Chọn Hướng Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Chuẩn Phong Thủy Hút Tài Lộc
Giỏ hàng

Bật Mí Hướng Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Chuẩn Phong Thủy Mang Lại Nhiều Tài Lộc Cho Gia Chủ

Két sắt được xem là vật thu hút nhiều tài lộc đến cho gia chủ khi sử dụng. Chính vì vậy, việc đặt két sắt ở đâu chuẩn phong thủy là điều mà rất nhiều người quan tâm trước khi chọn mua két sắt. Đặc biệt, có một điều mà rất nhiều người mua quan tâm đó là hướng đặt két sắt trong phòng ngủ chuẩn theo phong thủy, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ nhất. 

Hướng, Vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ hút tài lộc

Phòng ngủ chính là một vị trí được thường được gia chủ cân nhắc khi đặt để két sắt bởi không gian riêng tư, kín đáo và đảm bảo an toàn nhất. Chính vì vậy, đặt két sắt trong phòng ngủ là một gợi ý không tồi cho rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, hướng đặt két sắt trong phòng ngủ, vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ ở đâu để thu hút nhiều tiền tài, may mắn nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm kiếm câu trả lời nhé. 

1. Có Nên Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Không?

Ngày nay, trong mỗi gia đình, két sắt đóng vai trò rất quan trọng và ngày càng trở nên phổ biến. Đóng vai trò cất giữ và bảo vệ tài sản cho mỗi gia đình, két sắt đang được xem là một trong những phương pháp an toàn nhất, để đảm bảo tài sản an toàn và nhanh chóng nhất. 

Trong căn nhà, có rất nhiều vị trí mà người dùng có thể dùng để đặt két sắt, nhưng thông thường, phòng ngủ sẽ là nơi lý tưởng nhất mà mỗi gia đình thường chọn. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người băn khoăn việc có nên đặt két sắt trong phòng ngủ hay không? Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn như sau:

Phòng ngủ - vị trí thuận lợi đặt két sắt trong phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi riêng tư nhất trong mỗi căn nhà, thích hợp làm nơi đặt để các loại tài sản có giá trị, khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng. Đặc biệt vào thời gian buổi tối, khi bạn ở trong cùng không gian của chiếc két sắt, và luôn nhận thấy chiếc két sắt trong tầm mắt, tầm kiểm soát của mình, sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. 

2. Vị Trí Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Giúp Chuẩn Phong Thủy

Rất nhiều người lựa chọn đặt két sắt trong phòng ngủ, nhưng trên thực tế, đặt két sắt tại vị trí nào để chuẩn phong thủy, thu hút nhiều tài lộc nhất là điều không phải người dùng nào cũng biết và hiểu rõ. Vì vậy, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn về vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ để gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió nhất. 

Két sắt là vật chưa tiền bạc và tài lộc trong gia đình, chính vì vậy, gia chủ bắt buộc phải chọn vị trí "VƯỢNG" hoặc có nhiều năng lượng nhất trong gia đình để công việc của gia chủ luôn được suôn sẻ. 

Mỗi một người sẽ có 4 hướng tốt, bao gồm: Sanh Khí, Niên Duyên, Thiên Y, Phục Vì và 4 hướng xấu, bao gồm: Tuyệt Mệnh, Ngũ Qủy, Họa Hại, Lục Sát. Do đó, tùy theo tuổi mà gia chủ sẽ chọn đặt két sắt tại các vị trí hướng tốt, cũng như tuyệt đối tránh 4 vị trí hướng xấu, tránh gieo dắt tai họa cho chính gia đình và bản thân, làm ăn lụi bại. 

Nên đặt két sắt trong phòng ngủ tại các hướng tốt, hợp với gia chủ

Tóm lại về vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ, gia chủ nên đặt két sắt tại vị trí vượng, ở những hướng tốt, thông thường là những góc chéo với cửa chính và ưu tiên các vị trí tại hướng Tây, hướng Đông Nam, những hướng mang ý nghĩa tài lộc. 

Trong trường hợp gia chủ không tự chọn được vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của thầy phong thủy để choọn vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ chính xác nhất, tại vị trí đẹp nhất. Không nên tùy ý đặt két sắt tại vị trí bất kỳ, để tránh gặp phải các tai họa về tiền bạc. 

3. Hướng Đặt Két Sắt Trong Phong Ngủ Vượng Nhất

Về hướng đặt két sắt trong phòng ngủ, gia chủ cần puhải đặt két sắt trong phòng ngủ tại hướng vượng nhất, phù hợp với tuổi gia chủ nhất. Trong trường hợp không chọn được vị trí tốt nhất, hãy ưu tiên chọn hướng đặt két sắt quay ra cửa phòng ngủ, tuyệt đối không đặt chính diện với cửa phòng. 

Ví dụ: 

Nếu gia chủ là Nam Canh Thân, sinh năm 1980, nên đặt két sắt trong phòng ngủ theo các hướng Tây (Tiến Tài), Tây Bắc (Quan tước, Quan Qúy). Đặc biệt với Nam Canh Thân, tuyệt đối không nên dùng các vị trí Cấn (Sinh Khí), Khôn (Phdục vị). Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn tư vấn thêm cho Nam Canh Thân về năm được tuổi xây nhà là năm 2024 và năm 2026.

