Top 3 thương hiệu két sắt nổi bật nhất trong năm 2019
Giỏ hàng

Top 3 thương hiệu két sắt nổi bật nhất trong năm 2019

Két sắt ngày nay không còn là vật dụng quá xa lạ trong các gia đình Việt, tuy nhiên việc lựa chọn 1 thương hiệu két sắt nổi tiếng chất lượng cao thì lại là việc không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 3 thương hiệu két sắt nổi bật nhất trong năm 2019 để giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi có nhu cầu mua két sắt hay tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

 1. Két sắt Việt Tiệp

Két Sắt Vân Tay Việt Tiệp KVT58VT

- Công ty Két sắt Việt Tiệp là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại két sắt tại việt nam. Công ty chuyên cung cấp các lọại két khóa cơ, két điện tử và két vân tay hiện đại được khách hàng tin dùng và bình chọn là “ Hàng Việt nam chất lượng cao” nhiều năm liền.

- Két sắt Việt Tiệp làm việc với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Công ty liên tục đầu tư đổi mới các thiết bị hiện đại và công nghệ tân tiến để sản xuất các loại két sắt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi cua khách hàng

- Các sản phẩm Két sắt Việt Tiệp được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 do SGS tổ chức chứng nhận Thụy Sỹ cấp và chứng nhận môi trường sản phẩn ISO 14001:2015 Do tổ chức chứng nhận Úc cấp.

+ SGS Iso 9001:2015
+ Chứng nhận số: VN 16/0059
+ Chứng nhận VINCAS 049-QMS (IAF)
+ TCCS 01:2010/VTNH&ATKQ

>>XEM THÊM: Các mẫu két sắt Việt tiệp tốt nhất 2019 

2. Két sắt Century

két sắt

- Là dòng két sắt liên doanh Hàn quốc, 1 quốc gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất các thiết bị bảo mật đặc biệt là két sắt,. Các công nghệ mới trong lĩnh vực sản xuất két sắt đều xuất phát từ quốc gia này. Két sắt Century cung cấp cho khách hàng sự tự tin, an tâm khi biết rằng tiền, vàng, các vật có giá trị luôn được chăm sóc, bảo vệ và có thể chịu đựng các điều kiện bất lợi do hỏa hoạn hay trôm cắp. 

- Hiện nay các sản phẩm Két sắt Century đều được sản xuất theo mô hình hiện đại với công nghệ bê tông xốp kết hợp bột chống cháy cao cấp có xuất xứ từ Nga với ngưỡng nhiệt lớn nhất hiện nay là 1200°C trong khoảng thời gian 120 phút (lớn hơn bất kì các dòng két hiện tại có trên thị trường hiện nay).

- Các dòng khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay của Két sắt Century đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc có bảo mật cực lớn. 

- Hiện nay các dòng két sắt của Century là dòng sản phẩm liên doanh đầu tiên được xuất khẩu Mỹ vượt qua rất nhiều tiêu chuẩn gắt gao về sản phẩm an toàn kho quỹ với những kiểm định của những chuyên gia nước ngoài.

3. Két sắt Doosan


- Được thành lập năm 2009, Két sắt Doosan là công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp các giải pháp lưu trữ an toàn và chống cháy cho các tài liệu và vật có giá trị quan trọng. Két sắt Doosan được sản xuất và phân phối tới nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Mỹ nơi đặt sự bảo mật cá nhân gắt gao và khắc nghiệt nhất thế giới.

- Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Hàn Quốc, Két sắt Doosan gia nhập vào thị trường việt nam chưa lâu nhưng đã để lại dấu ấn rất lớn trong long người tiêu dung bởi sự bền bỉ, kiên cố với khả năng chống cháy, chống va đập chống nổ. Bên cạnh đó kiểu dáng các dòng sản phẩm của Két sắt Doosan được thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp cho mọi không gian trong gia đình hay công ty doanh nghiệp.

- Khả năng chịu nhiệt của các dòng sản phẩm doosan khá tốt, két có thể chịu được nhiệt độ cao leen tới 1000 độ C trong 1h đồng hồ

Két sắt thương hiệu Doosan cũng được sản xuất đa dạng kích thước và các loại khóa khác nhau phục vụ cho nhiều nhu cầu khách hang từ gia đình cho tới khách sạn công ty

- Được sản xuất với công nghệ và linh kiện nhập khẩu ngoại nên chất lượng Két sắt Doosan luôn được đảm bảo, mức giá của Két sắt Doosan cũng rất hợp lý so với các thương hiệu khác. Đây là 1 thương hiệu đáng để khách hang tin dùng.

Hy vọng với bài viết trên đây có thể giúp khách hàng chọn lựa 1 chiếc két sắt phù hợp với mục đích sử dụng và tiết kiệm chi phí nhất.

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc nào vui lòng liên hệ đến số tổng đài 1900.98.99.32 hoặc để lại tin nhắn để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177