Địa Chỉ Bán Két Sắt Khách Sạn Giá Rẻ, Cao Cấp, Loại Tốt Nhất
Giỏ hàng

Tìm Hiểu Két Sắt Khách Sạn Loại Nào Tốt? Top 99+ Mẫu Két Sắt Khách Sạn Giá Rẻ, Cao Cấp

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong ngành dịch vụ, các khách sạn lớn đã trang bị thêm két sắt khách sạn trong mỗi phòng nghỉ với mục đích bảo quản tài sản cho khách lưu trú. Chính sự cải tiến này đã giúp chất lượng dịch vụ của khách sạn được nâng cao rất nhiều. 

Két sắt khách sạn giá rẻ, cao cấp, chống cháy 2020

Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, bạn đang muốn nâng cấp chất lượng dịch vụ của khách sạn mình sở hữu, đừng đắn đo mà hãy lựa chọn bổ sung thêm những dòng két sắt khách sạn cao cấp, giá rẻ. Tuy nhiên, để lựa chọn két sắt khách sạn vừa rẻ, chất lượng nhưng vẫn phải phù hợp về mặt nội thất tổng quan là điều không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Công ty két sắt Việt Tiệp sẽ giới thiểu cho các bạn những mẫu két sắt khách sạn giá rẻ, cao cấp, được ưa chuộng nhất hiện nay. 

1. Két sắt khách sạn là gì?

Két sắt khách sạn là những dòng két sắt mini, có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ đặt để trong tủ quần áo. Xuất phát từ như cầu, mong muốn của những khách lưu trú dài ngày, muốn được đảm bảo an toàn tài sản trong suốt thời gian ở tại khách sạn, vì vậy, dòng két sắt mini khách sạn được đưa vào sử dụng tại các khách sạn ngày một phổ biến. Đặc biệt, bởi như cầu ngày càng lớn, nên sự đa dạng và phong phú trong kiểu dáng, cũng như thương hiệu của dòng két sắt này cũng ngày một nhiều hơn, trong đó có: két sắt khách sạn Hòa Phát, két sắt khách sạn Việt Tiệp, két sắt khách sạn cao cấp, két sắt khách sạn chống cháy, két sắt khách sạn nhập khẩu

Két sắt khách sạn là dòng két sắt được sử dụng phổ biến ngày nay

2. Két sắt khách sạn loại nào tốt, giá rẻ nhất?

Như đã nói ở trên, két sắt khách sạn được chia thành rất nhiều loại, mỗi loại sẽ có ưu, nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng, để người mua lựa chọn những dòng két sắt phù hợp nhất với mình. Do đó, để giải đáp cho người mua câu hỏi két sắt khách sạn loại nào tốt, giá rẻ nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn ưu nhược điểm của những loại két sắt sau đây. 

Két sắt khách sạn Hòa Phát

Hòa Phát là một trong những thương hiệu két sắt nổi tiếng nhất trong nước với các dòng két sắt mini, két sắt vân tay, điện tử, khóa cơ, và tất nhiên bao gồm cả két sắt khách sạn Hòa Phát. Như những dòng két sắt khách sạn thông thường, két sắt khách sạn Hòa Phát cũng là dòng két sắt có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với diện tích nhỏ của khách sạn. Đặc biệt, két sắt khách sạn Hòa Phát rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và cả hệ thống khóa bảo mật, bao gồm khóa điện tử, vân tay, khóa cơ, mang đến cho người mua nhiều sự lựa chọn khác nhau. 

Két sắt khách sạn Hòa Phát giá rẻ

Két sắt khách sạn Việt Tiệp giá rẻ

Tương tự với Hòa Phát, két sắt khách sạn Việt Tiệp cũng là một dòng két sắt nổi tiếng trong nước, được rất nhiều người yêu thích cùng lựa chọn. Với những điểm ưu việt như chất lượng sản phẩm tốt, giá thành rẻ, két sắt khách sạn Việt Tiệp luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người mua.

Két sắt khách sạn Việt Tiệp chính hãng, giá rẻ 

Top 99+ Mẫu Két sắt khách sạn Việt Tiệp giá rẻ, chính hãng

Tại Công ty két sắt Việt Tiệp, két sắt khách sạn được chia thành rất nhiều loại, với các kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đều đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất, mang đến cho người mua sự lựa chọn đa dạng và phong phú. 

1. Két Sắt Mini Khách Sạn Chống Cháy K20DT

Két Sắt Mini Khách Sạn Chống Cháy K20DT là dòng két sắt mini khách sạn chống cháy được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Két có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhỏ dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Đặc biệt, két sắt có khả năng chống cháy lên tới 2000 độ C trong vòng 2h. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay cả khi có rủi ro xảy ra. 

