Két Sắt Nhập Khẩu Đức Nguyên Chiếc Hàng Cao Cấp, Chính Hãng, Giá Rẻ
Giỏ hàng

TOP 10 Mẫu Két Sắt Nhập Khẩu Đức Cao Cấp, Chính Hãng, Được Ưa Chuông Nhất Hiện Nay

Két sắt nhập khẩu Đức là một trong số dòng két sắt nhập khẩu chính hãng cao cấp được người Việt rất quan tâm hiện nay. Bởi các dòng két sắt nhập khẩu Đức nổi tiếng bởi chất lượng tốt, công nghệ hiện đại. Trong đó có thể dễ dàng nhắc tên như: két sắt Bofa, két sắt Dessmann. Hai thương hiệu két sắt hàng đầu được nhập khẩu Đức nguyên chiếc. 

Két sắt nhập khẩu Đức nguyên chiếc, cao cấp chính hãng

Được biết đến là quốc gia có công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới. Do đó, các dòng két sắt nhập khẩu Đức luôn được người dùng đánh giá cao về cả chất lượng, tính năng. Vậy, ưu nhược điểm của các dòng két sắt nhập khẩu Đức là gì? Loại két sắt nhập khẩu Đức cao cấp nhất hiện nay? Giá két sắt nhập khẩu Đức là bao nhiêu? Tất cả những vấn đề trên, sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài biết này. 

Bạn nên xem thêm: Tổng hợp 99 mẫu két sắt nhập khẩu đức chính hãng của công ty két sắt Việt Tiệp nhập khẩu trực tiếp và bảo hành chính hãng tại Việt Nam

1. Két Sắt Nhập Khẩu Đức là gì? 

Két sắt nhập khẩu Đức được hiểu nôm na là dòng két sắt nhập khẩu aifeibao  nguyên chiếc từ Đức theo con đường chính ngạch, được phân phối chính hãng bởi các đơn vị kinh doanh uy tín tại Việt Nam. Là những dòng sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, các dòng két sắt nhập khẩu Đức luôn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, cũng như đảm bảo chất lượng tốt nhất bởi khả năng chịu lực, chống khoan đập và chống cháy vô cùng vượt trội. Do đó, về mặt chất lượng, két sắt nhập khẩu Đức tự tin là dòng két sắt nhập khẩu có chất lượng số 1 tại thị trường Việt Nam. Về mặt kiểu dáng, két sắt nhập khẩu Đức tại thị trường Việt Nam chủ yếu được phủ sóng bởi hai thương hiệu là két sắt Bofa cùng két sắt Dessmann. Đây là hai thương hiệu có khiểu dáng thiết kế hoàn toàn trái ngược nhau, tuy nhiên đều tập trung vào sự sang trọng và tinh tế. Do đó, người dùng có thể tùy theo sở thích của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Két sắt nhập khẩu Đức được đánh giá cao bởi chất lượng

Xem thêm: 

Két sắt nhập khẩu Hàn Quốc

Két sắt nhập khẩu Mỹ

Két sắt nhập khẩu Nhật Bản

2. Két Sắt Bofa, Két Sắt Dessmann

Như đã nói ở trên, hiện nay tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Két sắt bofa và két sắt Dessmann là hai dòng két sắt nhập khẩu Đức có độ phủ sóng tị trường rộng rãi nhất, chiếm phần lớn thị phần này. 

Két sắt Bofa

Két Sắt Bofa là dòng két sắt nhập khẩu nguyên chiếc từ nước Đức, với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu trên thế giới. Không chỉ vậy, két sắt Bofa rất đa dạng trong việc trang bị hệ thống khóa an toàn, từ khóa vân tay cho đến khóa điện tử, tất cả đều là những sản phẩm công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Về vẻ ngoài, 100% két sắt Bofa được sơn bằng loại sơn bóng, sử dụng công nghệ Nano giúp lớp sơn bền màu, luôn mới và sáng bóng. Sự kết hợp giữ màu sơn, nước sơn mềm mịn với sự chắc chắn, kiên cố của kết cấu khung thép, tạo nên sự kết hợp vô cùng đặc biệt và hoàn hảo của dòng két sắt Bofa nhập khẩu Đức này. 

