Cách phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng
Giỏ hàng

Cách phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng

Dòng két sắt Hàn Quốc được ưa chuộng sử dụng không chỉ bởi tính năng bảo mật mà đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Nếu bạn đang có ý định mua két sắt an toàn Hàn Quốc thì khuyên bạn nên đọc kĩ cách phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng của ketviettiep.com.vn dưới đây nhé.

Tính bảo mật, khóa an toàn

Với dòng két sắt Hàn Quốc, sự khác biệt lớn nhất đó là khóa an toàn, tính bảo mật của két sắt.  So với các dòng két sắt thông thường khác, khóa của két sắt Hàn Quốc được thiết kế tinh tế, hợp nhu cầu người tiêu dùng và đặc biệt rất chắc chắn. Két sắt Việt Tiệp  là thương hiệu két sắt cung cấp dòng Hàn Quốc đảm bảo và an toàn nhất hiện nay.

Nếu tiến hành thử nghiệm độ bền và an toàn của két sắt thường và dòng két sắt Hàn thì bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt này. Có thể bạn chưa biết, hầu hết các vụ trộm tài sản, phá két sắt đều sảy ra với các dòng két có chất lượng kém. Và đương nhiên, là đó không phải là két sắt Hàn Quốc.

Màu sắc két sắt

Nếu như bạn đã tìm hiểu về các dòng két sắt, thì chắc hẳn bạn nhận thấy được sự khác biệt ở phần màu sắc. Két sắt Hàn Quốc có màu trang nhã, đơn giản. Thường màu được lựa chọn là xám, đen và nâu nhạt.

Cách phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng

Cách phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng

Với các dòng két khác, màu sắc sẽ sặc sỡ, sáng mà bắt mắt hơn. Nhưng đó chưa hẳn là một sản phẩm tốt, màu sắc chỉ là một phần, chất lượng được quyết định bởi nhiều yếu tố liên quan khác.

Trọng lượng két sắt Hàn Quốc

Nhấn mạnh thêm về phần trọng lượng của két sắt, nếu theo như tìm hiểu, trọng lượng sẽ rơi vào tầm 200 – 500 kg hoặc hơn, tùy vào thể tích của két.

Lợi dung việc đó, nhiều cơ sở hàng nhái đã sản xuất và cho bán ra thị trường những sản phẩm két sắt có trọng lượng tương đối. Nhưng thực chất phía trong két sắt được nhồi nhét cát, đất, hay thậm chí là sỏi nhỏ. Nhằm đánh lừa người mua hàng, đánh vào suy nghĩ, két càng nặng thì chất lượng càng tốt. Nếu bằng mắt thông thường bạn sẽ không kiểm tra được, chỉ khi có sự cố xảy ra bạn mới tá hỏa tìm cách xử lí.

Két sắt Hàn Quốc chính hãng sẽ được sản xuất từ nguyên liệu đảm bảo, không có sự pha trộn giữa các nguyên liệu nào khác. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Vỏ két sắt Hàn Quốc

Với két sắt chất lượng, được làm từ thép nguyên chất, cứng và không dễ bị phá hủy, bị cháy khi gặp hỏa hoạn( đạt chất lượng két sắt chống cháy hiện nay). Ngoài ra, vỏ két sắt Hàn Quốc chính hãng còn được sơn lớp sơn tĩnh điện, không truyền điện trong mọi trường hợp.

Là một trong số những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có ý định tìm mua két sắt. Lưu ý cho bạn khi phân biệt với các dòng két khác. Một số dòng kém chất lượng được làm từ vỏ nhôm pha thép, hay thép mỏng, dễ dàng bị tác động, gây méo mó, không an toàn cho tài sản phía trong. 

Trên đây là cách phân biệt két sắt Hàn Quốc chính hãng dành cho bạn, hãy chọn cho mình chiếc két không những đẹp, mà còn chất lượng, giúp bạn cất giữ giấy tờ, tài liệu quan trọng.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177