Hướng Dẫn Xem Hướng Đặt Két Sắt Tuổi Qúy Sửu Giúp Hút Tiền Tài Vào Nhà
Giỏ hàng

Hướng Dẫn Xem Hướng Đặt Két Sắt Tuổi Qúy Sửu Giúp Thu Hút Tiền Tài Vào Nhà

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu 1973 giúp thu hút tiền tài là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm bởi két sắt là vật quan trọng, giúp cất trữ và bảo vệ tiền bạc trong mỗi gia đình. Vậy hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu nào là tốt nhất? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. 

Xem hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu tốt nhất

Phong thủy két sắt đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định việc làm ăn của gia đình sẽ thuận buồm xuôi gió hay lụi bại. Do đó, dù làm bất cứ điều gì mỗi gia chủ sẽ đều cân nhắc đến vấn đề phong thủy, và đặt hướng nào, vị trí nào cho phù hợp phong thủy. Để biết hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu giúp thu hút tài lộc nhất, hãy tham khảo bài viết sau.

1. Tử vi trọn đời cho tuổi Qúy Sửu năm 1973

Tuổi Qúy Sửu năm 1973 là những người mạng Mộc. Về cơ bản, tuổi Qúy Sửu năm 1973 là người có nghị lực, có ý chí phấn đấu, cần cù và kiên định (đúng những đặc trưng của con trâu). Nhưng người Qúy Sửu cũng là người sống nội tâm, thiên nhiều về tình cảm, suy nghĩ chín chắn và cẩn thận. Nên gặp thời, tuổi Qúy Hợi sẽ có những bước chuyển hóa không ngờ, đưa đến nhiều thành công, giúp họ sống no đủ và an nhàn cả đời. Về phương diện làm ăn, tuổi Qúy Sửu thường được quý nhân phù trợ, nên việc làm ăn, công việc khá thuận lợi. 

Xem tử vi cho tuổi Qúy Sửu 1973 chính xác nhất

2. Xem hướng đặt két sắt tuổi Qúy Sửu thu hút tài lộc và tiền tài cho gia chủ

Két sắt đóng vai trò cất giữ và bảo quản tiền bạc cho gia đình, nên chọn vị trí và hướng vượng để đặt két sắt giúp thu hút tiền tài và tài lộc cho gia đình là điều vô cùng quan trọng và được nhiều người quan tâm. Để các bạn có thể hiểu thêm về thông tin và cập nhật thêm về hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu, chúng tôi đã xem xét cụ thể độ tốt, xấu của các hướng như sau:

Xem hướng đặt két sắt tuổi Qúy Sửu hút tài lộc

Chọn hướng đặt két sắt tuổi Qúy Sửu theo hướng Bắc:

Theo Bát Trạch, tại hướng Bắc có sao Diên Niên thuộc bản hành Kim, là Cát Tinh. Thêm vào đó. hướng Bắc thuộc cung Khảm của bản mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Mộc của tuổi Qúy Sửu. 

  • Chấm điểm: 7/10
  • Kết luận: Nên đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Bắc (Thân hôn, Hoan lạc)

Chọn hướng đặt két sắt tuổi Qúy Sửu theo hướng Đông Bắc:

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Bắc có sao Họa Hại, thuộc hành Thổ, là Hung tinh với tuổi Qúy Sửu. Thêm vào đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cấn, hành Thổ, vô cùng xấu với người Qúy Sửu. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Tuyệt đối KHÔNG đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Đông Bắc

Chọn hướng két sắt đặt tuổi Qúy Sửu theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có sao Sinh Khí thuộc hành Mộc, là một Cát tinh đối với tuổi Qúy Sửu. Thêm vào đó, hướng Đông thuộc cung Chấn của hành Mộc, vô cùng tốt đối với Qúy Sửu. 

  • Chấm điểm: 8/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt tuổi Qúy Hợi theo hướng Đông

Chọn hướng két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Đông Nam:

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Nam, có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, không tương sinh cũng không tương khắc với hành Mộc của tuổi Qúy Sửu. Thêm vào đó, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, là Cát tinh.

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Đông Nam

Chọn hướng đặt két sắt tuổi Qúy Sửu theo hướng Nam:

Theo Bát Trạch, tại hướng Nam có sao Phục Vị, thuộc hành Mộc, là Cát Tinh và thuận lợi với tuổi Qúy Sửu. Bên cạnh đó, hướng Nam thuộc cung Ly, hành Thổ, không tương sinh cũng không tương khắc với mệnh Mộc của tuổi 1973. 

  • Chấm điểm: 7/10
  • Kết luận: Có thể chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Nam

Chọn hướng đặt két sắt theo hướng Tây Nam cho tuổi Qúy Sửu:

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây Nam có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, là một Hung tinh đối với mạng Mộc của tuổi Qúy Sửu. Thêm vào đó, hướng Tây Nam thuộc cung Khôn, hành Thổ. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên chọn đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu ở hướng Tây Nam

Chọn hướng đặt két sắt theo hướng Tây cho tuổi Qúy Sửu:

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây có sao Ngũ Qủy, thuộc hành Hỏa, là Hung tinh đối với người Qúy Sửu. Thêm vào đó, hướng Tây thuộc cung Càn, bản hành Kim, tương khắc với bản mệnh Mộc của tuổi 1973.

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Tây

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Tây Bắc có sao Tuyệt Mạng, thuộc hành Kim, là một hung tinh đối với tuổi Qúy Sửu. Thêm vào đó, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, bản mệnh Kim, tuyệt đối xấu đối với tuổi 1973. 

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Không nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu theo hướng Tây Bắc


Trong bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn cho các bạn những hướng tốt để đặt két sắt cho tuổi Qúy Sửu bao gồm: Đông (Tiến tài), Bắc (Thôn hôn, Hoan lạc), Nam (Vượng tráng, Hưng phúc). Hy vọng với những thông tin trên, người Qúy Hợi sẽ có cho mình lựa chọn thích hợp để đặt két sắt tại vị trí thuận lợi, với hướng tốt nhất giúp thu hút tài lộc vào gia đình. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177