Đồng Tiền Mai Hoa Phong Thủy Két Sắt Chính Hãng Rước Tài Lộc Vào Nhà
Giỏ hàng

Đồng Tiền Mai Hoa Bằng Đồng Chính Hãng Giá Rẻ Rước Tài Lộc Vào Nhà

Đồng tiền hoa mai là đồng tiền phong thủy có hình dạng mô phỏng theo bông hoa năm cánh, mang ý nghĩ may mắn và tài lộc trong gia đình, được nhiều người lựa chọn như một vật phẩm phong thủy thông thường để trong nhà, giúp mang đến nhiều may mắn . Chính vì vậy, theo quan niệm của phong thủy két sắt, người ta thường đặt đồng tiền hoa mai vào trong két sắt gia đình và công ty với mục đích giúp thu hút tài lộc vào trong các gia đình.

Mô tả sản phẩm: Đồng tiền hoa mai đặt trong két sắt

Đồng tiền hoa mai có năm cánh, được chạm trổ 5 ký tự: Thọ, Mệnh, Trường, Phú, Qúy tương ứng với may mắn và tài lộc, mang ý nghĩa vô cùng tinh tế và đặc biệt. Ngoài ra, trên mỗi cánh hoa còn được khắc hình ảnh của Đào tiền mang ý nghĩ trường thọ, Chim khách mang ý nghĩa Cát tường, Thỏi vàng mang ý nghĩ giàu sang, con Dơi mang ý nghĩa phúc, Tuần lộc mang ý nghĩa Lộc. Bởi sự đặc biệt này, đồng tiền hoa mai mang ý nghĩa tài lộc và sung túc, được sử dụng đặt trong két sắt với mong muốn mang đến nhiều tài lộc và may mắn trong gia đình. 

Đặt đồng tiền hoa mai chính hãng bằng đồng trong két giúp thu hút tài lộc trong gia đình

GIÁ ĐỒNG TIỀN MAI HOA CHÍNH HÃNG BẰNG ĐỒNG 100K / 1 ĐỒNG 
GIÁ 3 ĐỒNG TIỀN MAI HOA CHÍNH HÃNG BẰNG ĐỒNG  250K 

Ý nghĩa khi đặt Đồng tiền hoa mai trong két sắt

  • Như đã nói ở trên, mỗi cánh trên đồng tiền hoa mai đều mang một ý nghĩ đặc biệt, mang đến thịnh vượng và tài lộc cho mỗi gia đình. Chính vì vậy, người ta thường đặt một 2 đồng tiền hoa mai, mang ý nghĩa thập toàn thập mỹ vào két sắt, giúp mang đến nhiều tài lộc hơn, giúp cuộc sống thuận lợi hơn. 

  • Đặc biệt trong phong thủy, đồng tiền hoa mai được làm từ kim loại có ý nghĩ thu hút vận khí tốt lành, mang đến mọi sự tốt lành, đánh tan những vận khí xấu. Trong khi đó, két sắt là vật phẩm thu hút tài lộc, may mắn, tiền tài chính trong một gia đình. Chính vì vậy, khi gia chủ đặt đồng tiền hoa mai vào két, sẽ khiến mọi chuyện được suôn sẻ, hưng thịnh hơn. 

Năm cánh đồng tiền hoa mai tương ứng với ý nghĩa Thọ, Mệnh, Trường, Phú, Qúy

Cách đặt đồng tiền hoa mai trong két sắt

Thông thường, khi đặt đồng tiền hoa mai chung với két sắt, chúng ta có thể đăth ở 3 vị trí khác nhau, bao gồm: trong két, treo phía trước két và đặt trên nóc két. Tuy nhiên, với những gia đình có trẻ nhỏ, nên đặt đồng tiền hoa mai phía bên trong két để tránh trường hợp bị mất. 

Ngoài ra, bên cạnh đặt đồng tiền hoa ma i đặt vào két, chúng ta cũng cần phải lưu ý đến vị trí đặt két sắt tại vị trí "VƯỢNG" nhất trong ngôi nhà, theo những hướng tốt hợp với tuổi của gia chủ. 

Không những vậy, ngoài đặt đồng tiền hoa mai vào két, để giúp gia đình gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió hơn, các bạn có thể đặt cả đồng tiền hoa mai trên bàn thờ. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177