Cách đặt két sắt Việt Tiệp hợp phong thủy rước tiền bạc đầy nhà
Giỏ hàng

Cách đặt két sắt Việt Tiệp hợp phong thủy rước tiền bạc đầy nhà

Đặt két sắt hợp phong thủy không chỉ giúp cho gia chủ làm ăn thuận lợi tiến tới, mà theo một nghĩa nào đó sẽ giúp gia chủ gặt hái được nhiều thành công, đón nhận giàu sang phú quý. Dưới đây là một vài cách bạn nên biết về hướng đặt của két sắt.

Cách đặt két Việt Tiệp hợp phong thủy gia chủ

Đặt két sắt theo tuổi

Tuổi của gia chủ là trong những điều cần phải chú ý, nên chọn ví trị phù hợp với tuổi của gia chủ. Nếu bạn có kinh nghiệm, bạn phải chọn theo hướng tốt. Hãy nhờ người thân hoặc những người có kinh nghiệm tư vấn giúp bạn.

Một cách tốt nhất để cho bạn chọn được hướng đặt đẹp là nhờ thầy phong thủy, những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Một điều mà bạn chắc chắn phải nhớ, ngoài hướng tốt theo như nghiên cứu, thì có thể quay két sắt ra cửa nhà, cửa phòng. Nơi được coi là đường vào của tài lộc, giàu sang.

Đặt két sắt theo hướng

Hướng ở đây nên chọn là hướng vượng khí, hướng chính đón được nhiều nhất sự phát đạt, tiền bạc. Có 4 hướng chính được cho là hướng vượng khí : chính Nam, chính Đông, chính Tây, chính Bắc.

Có rất nhiều gia đình chưa để ý đến cách đặt két sắt trong nhà hay cơ quan, thường sẽ chọn nơi góc nhà, nơi khá kín đáo. Đó cũng là một cách đặt, song chưa thực sự hiệu quả và mang lại nhiều phú quý.

Một vài ý kiến cho rằng, không cần cầu kì trong bước chọn lựa vị trí đặt, nhưng bạn sẽ không thấy được sự khác biệt cho đến thời điểm gặp khó khăn.

Đặt đồ vật phía trên và trong két sắt

Không chỉ chú ý đến vị trí đặt, mà đồng thời cũng nên quan tâm đến việc nên chọn vật gì để đặt song hành với két sắt. Một cuộc sống đầy đủ và viên mãn hơn nếu có sự kết hợp này

Đặt thiềm thừa phía trên

Thiềm thừa hay còn gọi là cóc tài lộc, một con vật được ton vinh và yêu quý mang biểu tượng của tiền tài và lộc phú. Khi đặt cóc tài lộc phía trên két sắt không nên đặt quay đầu ra cửa, nên hướng vào phần nhà là tốt nhất.

Tỳ hưu và tiền hoa mai đặt phía trong

Nên chọn 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền có hình hoa mai đặt gọn trong két sắt. Biểu tượng của sự thăng tiến nhanh trong sự nghiệp, đường công danh với hi vọng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Mua két sắt an toàn có chất lượng

két Việt Tiệp có chất lượng, trước hết là giúp gia chủ bảo vệ tài sản phía trong. Sau đó là cơ sở để mang đến nhiều hơn mong muốn trong đời sống. Hãy là người mua hàng thông thái và chọn mua được két sắt đẹp và tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt khác nhau, két sắt khóa cơ thông thường, két sắt khóa điện tử hay két sắt chống cháy... Ưu điểm nổi trội riêng của từng loại két sắt giúp đáp ứng từng yêu cầu riêng của ngời dùng.

Đến với công ty két sắt Việt Tiệp để chọn cho một hay nhiều loại két sắt phù hợp. Đồng thời, kết hợp với cách đặt két sắt phía trên để lựa vị trí đặt két sắt theo đúng hướng.

Chúc bạn luôn thành công!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177