Chọn ngày tốt mua két sắt, rước tài lộc vào nhà | ketviettiep.com.vn
Giỏ hàng

Chọn ngày tốt mua két sắt, rước tài lộc vào nhà

Ngoài công dụng giúp gia đình, doanh nghiệp cất trữ tiền bạc, tài sản, giấy tờ quan trọng, két sắt còn là nơi thu hút nhiều vượng khí, tài lộc nhất. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc két sắt làm giải pháp bảo vệ tài sản an toàn, bạn nên xem và cân nhắc thật kĩ sau đó chọn cho mình một ngày tốt để mua và đặt két sắt trong nhà/công ty.

1. Tại sao cần chọn ngày tốt mua két sắt? 

Theo phong thủy, thường trong một căn nhà, nơi thu hút vượng khí nhiều nhất, nơi trung tâm quyết định sự thịnh vượng, phát tài phát lộc của gia chủ chính là nơi cất giữ tiền của, tài sản như tủ tiền hay két sắt. Chính vì vậy, việc xem xét các yếu tố phong thủy, tâm linh như ngày giờ mua, vị trí đặt két sắt… là vô cùng quan trọng, đặc biệt là việc chọn ngày tốt mua két sắt và mang két sắt về nhà.

Đối với các doanh nghiệp, két sắt chủ yếu là nơi cất trữ tiền bạc, con dấu, tài liệu quan trọng, có tính bảo mật cao. Do là nơi thu hút tài lộc, giúp doanh nghiệp phát triển, làm ăn phát đạt nên có thể thấy việc chọn mua két sắt cho công ty càng trở nên quan trọng hơn và được cân nhắc kỹ hơn, từ việc chọn ngày mua, chọn vị trí đặt, chọn vật phong thủy đi kèm hay một vài thủ tục trước khi đưa két sắt về công ty và sử dụng.

  

Chọn ngày tốt mua két sắt để thu hút vượng khí

Bên cạnh đó, những việc hệ trọng trong đời liên quan đến nhà cửa, cưới hỏi, tiền bạc... đều rất được chú trọng và xem xét kỹ lưỡng bởi ai cũng mong muốn mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và suôn sẻ. Việc xem ngày mua két sắt, việc được cho là ảnh hưởng trực tiếp đến tài vượng của gia chủ, cũng không ngoại lệ và luôn được gia chủ quan tâm đầu tiên.

2. Chọn ngày tốt mua két sắt cần lưu ý những gì?

Về phong thủy khi chọn ngày tốt mua két sắt 

Một số yếu tố về phong thủy cần lưu ý khi chọn ngày mua két sắt:

- Chọn ngày trong tam hợp với tuổi của gia chủ, thường là người đứng đầu trong gia đình, doanh nghiệp, công ty…

- Chọn ngày có trực tốt: Lịch vạn niên có tất cả 12 trực, được ghi rõ mỗi ngày tương ứng với một trực. Các ngày có trực tốt để đi mua két sắt là trực mãn (tốt về cầu tài, cầu phú), trực khai (tốt mọi việc), trực thành (tốt xuất hình, giá thú, khai trưới, trực bình (tốt mọi việc).

Về hoàng đạo khi chọn ngày tốt mua két sắt 

- Chọn ngày Hoàng đạo, giờ Hoàng đạo (ngày tốt, giờ tốt).

- Trong trường hợp không thể chọn được ngày Hoàng đạo thì bạn cũng cần tránh tuyệt đối những ngày xấu, phạm kị như Sát chủ, Tam nương, Thọ tử, Nguyệt kỵ…

Một vài lưu ý khác

Bên cạnh những lưu ý khi chọn ngày tốt mua két sắt, bạn cũng nên lưu ý thêm một số yếu tố sau:

Chọn vị trí đặt két sắt

- Trước khi đưa két sắt về bạn nên sắp xếp, dọn dẹp chỗ đặt két sao cho sạch sẽ và thoáng đãng.

- Vị trí đặt két nên là một vị trí hợp phong thủy chẳng hạn như đặt ở những nơi đón nhiều năng lượng nhất, thường là vị trí góc chéo với cửa chính. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt két sắt theo các hướng tốt của mỗi người (mỗi người có 4 hướng tốt và 4 hướng xấu) như: sinh khí, diên niên, thiên y, phục vụ. Không gian phía trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.

Vị trí đặt két sắt cũng rất quan trọng

3. Chọn vật phong thủy đi cùng két sắt

Khi đặt két sắt gia chủ nên đặt những vật phẩm đi cùng để tăng tác dụng thu hút tiền tài, may mắn của két sắt. Thông thường, các gia chủ thường đặt bên trên két một con cóc tài lộc (thiềm thừ) và bên trong két sẽ đặt 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai.

Như vậy, ketviettiep.com.vn đã đưa ra cho bạn một số lưu ý về việc chọn ngày mua két sắt, vị trí, vật phong thủy trước khi mua két sắt để bạn tham khảo. Để có được sự tư vấn chi tiết và cụ thể hơn, khách hàng vui lòng liên hệ ketviettiep.com.vn hoặc khi đến xem và mua hàng trực tiếp các cửa hàng của ketviettiep.com.vn, khách hàng sẽ nhận được đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, chu đáo nhất.

Bài Viết bạn nên xem thêm

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177