Gợi Ý Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Ất Mão Chuẩn Phong Thủy, Hút Tài Lộc
Giỏ hàng

Gợi Ý Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Ất Mão Chuẩn Phong Thủy, Hút Tài Lộc

Két sắt đóng vai trò rất quan trọng trong gia đình của mỗi người, bởi trong phong thủy, két sắt được xem là vật hút tài lộc cho mỗi nhà. Do đó, để cuộc sống gia đình sung túc, gia chủ nên quan tâm đến hướng đặt két sắt theo tuổi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão chuẩn phong thủy. 

Tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão 1975

Đặt két sắt theo hướng nào chuẩn phong thủy? Người tuổi Ất Mão đặt két sắt theo hướng nào? Để giải đáp tất cả những thắc mắc trên, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây, và chọn lọc cho mình những thông tin chính xác nhất. 

1. Tư vấn vị trí đặt két sắt trong nhà cho tuổi Ất Mão

Trong nhà, có nhiều vị trí khác nhau mà người Ất Mão có thể lựa chọn để đặt két sắt, bao gồm: phòng ngủ, phòng làm việc. Tùy vào không gian, diện tích căn nhà cũng như mục đích sử dụng để lựa chọn vị trí đặt két sắt sao cho phù hợp. 

Đặt két sắt trong phòng ngủ cho tuổi Ất Mão

Phòng ngủ là một vị trí khá đẹp, thuận lợi và an toàn để đặt két sắt. Bởi đây là nơi được chủ nhà sử dụng khá nhiều, nên tạo cảm giác an tâm. Khi đặt két sắt trong phòng ngủ, tuổi Ất Mão cần phải lưu ý một số điều sau: 

  • Chọn vị trí "vượng" nhất trong phòng ngủ, nơi tập trung những luồng khí tốt, thu hút may mắn cho gia đình. Thường những vị trí vượng là các vị trí chéo với cửa ra vào. 
  • Chọn hướng hợp với mệnh, tuổi của gia chủ 
  • Không đặt két sắt đối diện cửa ra vào phòng, cửa sổ và gương.

Đặt két sắt trong phòng ngủ cho tuổi Ất Mão

Đặt két sắt trong phòng làm việc cho tuổi Ất Mão

Với những gia đình có phòng làm việc, nên đặt két sắt tại phòng làm việc, bởi đây là nơi tập trung công danh, tài lộc của gia đình. Và cũng khá an toàn, kín đáo, tiện nghi sử dụng. Do đó, nên cân nhắc đặt két sắt trong phòng làm việc cho tuổi Ất Mão. Nên đặt két sắt trong phòng làm việc tại các vị trí sau:

  • Nên đặt két sắt trong phòng làm việc theo hướng đẹp với tuổi, mệnh của gia chủ
  • Nên đặt két sắt dưới bàn làm việc - nơi tập trung tiền tài và công danh trong gia đình. 

Đặt két sắt trong phòng làm việc cho tuổi Ất Mão

2. Hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão rước tai lộc vào nhà 

Đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng nào là tốt nhất. Vì sao nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão chuẩn theo phong thủy? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay dưới đây. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão là Tây Nam và Đông Bắc

1. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Bắc có sao Họa Hại, thuộc cung Thổ, là một Hung tinh với tuổi Ất Mão, vô cùng xấu. Thêm vào đó, hướng Bắc thuộc cung Khảm, hành Thủy, được xem là tốt với tuổi Ất Mão.

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Bắc.

2. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Bắc có sao Diên Niên thuộc hành Kim, tương sinh với hành Thủy của tuổi Ất Mão, là một Cát tinh. Thêm vào đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, hành Thổ, không là Cát tinh. 

  • Chấm điểm: 8/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Đông Bắc

3. Chọn hướng đặt két cho tuổi Ất Mão theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có sao Tuyệt Mạng, thuộc hành Kim, là một Hung tinh, rất xấu đối với tuổi Ất Mão. Bên cạnh đó, hướng Đông thược cung Chân, hành Mộc, không xấu, không tốt với tuổi 1975.

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho người tuổi Ất Mão theo hướng Đông. 

4. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Đông Nam

Theo bát trạch, tại hướng Đông Nam có sao Lục Sát, thuộc hành Thủy, là một Hung tinh với tuổi gia chủ. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, bản mệnh Mộc, không tương sinh cũng không tương khắc với mệnh Thủy của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Đông Nam

5. Chọn hướng đặt két sắt theo hướng Nam cho tuổi Ất Mão

Theo Bát trạch, tại hướng Nam có sao Lục Sát, thuộc hành Hỏa, cực xấu đối với hành Thủy của tuổi Ất Mão. Thêm vào đó, hướng Nam thuộc cung Ly, hành Hỏa, không tốt đối với bản mệnh của gia chủ. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Nam

6. Đặt két sắt cho tuổi Ất Mão thoe hướng Tây Nam

Theo bát trạch, tại hướng Tây Nam có sao Thiên Y, thuộc hành Thổ, là Cát tinh với bản mệnh của tuổi Ất Mão. Thêm vào đó, hướng Tây Nam thuộc cung Khôn, hành Thổ, rất đẹp và phù hợp với tuổi 1975.

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Tây Nam

7. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây có sao Phục vị, thuộc cung Mộc, không tương sinh cũng không tương khắc với bản mệnh Thủy của gia chủ. Thêm vào đó. hướng Tây thuộc cung Đoài, mệnh Kim, là Cát tinh với tuổi Ất Mão.

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Tây

8. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Tây Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây có sao Sinh khím thuộc hành Mộc, không tốt, không xấu với tuổi Ất Mão. Thêm vào đó, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là Cát tinh với tuổi 1975. 

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Ất Mão theo hướng Tây Bắc

Trên đây là những thông tin về hướng đặt két sắt cho tuổi Ất Mão mà chúng tôi muốn tư vấn cho bạn đọc. Để tham khảo thêm về hướng đặt két sắt theo tuổi, theo mệnh, chuẩn phong thủy, các bạn hãy truy cập tại: https://ketviettiep.com.vn/blogs/news

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177