứng rắng, không rỉ, sơn tĩnh điện phía ngoài, không nhiễm điện

Cửa: Khít với két sắt, không chênh lệch, cong vênh khi đóng

Khóa an toàn: Chắc chắn, có khóa dự phòng ( không áp dụng cho dòng két sắt điện tử, két sắt sử dụng vân tay)

Độ an toàn của mỗi loại két là khác nhau, để chọn được két sắt phù hợp về cả sự an toàn và giá thành là không hề dễ. Hãy tìm hiểu kĩ thông tin trước khi quyết định mua, hoặc mua tại các địa chỉ uy tín, có thương hiệu. Két sắt Việt Tiệp là thương hiệu hiệu đã và đang được nhiều người dùng đánh giá cao không chỉ về mặt chất lượng, mà còn là độ phù hợp về mặt giá cả.

Thể tích chứa đồ phía trong

Khi mua két sắt, hãy kiểm tra thể tích phía trong và dự tù đồ, tài sản có giá trị hay giấy tờ cần để trong đó nhé. Không chỉ đủ chỗ để, hãy chọn két sắt dư chỗ để, để có thể xếp thêm hoặc có vấn đề phát sinh. Két sắt nhỏ có được sự tiện lợi, linh hoạt khi di chuyển nhưng không chứa được nhiều đồ. Hãy dự trù đồ và chọn két phù hợp nhé.

Địa chỉ mua két sắt

Hãy tìm hiểu thông tin đầy đủ về các địa chỉ bạn có ý định mua két sắt, phải chắc chắn rằng đó là địa chỉ có uy tín, thương hiệu và chế độ bán hàng, bảo trì bảo dưỡng tốt.

Tìm kiếm thông qua bạn bè, người thân hay các trang mạng. Hay đến trực tiếp các đại lí, cửa hàng để tham khảo mẫu két sắt.

Két sắt Việt Tiệp tự hào là đơn vị cung cấp két sắt lớn trên toàn quốc, các sản phẩm két sắt an toàn có tại ketviettiep.com có sự cam kết về chất lượng, độ an toàn và giá thành phù hợp. Một số dòng két sắt chính như két sắt điện tử, két sắt khách sạn, két sắt khóa cơ đổi mã,...

Một vài lưu ý trên hi vọng có thể giúp cho người mua hàng có được nhiều thông tin bổ ích, giúp bạn chọn được két sắt an toàn phù hợp với nhu cầu.

Liên hệ 1900.98.99.32  để được tư vấn miễn phí!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177