Két sắt Bofa nhập khẩu từ Đức

Ưu điểm của két sắt Bofa

- Két sắt Bofa là dòng két sắt được nhập khẩu nguyên chiếc theo đường chính ngạch, đảm bảo xuất xứ 100%

- Két sắt Bofa được thiết kế và sản xuất không có bản lề và khe hở cánh két rất bé, giúp chống cắt bản lề và cậy phá két đến mức tối đa, giảm rủi ro bị lấy đi tài sản gần như là 0%

- Toàn thân két sắt Bofa được làm từ thép nguyên tấm cao cấp dày 10 ly, các chốt cửa két bằng INOX đúc đặc nguyên khối chống khoan phá, vô cùng kiên cố cũng chắc chắn

- Hệ thống khóa của két sắt Bofa hiện đại, tinh sảo, có tính bảo mật cao, đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối cho tài sản. 

Giá Két sắt Bofa

Được đánh giá là dòng két sắt cao cấp, nên giá két sắt Bofa cũng khá cao so với các dòng két sắt đang có mặt trên thị trường. Cụ thể như sau: 

  • Két sắt bofa bf-v-70bj: 23.000.000
  • Két sắt bofa bf-v-80bj: 27.700.000
  • Két sắt nhập khẩu vân tay bofa fdg-a1/d-95: 55.900.000
  • Két sắt nhập khẩu vân tay bofa fdg-a1/d-65: 37.700.000
  • Két sắt nhập khẩu vân tay bofa fdg-a1/d-85: 54.900.000
  • Két sắt nhập khẩu vân tay bofa fdg-a1/d-75: 43.000.000
  • Két sắt zhibo series bgx-5/d1-150:  19.900.000
  • Két sắt zhibo series bgx-5/d1-120: 16.000.000
  • Két sắt zhibo series bgx-5/d1-73: 7.700.000

Giá két sắt Bofa nhập khẩu từ Đức

Két sắt Dessmann

Két sắt Dessmann được sản xuất bởi tập đoàn Dessmann - thương hiệu số 1 của Đức về các dòng khóa cửa vân tay cùng két sắt an toàn. Do đó, bởi sự kết hợp vô cùng hợp lý này, tất cả các dòng sản phẩm két sắt Dessmann đều được sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn của Đức. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu két sắt Dessmann không còn xa lạ với các nhà phân phối bán hàng cũng như người tiêu dùng. Đặc biệt, két sắt Dessmann là dòng két sắt được trang bị hệ thống khóa thông minh vượt trội, kết hợp vân tay, điện tử cùng khóa cơ. Người dùng có thể chọn một trong ba cách trên để mở khóa két sắt Dessmann. 

Két sắt Dessmann - Két sắt nhập khẩu Đức

Xem thêm: 

Két sắt mini các loại chính hãng, giá rẻ

Két sắt Dessmann được đánh giá là dòng két sắt có độ bảo mật hàng đầu trên thế giới bởi rất nhiên tính năng bảo mật vượt trội. Đầu tiên, két sắt Dessmann có chức năng bảo mật kép, tức là khi mở két, bạn phải sử dụng đồng thời cả khóa điện tử, cùng khóa vân tay thì mới mở được két. Hai là, két sắt Dessmann có chức năng phân quyền sử dụng, bạn có thể cho phép một người được quyền sử dụng két sắt trong khoảng thời gian nào trong ngày. Thứ ba, két sắt Dessmann có chức năng cảnh báo xâm nhập qua tin nhắn SMS mỗi khi có người xâm nhập, khi két bị di chuyển. 

Ưu điểm của két sắt Dessmann

- Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với xu hướng thời đại

- Két sắt Dessmann có kết cấu mạnh mẽ, an toàn, có thiết kế bên trong lẫn bên ngoài đều cao cấp, hiện đại và sang trọng

- Công nghệ sản xuất két sắt Dessmann hiện đại hàng đầu thế giới, đáp ứng mọi yêu cầu của người Đức

- Két sắt Dessmann có chức năng cảnh báo đặc biệt, giúp chủ sở hữu kiểm soát được ai đang sử dụng cũng như xâm nhập vào két sắt của bạn. 

