Tư Vấn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Ất Sửu 1985 Thu Hút Tài Lộc Tốt Nhất
Giỏ hàng

Tư Vấn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Ất Sửu 1985 Tốt Nhất, Thu Hút Tài Lộc Vào Nhà

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi ẤT Sửu 1985 nhằm thu hút tài lộc cũng như cải thiện số vận là điều rất nhiều người quan tâm khi đặt két sắt. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi tiếp tục hướng dẫn và tư vấn vị trí, hướng đặt két sắt tuổi Ất Sửu 1985 giúp gia chủ ăn nên làm ra, thuận buồm xuôi gió.

Hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 hút tài lộc

Phong thủy là một trong những yếu tố hết sức quan trọng trong việc thu hút tài lộc, đem lại may mắn, mọi việc suôn sẻ và bình an cho gia chủ. Do đó, khi làm bất cứ việc gì, người ta cũng luôn đến tâm đến việc xem hướng tốt, xem tuổi. Chính vì vậy, việc đặt két sắt ở đâu, theo hướng nào cũng không ngoại lệ. Vậy nên mua và chọn hướng để két sắt hợp cho người tuổi Ất Sửu 1985 như thế nào? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.  

1. Tử vi trọn đời cho tuổi Ất Sửu 1985

Tuổi Ất Sửu 1985 là những người cần cù, làm việc chăm chỉ, và luôn không ngừng cố gắng trong tất cả mọi việc. Đặc biệt, những người tuổi Ất Sửu 1985 là những người có mục tiêu của riêng mình. Họ sẽ phấn đấu hết mình cho tới khi đạt được mục tiêu. Cuộc sống của người Ất Sửu khá sung túc và đầy đủ, nhưng dễ gặp biến động. Tuy nhiên, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, người Ất Sửu cũng có thể dễ dàng thích ứng và làm chủ vận mệnh của mình.

Tử vi trọn đời cho tuổi Ất Sửu 1985 chính xác nhất

2. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 rước tài lộc vào nhà

Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 ở đâu, hay hướng tối kỵ nào tuyệt đối không nên đặt két sắt để tránh rước họa vào nhà? Để các bạn nắm rõ thông tin và có sự so sánh cụ thể nhất, chúng tôi xin liệt kê và đánh giá các hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 19985 như sau.

Hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985: Tây Bắc và Đông Nam

Đặt két sắt theo hướng Bắc cho tuổi Ất Sửu 1985:

Theo Bát Trạch, tại hướng Bắc, tuổi Ất Sửu 1985 có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, là Hung tinh. Thêm vào đó, hướng Bắc thuộc cung Khảm, hành Thủy, không tương sinh cũng không tương khắc đối với mệnh Kim của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu theo hướng Bắc

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 theo hướng Đông Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Bắc, tuổi Ất Sửu có sao Thiên Y, thuộc hành Thổ, tương sinh với bản hành Kim, là một Cát tinh. Thêm vào đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, hành Thổ, là hướng tốt. 

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên đặt két sắt theo hướng Đông Bắc cho tuổi Ất Sửu

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Dậu 1985 theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có sao Ngũ Qủy thuộc hành Hỏa, rất xấu đối với tuổi Ất Sửu 1985. Ngoài ra, hướng Đông thuộc cung Chấn, bản mệnh Mộc, không tương sinh cũng không tương khắc với tuổi Ất Sửu.

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt theo hướng Đông cho tuổi Ất Sửu 1985

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 theo hướng Đông Nam

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Nam có sao Họa Hại, thuộc bản hành Thổ, tương khắc với mệnh Kim của tuổi Ất Hợi, là một Hunh tinh. Thêm vào đó, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, không tương sinh, tương khắc với mệnh Kim.

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 theo hướng Đông Nam

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi 1985 theo hướng Nam:

Theo Bát trạch, tại hướng Nam có sao Tuyệt Mạng, thuộc hành Kim. được xem là hung tinh đối với tuổi Ất Sửu. Thêm vào đó, hướng Nam thuộc cung Ly, hành Hỏa, tương khắc với bản mệnh Kim của tuổi Ất Hợi. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 theo hướng Nam

Chọn hướng đặt két sắt tuổi Ất Sửu theo hướng Tây Nam

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây Nam có sao Diên Niên, thuộc hành Kim, là một Cát tinh với người Ất Sửu. Thêm vào đó, hướng Tây Nam thuộc cung Không, bản hành Thổ, rất tốt đối với tuổi 1985. 

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 theo hướng Tây Nam

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi 1985 theo hướng Tây:

Theo Bát trạch, tại hướng Tây có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, không tốt cũng không xấu đối với bản mệnh Kim. Thêm vào đó, hướng Tây thuộc cung Đoài, mệnh Kim, được xem là Cát tinh.

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu theo hướng Tây

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Tây Bắc có sao Phục Vị, thuộc hành Mộc, không xấu cũng không tốt với hành Kim của tuổi Ất Sửu. Thêm vào đó, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là Cát Tinh.

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu theo hướng Tây Bắc

Trong bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn và tư vấn cho các bạn về hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Sửu 1985 chuẩn theo phong thủy, giúp thu hút tài lộc, may mắn và bình an đến cho gia đình. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn được những hướng tốt để làm vị trí đặt két sắt.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177