Những câu hỏi thường gặp khi mua két sắt Việt Tiệp|ketviettiep.com.vn
Giỏ hàng

Những câu hỏi thường gặp khi mua két sắt Việt Tiệp

Bạn đang muốn tìm mua két sắt Việt Tiệp- loại két đang dẫn đầu thị trường hiện nay. Nhưng chắc hẳn bạn vẫn còn nhiều câu hỏi thắc mắc liên quan đến chiếc két này. Sau đây, Két sắt Việt Tiệp xin tổng hợp những câu hỏi mà khách hàng thường xuyên thắc mắc tại đây

1. Két sắt Việt Tiệp của công ty nào sản xuất

Nhiều người hay lầm tưởng két sắt Việt Tiệp là do công ty khóa Việt Tiệp sản xuất. nhưng không phải, công ty khóa Việt Tiệp không hề sản xuất két. Két Việt Tiệp được sản xuất bởi công ty tnhh sản xuất két sắt Việt Tiệp an toàn và kho quỹ.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sản xuất két sắt Việt Tiệp thủ công với chất lượng rất thấp. Bạn cần lưu ý chọn mua địa chỉ uy tín hoặc mua tại website chính thức của công ty két sắt Việt Tiệp

>> Xem thêm: Mua két sắt Việt Tiệp ở đâu?

2. Làm sao để phân biệt được két sắt Việt Tiệp chính hãng và hàng giả

Cách nhận biết dễ nhất là bộ tem mác trên két sắt. Két của công ty két sắt Việt Tiệp có bộ tem mác nhận diện, tem chống hàng giả. Dưới đây là hình ảnh tem mác trên 1 chiếc két sắt chính hãng


>> Xem thêm: Cách phân biệt két sắt Việt Tiệp thật giả 

3. Loại két sắt khách sạn siêu nhỏ với trọng lượng 40-50kg thì dễ dàng bị bê đi?

Bạn không nên quá lo lắng, két sắt Việt Tiệp được trang bị hệ thống ốc vít để gắn chặt vào tường, tủ. Vì vậy để lấy được chiếc két sắt ra khỏi vị trí là tương đối khó.

4. Két sắt có chống cháy, có an toàn tuyệt đối được không?

Không ai có thể kiểm tra được mức độ chống cháy của két sắt. Nhưng theo nhà sản xuất thì mức độ chống cháy của két sắt lên từ 1000 đến 2000 độ C. Vì vậy, mức chống cháy này rất an toàn.

Về an toàn chóng mở, chống cạy cửa thì két sắt được trang bị bộ khóa gồm khóa cơ/ khóa điện tử/khóa vân tay. Các dòng khóa này gần như an toàn tuyệt đối.

5. Nên mua loại két dùng khóa cơ/ khóa điện tử hay khóa vân tay

Mỗi người có một mã vân tay riêng biệt, vì vậy dùng két sắt mật mã bằng vân tay rất an toàn nhưng giá thành thì cao hơn.

Két sắt Việt Tiệp khóa điện tử với mật khẩu mã số ( có thể cài mật mã lên đến 8 chữ số) vì vậy để dò được mã khá là khó.

Còn két sắt Việt Tiệp dùng khóa cơ- loại khóa truyền thống. Loại khóa này cũng vô cùng an toàn và bền bỉ. Với hơn trăm số được xoay qua xoay lại 4 lần, rất khó để có thể mở được, cơ hội mở gần như bằng 0. Tuy nhiên lại có nhược điểm là khó sử dụng hơn những loại khóa khác.

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc nào vui lòng liên hệ đến số tổng đài 1900.98.99.32 hoặc để lại tin nhắn để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

>> Xem thêm: 


Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177