Những sự cố thường xảy ra khi sử dụng két sắt
Giỏ hàng

Những sự cố thường xảy ra khi sử dụng két sắt

Trong quá trình sử dụng két sắt thình thoảng các bạn sẽ gặp những sự cố không mong muốn, nếu không để ý hoặc tự sửa có thể dẫn đến việc két sắt bị hỏng. Vậy những sự cố thường gặp là gì? Cách giải quyết thế nào các bạn hãy xem tại bài viết này nhé.

Các lỗi thường gặp ở két sắt và cách khắc phục 

Quên mã số mở két sắt

Nếu như bạn đang dùng két sắt khóa cơ thì khi quên mật mã bạn sẽ không thể tự mở được két sắt trừ khi nhớ lại mật khẩu, trong trường hợp không thể nhớ lại hãy liên hệ tới số chăm sóc khách hàng của két sắt Việt Tiệp để được nhân viên kỹ thuật tới trợ giúp.

Với dòng két sắt điện tử, két sắt vân tay thì dễ dàng hơn bạn có thể dùng các phương pháp như dùng chìa giải cứu để mở két sắt và có thể cài đặt lại mã số của mình nhưng nhớ là không nên quên mã số đã đặt lại.

Két sắt vân tay, két sắt điện tử hết pin.

Trường hợp này rất hay thường xuyên xảy ra đẻ giải quyết các bạn có thể dụng hộp tiếp pin phụ kiện đi kèm khi mua két sắt hoặc dùng chìa khóa giải cứu mở két sắt ra bằng cách thông thường thay pin mới như vậy là xong.

Bạn có thể liên hệ bên bán két điện tử để được hỗ trợ mua pin két sắt

Chìa khóa két sắt bị kẹt

Một số két sắt bị lỗi hoặc két sắt không được bảo dưỡng có thể sẽ xảy ra tình trạng kẹt chìa khóa két sắt, với trường hợp này các bạn hãy lấy dầu tra vào ổ khóa đợi 1 lúc rồi thử xoay chìa, tuyệt đối không được nóng vội hay xoay mạnh chìa khóa như vậy sẽ làm gãy chìa và mọi chuyền sẽ rắc rồi hơn.


Việc kẹt chìa khóa két sắt xảy ra ở một số két sắt bị lỗi hoặc đã lâu không bảo dưỡng

Muốn đổi mã số két sắt nhưng quên cách

Cách đổi mã két sắt rất đơn giản,các bạn chỉ cần vào website ketviettiep.com.vn là sẽ rất rất nhiều bài viết và video hướng dẫn đổi mã két sắt rất chi tiết , nên xem 1 -2 lần trước khi làm tránh vừa xem vừa làm sẽ nhầm lẫn công đoạn dẫn tới đổi sai đổi không đùng cách. 

Trên đây là những sự cố thường xảy ra khi sử dụng két sắt và cách giải quyết, nếu quý khách còn thắc mắc gì vui lòng liên hệ tới số tổng đài: 1900.99.98.32 được được hỗ trợ tư vấn một cách rõ ràng nhất.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177