Bật mí 5 cách mở két sắt mini SIÊU HAY khi két sắt mini bị lỗi
Giỏ hàng

Bật mí 5 cách mở két sắt mini SIÊU HAY khi két sắt mini bị lỗi ai cũng nên biết

Két sắt mini là vật dụng vô cùng phổ biến hiện nay tại các gia đình. Chúng có vai trò quan trọng trong việc cất trữ tài sản cũng như các giấy tờ quan trọng cho gia chủ và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng có đôi khi két sắt mini bị lỗi, kẹt khiến việc sử dụng sản phẩm gặp đôi chút khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các lỗi ở két sắt mini cũng như cách mở két sắt mini hiệu quả sau đây của két sắt Việt Tiệp

Cách mở két mini bị kẹt khóa 

Loại khóa này hiện nay được coi là loại khóa được sử dụng lâu đời nhất bởi trước đây đa phần các sản phẩm két sắt đều sử dụng loại khóa này bởi tính bảo mật tốt và cách sử dụng đơn giản các thiết kế cũng không quá phức tạp.

Loại lỗi thường gặp phải đối với loại khóa này chính là hiện tượng két mini bị kẹt số, thực chất hiện tượng này đa phần chỉ gặp đối với những loại khóa bị cũ được sử dụng trong thời gian dài khóa bị han hoặc két tắc do bụi tích tụ bên trong. Hiện tượng này thường xảy ra thế nên không cần phải quá lo lắng.

Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các chuyên gia giúp vệ sinh lại khóa hoặc thay mới những bộ phận cần thiết. Nếu tình trạng kẹt tắc diễn ra thường xuyên bạn có thể tham khảo các sản phẩm két mới từ ketmini.com bởi thực chất thì một sản phẩm két sắt cũng có tuổi thọ khá cao nhưng nếu đối với một bộ phận quan trọng như khóa mà gặp trục trặc thường xuyên thì một sản phẩm két mini giá rẻ cùng bảo mật cao sẽ là một gợi ý tốt.

Cách mở két sắt mini khi bị kẹt do trượt số

Đối với két sắt khóa cơ, khi xoay đến số cần thiết nhưng lại không thể dừng mà lại bị trượt sang số khác, nguyên nhân sự cố này có thể là do tác động của áp suất bên trong két hoặc một số nguyên nhân khác. Bạn hãy thử vừa vặn tay cầm của két  theo chiều mở khóa kết hợp quay mã số xem sao. Nếu vẫn không thể xoay về số dừng theo đúng mật mã, bạn cần phải gọi cho đội ngũ kĩ thuật để được trợ giúp.

Chú ý: Không nên dùng kìm để vặn núm quay số, vì lực tác động quá mạnh sẽ làm vỡ những chi tiết bên trong ổ khóa và làm cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

Nhập đúng mã số nhưng két sắt mini cũng không mở được

Đối với khóa cơ, theo thời gian, do tác động của môi trường như bụi bẩn, ăn mòn do oxy hóa,.. cũng như do người sử dụng vệ sinh hoặc sử dụng chưa đúng cách khiến cho cửa cánh két sắt không mở được dù nhập đúng mã số.

Để giải quyết vấn đề này, quý khách hãy thử cầm vào tay cầm gạt và lắc nhẹ sau đó kéo cánh cửa ra xem được không. Trong trường hợp cánh cửa không thể di chuyển tức là áp suất bên trong két đang quá lớn, quý khách hãy tiếp tục vừa vặn mạnh vào tay cầm theo hướng mở khóa vừa đẩy thật mạnh cánh cửa theo hướng vào bên trong. Nếu vẫn không có tác dụng, tốt nhất nên liên hệ với kỹ thuật viên sửa két để được hỗ trợ tránh cố gắng cậy cánh cửa gây ra những hỏng hóc không đáng có

Một trường hợp nữa có thể xảy ra khi khách hàng sử dụng két sắt điện tử dù nhập đúng mã số nhưng két mini vẫn lỗi và không mở được ra. Khi gặp trường hợp này rất có thể két sắt mini của bạn đang bị yếu pin. Lượng pin còn lại chỉ đủ để hiển thị màn hình led chứ không đủ để mở két. Khách hàng có thể sử dụng chìa khóa giải cứu được cấp theo két khi mua để mở két theo chế độ cơ sau đó tiến hành thay pin để sử dụng như bình thường

Cánh két sắt mini bị lỗi không mở được

Nguyên nhân này xảy ra là do sử dụng quá lâu và không được bảo dưỡng định kỳ nên hệ thống cơ khóa của két sắt mini không hoạt động nhịp nhàng dẫn đến cánh cửa két bị sệ, thanh chạy bị cong, vẹo hoặc bị ăn mòn nên không mở hoặc khóa lại được. Bạn hãy liên hệ với nhà sản xuất để được khắc phục (nếu còn trong thời gian bảo hành và lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí). Vì thời gian bảo hành của chiếc két sắt mini khóa cơ là khá dài.

Đối với két sắt mini điện tử không mở được có thể là do pin yếu hoặc trong quá trình đóng mở mạnh nên sẽ bị kẹt những chốt khóa két sắt. Bạn cứ bình tĩnh, dùng hộp tiếp PIN hoặc dùng chiếc chìa khóa phụ mở két sắt mini, nếu vẫn không thể mở được thì chỉ còn cách nhờ vào sự giúp đỡ của bộ phận kỹ thuật của nhà sản xuất.

Cách mở két sắt mini khi quên mã số 

Trường hợp này rất hiếm khi xảy ra. Tuy nhiên, nếu gặp phải sự cố này đòi hỏi bạn phải rất khéo léo và rất khó giải quyết. Tốt nhất là bạn hãy liên hệ tới những người thợ mở khóa két sắt mini chuyên nghiệp sửa khóa an toàn và nhanh chóng.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177