Tuổi Mậu Thìn Đặt Két Sắt Hướng Nào Tốt Nhất Để Hút Tài Lộc Vào Nhà
Giỏ hàng

Tuổi Mậu Thìn Đặt Két Sắt Hướng Nào Tốt Nhất Để Hút Tài Lộc Vào Nhà

Tuổi Mậu Thìn đặt két sắt theo hướng nào để hút tài lộc vào gia đình là điều mà rất nhiều người quan tâm. Chính bởi vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến các bạn đọc và người mua hàng những nội dung liên quan đến hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn giúp ăn nên làm ra. 

Tuổi Mậu Thìn đặt két sắt hướng nào tốt nhất

Nên đặt két sắt theo hướng nào? hay Phong thủy két sắt như thế nào cho tốt? là vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua két sắt tại Công ty két sắt Việt Tiệp. Thấu hiểu được những băn khoăn và tâm lý của khách hàng, chúng tôi sẽ giải đáp những vấn đề xoay quanh tuổi Mậu Thìn nên đặt két sắt theo hướng nào ngay sau đây. 

1. Tử vi trọn đời chính xác nhất cho tuổi Mậu Thìn

Tuổi Mậu Thìn có một cuộc đời không mấy bằng phẳng, có lúc công danh, sự nghiệp phát triển không ngừng, nhưng có lúc lại bị tuột dốc. Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Mậu Thìn cũng không có nhiều nổi trội, tiền bạc về cơ bản không thiếu thốn nhưng cũng không dư giả nhiều. Từ ngày còn nhỏ, cho đến năm 30 tuổi, cuộc sống của tuổi Bính Thìn gặp nhiều trông gai rất nhiều, có thể nói là vất vả và cơ hàn. Nhưng càng về sau, cuộc sống của người này sẽ càng thuận lợi hơn, sung sướng hơn ở hậu vận. Đặc biệt, người tuổi Mậu Thìn là những người hợp về kinh doanh, buôn bán hơn là theo đuổi công danh. Chính vì vậy, để cải thiện cuộc sống thì người Mậu Thìn nên hợp tác làm ăn với các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu.

Tử vị trọn đời tuổi Mậu Thìn chính xác nhất

2. Vì sao nên chọn hướng tốt đặt két sắt trong nhà

Két sắt là một vật rất quan trọng trong gia đình, bởi nó có tác dụng cất giữ và bảo vệ tài sản, tiền bạc. Đặc biệt, trong phong thủy két sắt, nó còn mang ý nghĩa là vật hút tài lộc, cải thiện vận mệnh của gia đình. Do đó, nếu chọn hướng đặt két sắt tốt theo tuổi, theo mệnh của chủ nhà thì sẽ hút nhiều tài lộc, may mắn và bình an hơn. 

Ngoài ra, trong cuộc sống hằng này của chúng ta luôn quẩn quanh các luồng khí xấu và luồng khí tốt. Những luồng khí xấu sẽ khiến việc làm ăn của gia chủ gặp nhiều khó khắn, gia đình lục đục, mọi người không được như mong muốn. Trong khi đó, luồng khí tốt sẽ giúp gia đình gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, chọn hướng đặt két sắt tại vị trí tốt sẽ giúp két sắt dễ dàng hấp thụ những luồng khí tốt trong nhà. 

Chọn hướng tốt đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn giúp thu hút tài lộc

3. Chọn hướng đặt két sắt tuổi Mậu Thìn giúp hút may mắn vào nhà

Trong 8 hướng, tuổi Mậu Thìn đặt két sắt thoe hướng nào chuẩn phong thủy, tốt nhất. Đặt két sắt hướng nào để giúp tuổi Mậu Thìn ăn nên làm ra, cuộc sống sung túc. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn là Đông và Nam

1. Chọn đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Bắc của tuổi Mậu Thìn có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, không tương sinh cũng không tương khắc với bản mệnh Mộc của gia chủ. Ngoài ra, hướng Bắc thuộc cung Khảm, hành Thủy, không tốt cũng không xấu với tuổi gia chủ. 

  • Chấm điểm: 5/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Bắc

2. Chọn hướng đặt két sắt tuổi Mậu Thìn theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Bắc của tuổi Mậu Thìn có sao Lục Sát, thuộc hành Thủy, tương sinh với hành Mộc của gia chủ, nên là một Cát tinh. Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Tốn, hành Thổ, không tương sinh cũng không tương khắc với gia chủ. 