Két sắt Dessmann nhập khẩu Đức có nhiều ưu điểm vượt trội

3. Top 10+ Mẫu Két Sắt Nhập Khẩu Đức Cao Cấp

Két sắt nhập khẩu Đức được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu của Đức. Do đó, các dòng két sắt Đức luôn được đánh giá cao một cách toàn diện, từ chất lượng, kiểu dáng cho đến độ an toàn. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 dòng két sắt nhập khẩu Đức cao cấp nhất hiện nay. 

1. Két sắt nhập khẩu Đức Dessmann BG85

Dòng két sắt Dessmann BG85 được sản xuất bằng loại thép có độ dày 3mm, với dung lượng vân tay lên đến 80 vân tay cùng trọng lượng 86 kg. Dòng két sắt này phù hợp sử dụng trong các gia đình cũng như các văn phòng, nơi cần bảo vệ những loại tài sản quan trọng, có giá trị lớn. 

Thông số kỹ thuật: Két sắt nhập khẩu Đức Dessmann BG85

  • Kích thước phủ bì: D440 * R420 * C850

  • Kích thước ngăn 1: D432 * R355 * C345

  • Kích thước ngăn 2: D432 * R355 * C387

  • Trọng lượng: 86 KG

2. Két sắt nhập khẩu Đức Dessmann BG45 

Két sắt nhập khẩu Đức BG45 là dòng két sắt mini với tọng lượng 40kg, phù hợp sử dụng trong các gia đình. Thêm vào đó, két sắt nhập khẩu Đức BG45 là dòng két sắt vân tay kết hợp với khóa cơ. Do đó, người dùng có thể sử dụng kết hợp cách mở két sắt khác nhau. 

Thông số kỹ thuật: Két sắt nhập khẩu Đức Dessmann BG45 

  • Kích thước phủ bì: W380*D330*H450

  • Kích thước bên trong: W374*D265*H376

  • Trọng lượng: 40 KG

3. KÉT SẮT BOFA BF-V-70BJ

Két sắt BOFA BF-V-70BJ là sản phẩm thuộc dòng két sắt Bofa cao cấp. Két được trang bị khóa điện tử kết hợp khóa vân tay cực kì an toàn và bảo mật cao. Đồng thời khả năng chống cậy phá khoan cắt của két cũng được củng cố nhờ lớp thép dày lên tới 8 ly bền bỉ đáng tin cậy. Két sắt được sử dụng 2 lớp khóa bảo mật là khóa điện tử và khóa vân tay siêu nhạy.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÉT SẮT BOFA BF-V-80BJ

  • Kích thước: Cao 700 x Rộng 460 x Sâu 400 mm

  • Trọng lượng: 95Kg.

  • Bảo hành 2 năm.

Két sắt Bofa BF-V-70BJ

4. KÉT SẮT BOFA BF-V-80BJ

Két sắt BOFA BF-V-80BJ là một chiếc két sắt cao cấp hội tụ đầy đủ những tính năng siêu cấp nhất hiện hay như chống cháy, chống nậy phá, chống di chuyển, có chế độ báo động chống dò mã cũng như chống va chạm vật lý. Thiết kế kiểu dáng hiện đại đặc trưng của dòng két sắt BOFA nhập khẩu cực an toàn và sang trọng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KÉT SẮT BOFA BF-V-80BJ

  • Kích thước: Cao 800 x Rộng 480 x Sâu 430 mm

  • Trọng lượng: 116Kg.

  • Bảo hành 2 năm.

Két sắt Bofa BF-V-80BJ

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp cho khách hàng các thông tin liên quan đến két sắt nhập khẩu Đức, bao gồm két sắt Bofa, két sắt Dessmann. Hy vọng với những thông tin trên, quý khác hàng sẽ có những thông tin hữu ích phục vụ cho việc mua hàng 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177