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Mini Khách Sạn Chống Cháy K20DT Điện Tử

  • Bên ngoài: Cao 28,5 x Rộng 37,8 x Sâu: 35cm ( Tính cả bản lề)

  • Bên trong: Cao 20cm Rộng 31,5 Sâu 26cm

  • Trọng Lượng: 28kg

  • Cánh cửa két thép đặc dầy 5 ly

  • Thân Két đúc thép đặc dầy 2 ly

Két Sắt Mini Khách Sạn Chống Cháy K20DT Điện Tử có giá 2.500.000

2. Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS01 Điện Tử

Két sắt khách sạn Việt Tiệp KKS01 là dòng két sắt nhỏ có kích thước nhỏ gọn chuyên dùng cho khách sạn hay hộ gia đình để vào trong tủ hay trên bàn làm việc để đựng đồ cá nhân. Đây là dòng két sắt khách sạn điện tử, có thể cài đặt số lượng mã điện tử không giới hạn cùng chắc năng ẩn mã số khi sử dụng.  

Kích thước sản phẩm: Két sắt khách sạn mini KKS01 khoá điện tử 

  • Kích thước ngoài: Cao 25 x rộng 35 x sâu 31 cm

  • Kích thước trong: Cao 24 x rộng 34 x sâu 29 cm

  • Trọng lượng: 10kg

Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS01 Điện Tử có giá 1.750.000

3. Két Sắt mini Khách Sạn Việt Tiệp KKS03

Két Sắt mini Khách Sạn Việt Tiệp KKS03 là dòng két sắt điện tử được cài đặt từ 3 đên 8 mã số đổi mã thoải mái theo ý muốn của mình và có chức năng ẩn mã số trong quá trình sử dụng. Thêm vào đó, dòng két này được làm từ tấm thép dầy mang tính bảo mật cao, thân két sắt có bố trí lỗ bắt vít để bắt cố định vào sàn nhà hoặc cố định vào tường nhằm phòng các trường hợp mất cắp. 

Kích thước sản phẩm: Két sắt mini khách sạn KKS03

  • Kích thước ngoài: Cao20*Rộng42*Sâu37 cm

  • Kích thước trong: Cao 19*Rộng40*Sâu35cm 

  • Trọng lượng: 12kg

Két sắt khách sạn điện tử Việt Tiệp KKS03 có giá 2,100,000

Két sắt khách sạn cao cấp, nhập khẩu giá rẻ

Két sắt khách sạn cao cấp là những dòng két sắt được nhập khẩu theo đường chính ngạch vào Việt Nam. Hiện nay, các dòng két sắt khách cao cấp tại Việt Nam chủ yêu là các dòng két sắt nhập khẩu Hông Kông, Hàn Quốc, của các thương hiệu như Aifeibao, Doosan. Đây là những dòng két sắt có kiểu dáng đẹp, chất lượng sản phẩm tốt với giá thành rẻ. 

Két sắt khách sạn cao cấp, giá rẻ

Top 99+ Mẫu két sắt khách sạn cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều các loại két sắt khách sạn cao cấp, nhập khẩu. Do đó, để người mua dễ dàng lựa chọn được sản phẩm vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành rẻ, chúng tôi xin liệt kê những dòng két sắt cao cấp khách sạn bán chạy nhất hiện nay. 

1. Két Sắt Mini Vân Tay Khách Sạn Aifeibao VT25S

Két Sắt Mini Khách Sạn Aifeibao VT25S  là dòng két sắt có kích thước nhỏ gọn chuyên dùng để trong tủ, được sử dụng khóa vân tay để dễ dàng thao tác, sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, cùng kiểu dáng sang trọng, dòng két sắt mini khách sạn cao cấp Aifeibao VT25S này luôn rất được lòng của các nhà quản lý khách sạn cao cấp. Chính bởi vậy, không khó để bạn nhìn thấy dòng két sắt này xuất hiện trong phòng của các khách sạn hạng sang. 

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Mini Khách Sạn cao cấp Aifeibao VT25S

  • Kích thước két sắt bên ngoài: Cao25 rộng 35 sâu 28cm

  • Kích thước trong: Cao24 rộng 33 sâu 26cm

  • Trọng Lượng: 10kg

  • Có sẵn vít để bắt cố định vào tường hoặc tủ khi cần thiết

Két Sắt Mini Khách Sạn Aifeibao VT25S CÓ GIÁ 2.900.000

2. Két Sắt Mini khách sạn Nhập Khẩu AIFEIBAO 45-BL

Két Sắt mini khách sạn nhập khẩu Aifeibao 45 - BL là một dòng két sắt mini thuộc thương hiệu két sắt Nhập khẩu cao cấp số 1 hiện nay do công ty Két Sắt Việt Tiệp nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Đặc điểm của dòng két sắt này là sở hữu vẻ ngoài với màu vàng sang trọng, vô cùng bắt mắt và hut hút người mua. Hơn thế nữa, dòng két sắt mini khách sạn 45-BL sở hữu nhiều điểm ưu việt hơn các dòng két sắt còn lại ở không gian sử dụng lớn, tính bảo mật cao. Do đó, giá của dòng két sắt này cũng nhỉnh hơn so với các dòng két sắt thông thường. 