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Đông Bắc

3. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có sao Phục Vị, thuộc hành Mộc, cực tốt đối với tuổi Mậu Thìn. Thêm vào đó, hướng Đông thuộc cung Chấn, hành Mộc, là một Cát tinh. 

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Đông

4. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Đông Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Nam có sao Diên Niên thuộc hành Kim, xung khắc với hành Mộc của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, tương sinh với mệnh của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Đông Nam

5. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Nam có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, rất tốt với tuổi Mậu Thìn của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Nam thuộc cung Ly, hành Hỏa, không tương sinh cũng không tương khắc với hành Mộc. 

  • Chấm điểm: 8/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Nam

6. Chọn hướng đặt két sắt tuổi Mậu Thìn theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, hướng Tây Nam của tuổi Mậu Thìn có sao Họa Hại, là một Hung tinh. Thêm vào đó, hướng Tây Nam tuộc cung Khôn, hành Thổ, không tốt cũng không xấu. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Tây Nam

7. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây của tuổi Mậu Thìn có sao Tuyệt Mạng, là một sao cực xấu với bản mệnh của tuồi Mậu Thìn. Thêm vào đó, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, tương khắc với hành Mộc của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: không nên đặt két sắt cho tuổi Mậu Thin theo hướng Tây

8. Chọn hướng đặt két sắt tuổi Mậu Thìn theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, hướng Tây Bắc có các sao Ngũ Qủy, thuộc hành Hỏa, là một hung tinh với tuổi gia chủ. Thêm vào đó, Hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, xung khắc với hành Mộc. 

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Mậu Thìn theo hướng Tây Bắc

4. Tư vấn các loại két sắt phù hợp cho tuổi Mậu Thìn giúp ăn nên làm ra

Tuổi Mậu Thìn là những người mệnh Mộc, hợp với các màu màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc, và các màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy. Chính vì vậy, tuổi Mậu Thìn cũng nên chọn những mẫu két sắt có màu trên để giúp cho công việc và đường công danh sự nghiệp, cuộc sống được thuận lợi hơn. Dưới đây là một số mẫu két sắt có màu sắc tương sinh với bản mệnh tuổi Mậu Thìn có thể tham khảo như sau: 

1. Két Sắt Việt Tiệp KV150DT Điện Tử Màu đen

Két sắt Việt Tiệp KV150DT Điện tử với ưu điểm là kích thước lớn lưu trữ được nhiều tài sản hơn, khóa điện tử thông minh có thể thay đổi mật mã dễ dàng qua vài thao tác đơn giản,. Két rất phù hợp để sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp để cất giữ tài sản.

Kích thước sản phẩm: Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV150DT 

  • Kích thước két: Cao 69 x rộng 48 x sâu 50cm

  • Kích thước trong: Cao 50 x rộng 39 x sâu 32 cm

  • Trọng lượng: 110± 10kg

  • Để lọt giấy A4, laptop...

Két Sắt Việt Tiệp khoá Điện Tử KV150DT 

2. Két Sắt Việt Tiệp Vân Tay KVT55VT Chống Cháy Màu xanh lá cây

Két sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT55VT Vân tay được thiết kế hình chữ nhật đứng Bên trong két có 3 ngăn phía trên có 1 ngăn kéo có khoá riêng biệt, phía dưới có 01 khay có thể tháo dời két sắt thích hợp cho các gia đình, cơ quan, doanh nghiệp.két được sử dụng Bản lề ngoài giúp tăng diện tích sử dụng bên trong két. Két được trang bị khóa vân tay có thể nhận diện hơn 100 mẫu vân tay khác nhau hàng chính hãng công ty két sắt việt tiệp.

Kích thước Két Sắt Việt Tiệp Khóa Vân Tay KVT55VT 

  • Kích thước ngoài Nhỏ gọn: cao 50 (tiến bảo) * rộng 38 (Tài đức)* sâu 36 cm (Nghinh phúc)

  • Kích thước trong: Cao 42x Rộng 32.5 x Sâu 22 cm

  • kích thước khay ngăn kéo: cao 13 x rộng 32.5 x sâu 20 cm

  • Trọng lượng: 45kg+-5kg

Két Sắt Việt Tiệp Vân Tay KVT55VT Chống Cháy

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tổng kết cho người mua thông tin Tuổi Mậu Thìn nên đặt két sắt theo hướng Đông (Vượng tráng, Hưng phúc) và Nam (Vượng tàm). Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về hướng đặt két sắt theo tuổi, theo mệnh, các bạn hãy truy cập tại https://ketviettiep.com.vn/blogs/news

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177