VIDEO Hướng dẫn Cách mở Két Sắt Việt Tiệp Khoá Cơ Có 04 Mã Số
Giỏ hàng

Hướng Dẫn Sử Dụng Cách mở Két Sắt Việt Tiệp Khoá Cơ Có 04 Mã Số Trong 30s Clip Mới Nhất

Két sắt việt tiệp khóa cơ thường đc sử dụng theo mã cố định với 4 mã số do nhà sản suất đưa ra. Cách sử dụng mở khóa như thế nào? Dưới đây, là hướng dẫn Cách mở khóa két sắt Việt Tiệp Khóa Cơ có 4 mã số rất nhanh chóng và đơn giản.

Quy trình các bước cách mở Két sắt Việt Tiệp khóa cơ có 4 mã số 

  • Bước 1: Cắm chìa khóa chính vào trong ổ khóa vặn sang phải,

  • Bước 2: Quay núm khóa thuận chiều kim đồng hồ 4 vòng đến số X,

  • Bước 3: Quay núm khóa ngược chiều kim đồng hồ 3 vòng đến số Y,

  • Bước 4: Quay núm khóa thuận chiều kim đồng 2 lần đến số Z,

  • Bước 5: Quay núm khóa thuận chiều kim đồng 1 lần đến số L,

  • Bước 6: Cuối cùng, kiểm tra chìa khóa ,vặn tay nắm sang trái đổi với két có tay nắm tròn, hoặc cầm tay nắm ngoài móc lên trên mở cánh két ra

Xem thêm: Dịch vụ sửa két sắt tại nhà

Cách mở két sắt việt tiệp khóa cơ có 4 mã số 

Ưu điểm khi sử dụng két sắt khóa cơ có 4 mã số

Két sắt khóa cơ là dòng két sắt có nhiều ưu điểm đặc biệt, bởi độ an toàn và bảo mật cao, giúp khách hàng có thể an tâm khi sử dụng két sắt khóa cơ có 4 mã số. Hãy điểm qua một số ưu điểm khi sử dụng két sắt khóa cơ như sau: 
  • Két sắt khóa cơ có 4 mã số đảm bảo độ an toàn và bảo mật gần như tuyệt đối. Bởi khi mở két sắt khóa cơ, đòi hỏi người dùng phải đảm bào độ chính xác cực cao. Khi có dấu hiệu của sự sai lệch, các bạn phải thực hiện mở khóa lại từ đầu. 

  • Khi mở két sắt khóa cơ có 4 mã số yêu yêu người dùng cần phải tập trung, xoay chính xác mã số cũng như đúng số vòng, điều này giúp hạn chế khả năng bị dò mã số. 

  • Thêm vào đó, ổ khóa của két sắt khóa cơ có độ bền cực cao, thường được làm bằng chất liệu chống gỉ sét, an toàn chắc chắn, khó đục phá và bền với thời gian. Tham khảo thêm: giá ổ khóa két sắt. 

  • Đặc biệt, giá thành của két sắt khóa cơ được đánh giá khá rẻ và vừa tầm với khả năng tài chính của đại đa số gia đình Việt. Do vậy, đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời của mọi gia đình. Tham khảo thêm: giá két sắt các loại. 

Tham khảo thêm: Video hướng dẫn mở két sắt khóa cơ dáng đứng tay nắm bản lề ngoài

Hướng dẫn mở khóa két sắt khóa cơ Việt Tiệp nhanh chóng, dễ hiểu

Bên cạnh dòng két sắt khóa cơ với nhiều ưu điểm kể trên, thì ngày nay, các dòng két sắt khóa cơ đổi mã được trang bị thêm tính năng đổi mã số cũng là một trong những dòng két sắt được yêu thích và ưa chuộng nhất hiện nay. Chính vì vậy, hãy tham khảo cách sử dụng két sắt khóa cơ đổi mã mà Công ty két sắt Việt Tiệp sẽ hướng dẫn ngay dưới đây nhé. 

Về cơ bản, két sắt khóa cơ đổi mã sử dụng tương tự với két sắt khóa cơ 04 chữ số về cách mở. Chính vì vậy, để mở khóa két sắt khóa cơ, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn ở trên. Còn để đổi mã số và khắc phục một số lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng két sắt khóa cơ đổi mã, các bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây. 

Các đổi mã số két sắt khóa cơ đổi mã nhanh chóng chỉ 30 giây

  • Bước 1: Trong tình trạng két đang mở, hãy bấm lẫy cho chốt khóa an toàn mở lao hết ra 

  • Bước 2: Xoay mật khẩu đang sử dụng ( dừng ở vạch dấu đổi mã số) ( chú ý xoay từ từ ) 

  • Bước 3: Cắm chìa khóa đổi mã ( chý ý cắm ngập hết chìa khóa vào bên) và xoay 1 góc 90 độ về bên trái hoặc về bên phải (tùy thiết kế của từng chiếc két)

  • Bước 4: Bắt đầu xoay mật khẩu đặt mã số theo ý muốn của mình (dừng ở vạch đổi mã số)

  • Bước 5: Xoay chìa khóa đổi mã về vị trí cắm và dút chìa khóa đổi mã số ra

  • Bước 6: Hãy thử mở két bằng mật mã mới trước khi đóng két để xác nhận mật mã đã được đổi thành công và bạn nhớ mật mã này. 

Tham khảo các đổi mật mã của két sắt khóa cơ đổi mã 4 chữ số

Cách lấy lại mã số cài đặt của két sắt khóa cơ đổi mã cực dễ dàng

Sau khi thực hiện thay đổi mã số của két sắt khóa cơ đổi mã, khách hàng có những lúc sẽ rơi vào trường hợp không thể mở được két vì quên mật mã, hoặc một lý do nào khác. Chính vì vậy, chúng tôi xin hướng dẫn các lấy lại mã số cài đặt của két sắt khóa cơ đổi mã cực dễ dàng ngay sau đây. 
  • Bước 1: Cắm chìa đổi mã và mở các khuyết ô vông ra hết 

  • Bước 2: Sắp đĩa để khuyết ô vuông theo một đường thẳng váo phía trên mỏ gà két sắt sau đó cắm chìa khóa đổi mã số vào và bắt vít cố định lại và đặt mã số két.

=> Chú ý 1: Nếu dấu đổi mã ở phía bên phải dấu mở két, thì không được đặt mã số thứ 3 trong khoảng từ (30 đến 50). Còn nếu dấu đổi mã ở phía bên trái dấu mở két thì không được đặt mã số trong khoảng từ 50 đến 70.  

=> Chú ý 2 : Trước khi chung ta đặt mã số chúng ta nên xác định trước mã số mới và viết chúng ra một tờ giấy, để khi nhập mã số mới vào két đảm bảo an toàn, chính xác hơn.

  • Bước 3: Mở két sắt ra théo dấu mở mã số theo mã số vừa đổi

Video hướng dẫn cài đặt lại đĩa mã só của két sắt khóa cơ đổi mã

Tuy nhiên trên thực tế, để tránh mắc phải những sai sót đáng tiếc trong lúc thao tác, mà làm hỏng luôn cả chiếc két sắt, các bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ kỹ thuật của nhà phân phối, hoặc liên hệ với những đơn vị sửa két sắt uy tín, chất lượng nhất hiện nay. 

Nếu bạn có thắc mắc gì gọi điện ngay tới tổng đài: 1900.989.932 để được hỗ trợ.

 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177