Thông Số Kỹ Thật: Két Sắt Vân Tay Và Điện Tử AIFEIBAO SAFE HK-M/D-45-BL

  • Trọng lượng tĩnh 24,5kg

  • Trọng lượng đóng gói: 27.5kg

  • Kích thước két sắt mini bên ngoài Cao45 * Rộng 39 * Sâu 32cm

  • Mở khóa két bằng vân tay

  • Mở khóa két bằng mật mã

Két sắt mini khách sạn cao cấp Aifeibao 45-BL có giá 4.600.000

3. Két Sắt Khách Sạn Doosan KS08 điện tử 

Két Sắt Khách Sạn Doosan KS08 điện tử là dòng két sắt nhập khẩu Hàn Quốc có giá thành siêu rẻ, nhưng vẫn đảm bảo tốt về mặt chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm. Đặc biệt, chú trọng nhiều vào sự đơn giản, nhưng các dòng két sắt khách sạn Doosan vẫn rất tinh tế, và thu hút nhiều người mua. Do đó, các dòng két sắt khách sạn Doosan KS08 được sử dụng rất nhiều trong các khách sạn. 

Thông số kỹ thuật: Két sắt Khách sạn loại Nhỏ KS08 

  • Kích thước ngoài: cao 250 * rộng 350 * sâu 310mm 

  • Kích thước trong: cao240 * rộng 346 * sâu 300mm

  • Trọng lượng: 8kg

Két sắt khách sạn mini Doosan KS08 có giá 2.050.000

3. Địa Chỉ Bán Két Sắt Khách Sạn Giá Rẻ, Cao Cấp, Chất Lượng Nhất

Dòng két sắt khách sạn được rất nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt. Do đó, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, có rất nhiều địa chỉ, đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm két sắt khách sạn này. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng kinh doanh sản phẩm két sắt khách sạn có chất lượng, uy tín, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Để khách hàng luôn luôn mua và sử dụng dòng sản phẩm đạt chất lượng, chúng tôi xin gợi ý khách hàng hãy đến mua hàng tại Công ty két sắt Việt Tiệp ở các địa chỉ sau: 

  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ ở đâu tại Hà Nội: Số 386 Đường Mỹ Đình, P Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm
  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ tại tp hcm: Số 209 Đường Tân Thới Hiệp 07 P Hiệp Thành, Q.12 TPHCM 
  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ tại Hà Tĩnh: Số 49 Đường Nguyễn Công Trứ, TP Hà Tĩnh
  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ tại  Hải Phòng: Điện Máy Thành Huê, Số Nhà 89 Tổ 1 Thị Trấn An Dương, Huyện An Dương Hải Phòng,
  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ tại Lào Cai: 701 Đường Trần Phú, Phường Nam cường TP Lào Cai
  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ tại An Giang: Quốc Lộ 91 Thị Trấn Nhà Bàng Huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang
  • Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ tại Nam Định:  Km49 Đường 55 , nghĩa Thắng , Nghĩa Hưng , Nam Định

Địa chỉ bán két sắt khách sạn giá rẻ, uy tín trên toàn quốc

Ngoài các địa chỉ nêu trên, quý khách hàng vẫn có thể mua các loại két sắt khách sạn của Công ty két sắt Việt Tiệp tại các địa chỉ Hạ Long, Thanh Hóa, Cần Thơ, Hải Dương,... 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua hàng trực tiếp tại website của công ty: ketsatviettiep.com.vn và liên hệ qua hotline: 1900.98.99.32

4. Báo Giá Két Sắt Khách Sạn Giá Rẻ, Cao Cấp Nhất 

Két Sắt Khách Sạn Cao Cấp Resort KSS28: 2,300,000

Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS01 Điện Tử: 1,750,000

Két Sắt Khách Sạn KS40 Điện Tử: 2,350,000

Két Sắt Khách Sạn KS26 Điện Tử: 1,499,000

Két Sắt mini Khách Sạn Việt Tiệp KKS03: 2,100,000

Két Sắt Khách Sạn KS332 Điện Tử: 1,950,000

Két Sắt Khách Sạn Khoá Vân Tay KVT20VT: 6,350,000

Két Sắt Việt Tiệp Khách sạn MTX KS22DT: 1,990,000

Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KSN42 Điện Tử: 2,200,000

Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS02DT: 1,750,000

Két Sắt Mini Aifeibao VT35: 4,860,000

 

Két sắt khách sạnHình ảnhGiá
Két Sắt Khách Sạn Cao Cấp Resort KSS28

2,300,000
Két Sắt Khách Sạn Việt Tiệp KKS01 Điện Tử

1,750,000
Két Sắt Khách Sạn KS40 Điện Tử

2,350,000
Két Sắt Khách Sạn KS26 Điện Tử

1,499,000
Két Sắt mini Khách Sạn Việt Tiệp KKS03

2,100,000
Két Sắt Khách Sạn KS332 Điện Tử

1,950,000

Bảng giá két sắt khách sạn giá rẻ, cao cấp

Trong bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho người mua những thông tin hữu ích liên quan đến sản phẩm két sắt khách sạn. Để biết thêm thông tin chi tiết và xem thêm nhiều dòng sản phẩm két sắt giá rẻ, hãy truy cấp tại đây. Hy vọng với những thông tin kể trên, các bạn có thể lựa chọn thêm cho mình những chiếc két sắt khách sạn giá rẻ, chất lượng nhất. 

 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177