Hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất | ketviettiep.com.vn
Giỏ hàng

Hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất

Bạn đang có ý định mua két sắt an toàn cho gia đình, nhưng bạn chưa biết hướng đặt như thế nào cho tốt. Đặc biệt, bạn là người tuổi Tuất, bạn đang muốn mang đến tài lộc nhiều hơn cho gia đình. Tham khảo nội dung bài hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất của ketviettiep.com.vn dưới đây.

Hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất như thế nào là đúng

Hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất như thế nào là đúng

2018 năm Nhâm Tuất, là năm cuối kết thúc tam tai của những người tuổi Tuất. Liệu 2 năm vừa qua, bạn có bao giờ tự hỏi tại sao công việc, tình duyên hay tiền bạc của mình lại không ổn định như vậy chưa?

Không hẳn là bạn suy sụp, lụi tàn trong mọi việc, nhưng cũng có dấu hiệu không tốt khiến cho bạn suy nghĩ rất nhiều. Bạn đang muốn một năm cải thiện, mọi thứ tốt lên nhờ vào cách chọn hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất. Tham khảo két sắt thương hiệu như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát,..

Hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất mang lại tài lộc tốt

Theo như nghiên cứu chiêm tinh, bạn có thể đặt két sắt theo 1 trong 4 hướng dưới đây, là những hướng mang đến cho bạn nhiều điều may mắn, phú quý cho gia đình.

Hướng Đông, Đông Nam

Khi đặt két sắt theo hướng này, là sự kết hợp của sinh khí và thiên y, không những mang lại sự tốt đẹp, tươi mới cho công việc. Mà còn giúp gia đình luôn hạnh phúc, hòa thuận và đoàn kết.

Không những đây là hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất phù hợp, thì bạn cũng có thể chọn dùng làm hướng đặt nhà của mình nữa nhé. Công việc làm ăn trên đà phát triển, phát đạt hơn rất nhiều so với những năm tháng trước.

Hướng Nam, Bắc

Là hướng kết hợp Phục vị  và Diên niên, một trong những hướng mang lại tài lộc tốt nhất cho gia chủ.

Nếu bạn lựa chọn đặt két sắt theo hướng này, chắc chắn sẽ không có tiền ra, tiền bạc, tài sản kéo về tương đối nhiều và đầy đủ nhé.

Một số hướng không nên đặt két sắt

Song song với các hướng đặt két sắt cho người tuổi Tuất tốt đẹp, mang lại may mắn, phú quý. Thì cũng có những hướng bạn nên tránh, hay nói cách khác là không bao giờ được đặt két sắt theo hướng đó, nếu không muốn hối hận về sau này.

  • Tây Nam
  • Tây
  • Tây Bắc
  • Đông Bắc

4 hướng trên, là 4 hướng mà bạn không nên lựa chọn để đặt hướng két sắt. Đặc biệt là người tuổi Tuất nhé.

Lưu ý khi mua két sắt cho người tuổi Tuất

Két sắt không chỉ là vật cất giữ tiền bạc trong gia đình, mà đó còn là vật trang trí trong nhà. Căn nhà sẽ trở nên đẹp hơn khi bạn đặt két đúng nơi, đúng hướng.

  • Chọn két sắt chính hãng
  • Mua két sắt phù hợp với giá tiền và nhu cầu
  • Mua két sắt với kích thước thể tích phù hợp

Chúc bạn luôn thành công và may mắn trong cuộc sống!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177