Có Nên Đặt Két Sắt Trong Phòng Ngủ Hay Không?
Giỏ hàng

Két sắt nên để hướng nào trong phòng ngủ? Tư vấn hướng đặt két sắt trong phòng ngủ.

Vị trí đặt két sắt 

Chọn chỗ đặt két sắt là việc quuan trọng, mỗi gia đình sẽ lựa chọn vị trí đặt khác nhau. Câu hỏi đặt ra là có nên đặt két sắt ở trong phòng ngủ hay không? Đâu là hướng đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy?

Két sắt – vật phẩm mang đến sự sung túc, phú quý cho đại gia đình. Sự xuất hiện của két sắt thể hiện rằng gia đình đó có mong muốn bảo vệ tài sản gia đình, đồ vật có giá trị.

cách đặt két sắt trong phòng ngủ

Hướng đặt két sắt có thể ảnh hưởng tới tiền tài, vận mệnh của gia chủ

1. Tại sao nên đặt két sắt trong phòng ngủ?

Theo thiết kế xây dựng, phòng ngủ được thiết kế với cấu trúc an toàn, đảm bảo và chắc chắn. Đặt két sắt trong phòng ngủ là một điều rất đúng với phong thủy.

Ngoài ra, két sắt đặt trong phòng ngủ thêm phần an toàn bởi luôn có sự giám sát của gia chủ. Các tài sản có giá trị như tiền, vàng bạc, kim cương được giữ an toàn trong mức độ cao nhất.

Ngoài ra, phòng ngủ là nơi hạn chế người lạ ra vào, trừ các thành viên trong gia đình. Với không gian chắc chắn, bạn sẽ không bị theo dõi khi mở két với mật mã hay nơi cất giữ khóa an toàn.

Xem thêm: CHỌN KÉT SẮT CHO GIA ĐÌNH KÍCH THƯỚC BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP?

két sắt trong phòng ngủ

Phòng ngủ là một nơi kê két sắt theo phong thủy rất tốt

Một trong những lí do khác nữa là trong phòng ngủ bạn có thể cất giấu két sắt an toàn tại vị trí mà khó có thể phát hiện ngay lúc đầu. Bởi lẽ trong phòng ngủ có tương đối nhiều đồ dùng, có thể che két trước sự soi mói, tò mò của người có ý đồ xấu.

2. Cách đặt két sắt trong phòng ngủ hợp phong thủy

Hướng đặt két sắt ảnh hưởng rất nhiều tới việc làm ăn của gia đình. Đặt két sắt theo hướng vượng khí giúp gia đình ngày một làm ăn tấn tới, phát đạt hơn nữa.

Ngoài ra bạn nên đặt két sắt đặt két sắt theo tuổi của gia chủ. Nếu có sự trùng hợp nới hướng vượng thì quả là điều tốt đẹp, điềm báo cho mọi thành công.

Theo kinh nghiệm của nhiều gia đình, vị trí đặt két sắt trong phòng ngủ tốt nhất là để chéo với cửa chính, giúp thu hút khí tốt nhất. Ngoài vị trí đó bạn có thể tham khảo các thầy phong thủy để được tư vấn kĩ hơn nhé.

Một lưu ý là không nên đặt két sắt đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ, không những không thu hút khí mà còn không đảm bảo an toàn, dễ bị mất cắp, kẻ gian hãm hại. với két sắt mini thì bạn nên đặt két sắt mini vào trong tủ 

3. Nên mua két sắt ở đâu tốt nhất?

Chọn được hướng đặt két sắt theo phong thủy giúp hút khí tốt, kéo tài lộc về cho gia đình là điều đáng mừng, nhưng cũng cần lưu ý đến việc chọn được địa chỉ uy tín bán két sắt an toàn. Nếu như bạn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp, thì ketviettiep.com.vn là một gợi ý tốt cho bạn.

Nên tìm một địa điểm uy tín để đặt mua két sắt gia đình

Ketviettiep.com.vn đã và đang là tổng phân kho lớn nhất chuyên cung cấp các loại két sắt chính hãng tốt nhất trên khắp các tỉnh thành. Với 2 cở sở lớn lại Hà Nội và TP HCM có nhiều kho nhỏ khác nhau.

Tại đây chúng tôi cung cấp tất cả các loại két sắt chính hãng với mẫu mã, thiết kế với khóa an toàn khác như

  1. Két sắt điện tử
  2. Két sắt chống cháy
  3. Két sắt khách sạn

Xem thêm: HÉ LỘ TOP 10 SẢN PHẨM KÉT SẮT VIỆT TIỆP ĐÁNG MUA NHẤT 2020

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177