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ cho Nam Canh Thân

Nếu gia chủ là Nữ Canh Thân, sinh năm 1980, nên đặt két sắt trong phòng ngủ theo hướng Nam (Vượng tàm, Tiến điền), Bắc (Tiến tài). Đặc biệt Nữ Canh Thân tuyệt đối không nên đặt két sắt tại vị trí Chấn (Diên Niên). Thêm vào đó, với gia chủ nữ Canh Thân, nên xây nhà vào các năm 2020, 2026, và 2032. 

Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ cho Nữ Canh Thân

Xem thêm: CHỌN HƯỚNG ĐẶT KÉT SẮT THEO TUỔI, MỆNH GIÚP TIỀN VÀO NHƯ NƯỚC, LÀM ĂN PHÁT ĐẠT

4. Hướng Dẫn Cách Bày Trí Két Sắt Trong Phong Ngủ Hút Tài Lộc

Trên thực tế, có rất nhiều các để gia chủ có thể bày trí két sắt trong phòng ngủ để thu hút nhiều tài lộc nhất. 

Đầu tiên, vị trí trước mặt két sắt phải đặc biệt thông thoáng, không có vật cản trở, để két sắt thu hút tài lộc được thu hút dễ dàng, thuận lợi hơn.

Thêm vào đó, gia chủ có thể bày trí các vật như con tỳ hưu, đồng tiền hoa mai, con cóc ngậm tiền vàng, những biểu tượng của sự sung túc, may mắn để tăng thêm tài lộc vào nhà. 

Đặt thêm Tỳ Hưu trên két sắt có tác dụng như thế nào? 

Theo phong thủy, Tỳ Hưu là loài vật mang biểu tượng tốt lành, thịnh vượng và may mắn, do vậy, rất người người chọn đặt tỳ hưu trong nhà với mong muốn gia đình thịnh vượng, may mắn. Chính vì vậy, đối với việc bày trí két sắt trong phong ngủ, nhiều gia đình lựa chọn đặt Tỳ Hưu trên két sắt hoặc tại các vị trí gần két sắt với ý nghĩa mang nhiều may mắn, tiền tài cho gia đình cũng như trấn giữ tài sản bên trong gia đình. 

Đặt Tỳ Hưu trên két sắt trong phòng ngủ giúp thu hút tài lộc

Đặt Đồng Tiền Hoa Mai bên trong két sắt có tác dụng gì?

Đồng tiền Hoa Mai là một đồng tiền được mô phỏng theo hình dáng 5 cánh của bông hoa mai với 4 ngũ hành. Trong phong thủy, đồng tiền hoa mai được đặt trong két sắt với mục đích hóa giải các khí xấu, kẻ tiểu nhân, bảo vệ tài sản cho gia chủ và mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ hơn. Vì vậy, hiện nay, rất nhiều gia đình lựa chọn đặt đồng tiền hoa mai bên trong két sắt với mong muốn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong làm ăn. 

Đặt đồng tiền hoa mai bên trong két sắt giúp gia chủ tránh kẻ tiểu nhân

Đặt Thiềm Thừ bên trên két sắt có tác dụng như thế nào?

Thiềm Thừ - Biểu tượng của may mắn, tài lộc và thinh vượng. Do đó, nhiều gia đình chọn đặt Thiềm Thừ trong nhà như một vật trang trí có ý nghĩa phong thủy quan trọng. cũng có nhiều gia đình chọn đặt Thiềm Thừ trên két sắt với nguyện vọng tránh kẻ tiểu nhân dòm ngó đến tài sản và mang đến may mắn, tiền tài cho gia đình. 

Đặt Thiềm Thừ trên két sắt giúp giữ vững thịnh vượng

5. Những Vị Trí Tối Kỵ Khi Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ 

Bên cạnh tìm hiểu về vị trí đẹp đặt két sắt trong phòng ngủ, hướng đặt két sắt trong phòng ngủ thì gia chủ cũng cần phải nắm rõ các vị trí TỐI KỴ, SÁT PHONG THỦY, tuyệt đối không nên đặt két sắt trong phòng ngủ để tránh các tai họa không đáng có. 

Tuyệt đối KHÔNG đặt két sắt theo các hướng xung khắc với tuổi, mệnh của gia chủ.

Tuyệt đối KHÔNG đặt két sắt đối diện cửa chính phòng ngủ, tránh làm cho tài lộc và may ngắn bị chảy ra ngoài. 

Tuyệt đối KHÔNG đặt két sắt đối diện gương. Bởi theo phong thủy, gương là một vật có ý nghĩa rất quan trọng, giúp phân tán các luồng khí xấu nhưng đồng thời cũng làm phân tán các luồng khí tốt. Vì vậy, nếu đặt gương đối diện két sắt, giúp các tác nhân xấu xâm nhập vào nơi cất giữ tiền tài của gia đình. 

Vị trí TỐI KỴ khi đặt két sắt trong phòng ngủ

Trên đây là những thông tin vè chủ đề Hướng đặt két sắt trong phòng ngủ và những vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ mà gia chủ có thể cân nhắc. Chúng tôi hy vọng các bạn đã nắm được những thông tin hữu ích để đặt vật dụng quan trọng trong gia đình của mình cũng như hiểu rõ cách bày trí két sắt trong phòng ngủ để thu hút nhiều tài lộc nhất. 

Xem thêm: ĐẶT CÂY GÌ TRÊN KÉT SẮT CHO HỢP PHONG THỦY, RƯỚC TÀI LỘC VÀO NHÀ


Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177