Két Sắt Điện Tử Việt Tiệp Tại Sạo Lại Bán Chạy Và Chiếm Thị Phần Số 1
Giỏ hàng

GIẢI MÃ SỨC NÓNG QUA NĂM THÁNG CỦA KÉT SẮT ĐIỆN TỬ VIỆT TIỆP

Ra mắt từ năm 2006, trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển, két sắt Việt Tiệp vẫn luôn chiếm ưu thế trên thị trường và trong lòng tin của mỗi khách hàng. Là một trong 2 tên tuổi nổi bật nhất trong ngành sản xuất két sắt bên cạnh Hòa Phát, két sắt Việt Tiệp luôn có những sản phẩm ghi dấu trong lòng mỗi khách hàng, đặc biệt phải kể đến KÉT SẮT ĐIỆN TỬ VIỆT TIỆP - dòng sản phẩm chưa từng hết hot của Việt Tiệp.

két sắt điện tử

Két sắt điện tử Việt Tiệp

Két sắt điện tử Việt Tiệp

Mỗi chiếc két sắt thuộc từng chủng loại khác nhau sẽ có những cấu tạo riêng khác biệt tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như đặc trưng riêng của từng hãng. Đối với dòng sản phẩm két sắt được trang bị khóa điện tử, nhà sản xuất thường hay gọi dòng này với cái tên ngắn gọn hơn “Két sắt điện tử”.

Uy tín tạo nên từ chất lượng Két sắt điện Tử Việt Tiệp

Cũng như bất kì mọi dòng sản phẩm nào của hãng, két sắt điện tử Việt Tiệp cũng được công ty chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất từ khâu thiết kế đến sản xuất để sản phẩm tới tay người tiêu dùng là kết quả trọn vẹn nhất.

Nhằm bảo vệ tốt nhất tài sản của gia chủ, két sắt điện tử Việt Tiệp chú trong vào khâu thiết kế cấu tạo sản phẩm. 

Với phần vỏ két sắt được làm rất kĩ có cấu tạo 2 lớp thép chắc chắn, tiếp đến là 2 lớp bê tông và 1 lớp hỗn hợp chống cháy được ép chặt và sau đó là hệ thống khóa được thiết kế theo công nghệ hiện đại

Thân và cửa két sắt cũng được các kĩ sư của Việt Tiệp chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Phần thân két được cấu tạo hoàn toàn từ thép nguyên khối, kết hợp cùng lớp vật liệu chống cháy giúp tài sản của bạn luôn được an toàn trước bất kì mối đe dọa khách quan từ bên ngoài.

Dòng sản phẩm két sắt điện tử của Việt Tiệp vốn đã được nhiều khách hàng yêu thích từ khi ra mắt vì sự tiện lợi cũng như chất lượng của dòng khóa này.

tham khảo thêm: giá két sắt  

Ưu điểm của dòng két điện tử:

Khác với dòng khóa truyền thống là khóa cơ thì khóa điện tử có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn, nhất là với người già hay những người mới sử dụng két sắt lần đầu. 

Nếu với khóa cơ, công đoạn mở khóa khá phức tạp thì ở khóa điện tử quy trình này lại khá dễ dàng. Khóa có thiết kế phần mật khẩu từ 4-8 chữ số, có thể thay đổi linh hoạt theo nhu cầu của gia chủ, chính vì thế việc mở khóa trở nên dễ dàng hơn hẳn. Đối với người cao tuổi hay người có trí nhớ kém thì đây quả thực là một lựa chọn hoàn hảo.

Thêm nữa, khi sử dụng khóa điện tử, bạn cũng không cần quá lo lắng về việc quên mật khẩu vì bạn hoàn toàn có thể sử dụng chìa khóa phụ để mở két và cài đặt lại mật khẩu.

Với những đặc điểm trên hẳn sẽ có nhiều khách hàng thắc mắc về độ bảo mật của khóa điện tử, tuy nhiên, cùng những ứng dụng công nghệ và nghiên cứu kĩ lưỡng của Việt Tiệp, hãng đã thành công trong việc hoàn thiện chiếc khóa điện tử vừa tiện lợi vừa an toàn.

Khóa có chức năng báo động khi nhập mật mã sai đến lần thứ 3, có một số dòng hiện đại hơn còn sẽ có thêm chức năng ngắt điện khi nhập sai quá 3 lần. Việc di chuyển két sắt cũng sẽ được két báo động khi bị di chuyển đột ngột. Ngoài ra các điểm đặc biệt khác như khả năng chống cháy, chống khoan phá của két sắt điện tử Việt Tiệp cũng được đưa vào 1 trong những dòng sản phẩm có chất lượng ấn tượng.

Mua két sắt điện tử Việt Tiệp ở đâu thì đảm bảo?

Một trong những câu hỏi thường trực của khách hàng mỗi khi muốn tìm mua 1 sản phẩm nào đó có tiếng trên thị trường luôn là:”Đâu mới là nơi uy tín để an tâm mua hàng?” Bởi hơn hết, các sản phẩm chất lượng luôn đến từ đúng những nơi phát triển và sản xuất ra chứ không phải các địa điểm bán hàng giả, hàng nhái. Để giải quyết khó khăn đó của khách hàng, chúng tôi xin giới thiệu Đại lý ủy quyền chính hãng của két sắt Việt Tiệp, hiện đã có mặt tại khắp các thành phố lớn trên toàn quốc: Công ty sản xuất Két sắt Việt Tiệp và An toàn kho quỹ. Đây là đối tác được ủy quyền chính hãng của các đơn vị lớn như Việt Tiệp và Hòa Phát,.. Hiện công ty đã có hệ thống đại lý, showroom trải dài khắp các thành phố lớn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các khách hàng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc két sắt phù hợp riêng cho gia đình mình!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177