Cách Mở Két Sắt Điện Tử Khi Bị Hết Pin Nhanh Tróng Dễ Hiểu
Giỏ hàng

Cách Mở Két Sắt Điện Tử Khi Bị Hết Pin


Két sắt điện tử sau một thời gian sử dụng pin sẽ bị yếu đi, bộ khóa mã số điện tử sẽ không hoạt động và màn hình hiển thị bị nhiễu loạn khiến chúng ta không thể mở được két sắt ra Hôm nay công ty két sắt Việt Tiệp Chia sẻ đến bạn Cách mở két sắt điện tử khi két bị hết Pin.

Cách mở két sắt điện tử khi bị hết pin hoặc quên mật khẩu 

Cách mở két sắt điện tử khi hết pin hoặc yếu Bằng hộp tiếp pin

Khi két sắt bị hết pin thì cách xử lý duy nhất là thay pin mới: 

  • Với dòng két sắt điện tử có pin lắp ngoài thì các bạn chỉ cần tháo nắp đậy trên mặt điện tử ra, thay 4 viên pin mới vào là sử dụng bình thường.

  • Với két sắt điện tử pin lắp trong để mở két sắt thì hãy dùng hộp tiếp pin (phụ kiện đi kèm khi mua két sắt điện tử), hộp tiếp pin sẽ cung cấp năng lượng tạm thời để chúng ta có thể mở két sắt ra, sau khi mở két sắt chúng ta tháo nắp hộp pin ở phía sau cánh cửa thay pin mới vào. Trong trường hợp không có hộp tiếp pin thì chúng ta có thể dùng chìa khóa giải cứu kết hợp với chìa khóa chính, mở két ra, tháo nắp hộp pin và thay pin mới vào.
  • Trong trường hợp pin yếu, khóa điện tử có thể được nổi trực tiếp với hộp pin bên ngoài để tiếp tục sử dụng. Hộp pin này nên để ngoài két để sứ dụng trong trưởng hợp hết kiệt pin. 
  • Loại pin sử dụng: Alkaline , panasonich  4 x 1.5V 
  • Nên kiểm tra tình trạng và thay thế pin 3 tháng một lần để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị. 

Xem thêm bài viết Liên Quan:

Cách Mở Két Sắt Điện Tử Khi Bị Hết Pin bằng Cách Sử Dụng Chìa Khoá giải Cứu

Chìa khóa phụ là vật đi kèm két mà nhà cung cấp giao cho khách hàng. Chìa khóa này dùng trong những lúc khẩn cấp như quên mật khẩu và két hết pin cũng có thể sử dụng.

Khi két bị hết pin chung ta sử lý bằng cách sử dụng khoá chìa giải cứu và kết hợp với chìa khoá chính, sau khi mở được két ra rồi chung ta thay 4 viên pin AA  4 x 1.5V là các bạn sẽ mở được két sắt ra ngay

Chú ý:

  • Các bạn không nên sử dụng pin con thỏ mà nên sử dụng pin khô ví dụ như : panasonic , alkaline
  • Hãy cất chìa khóa phụ ở một nơi an toàn khác, đừng bỏ trong két cùng tài sản để tránh trường hợp cần mở két nhưng không có.

Cách Mở Két Sắt Điện Tử Khi Bị Hết Pin Bằng Cách - Hỗ Trợ Kỹ Thuật 

Khi két sắt của bạn đang sử dụng nếu như các bạn bị mất chìa khoá giải cứu và bị mất cả hộp tiếp pin lúc này chung ta không mở được két sắt như trong các trường hợp trên các bạn nên tìm đến nơi bán két sắt chung ta mua để sử lý hoặc liên hệ đến trung tâm bảo hành chính hãng của két sắt bạn mua để được sử lý cũng như thay linh kiện tốt nhất , Không nên gọi thợ sửa chữa két sắt ở bên ngoài phong khi có tình huống và trường hợp xuất nhất xẩy ra 

Liên hệ: Trung tâm bảo hành két sắt Việt Tiệp 

Không Nên Mở Két Sắt Điện Tử Khi Hết Pin bằng cách cậy phá két sắt 

Dù két điện tử của bạn bị hết pin không mở cửa được nhưng tài sản bên trong két vẫn nằm yên ở đó không hư hại, hay mất mát gì nên bạn không cần dùng đến những cách như: cậy phá két việc này sẽ gây hỏng két và ảnh hưởng đến tài sản bên trong.

 Nếu bạn không biết cách dùng chìa khóa phụ hoặc hộp tiếp pin để mở khóa bạn có thể liên hệ nơi bạn mua két để được hướng dẫn sử dụng vừa nhanh và không phải mất chi phí.

Dấu hiệu nhận biết két sắt bị hết pin và Cách Mở Két Sắt khi bị hết Pin

  • Khi màn hình hiển thị “ LO-BATTE " sau mỗi lần mở, có nghĩa là báo Pin yếu
  • Trong quá trình sử dụng sau khi bấm mã số mà màn hình điện tử không hiện chữ OPEN mà các ký tự nháy loạn hoặc chỉ có một ký tự tròn bé chạy khắp màn hình hiển thị, thì két sắt điện tử của bạn đang bị yếu pin chỉ cần thay pin mới là có thể hoạt động bình thường.

  •  Màn hình bị đơ (khi sử dụng màn hình vẫn sáng, khi bấm nút vẫn có tiếng âm thanh nhưng không hiển thị các con số khi bấm): trường hợp này cũng do pin yếu.

  • Có một số dòng két sắt đổi màu màn hình khi pin yếu (bình thường khi sử dụng màu xanh dương nhưng khi pin yếu sẽ chuyển sang màu vàng).

  • Két sắt điện tử cũng thường xảy ra hiện tượng vạch báo pin ảo do khách hàng lâu ngày không sử dụng, không đóng mở kiểm tra và thay thế pin mới.

Trên đây là nội dung những dấu hiệu nhận biết két sắt khi pin yếu và cách khắc phục, quý khách hàng có thể tham khảo để xử lý trong trường hợp chiếc két sắt điện tử của mình gặp phải những vấn đề này. Mọi ý kiến thắc mắc hay cần tư vấn thêm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng tài của két sắt Việt Tiệp: 0989.038.177 - 1900.98.99.32 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177