Két Sắt Hòa Phát Chính Hãng, Giá Rẻ Các Loại Hòa Phát Mini, Điện Tử
Giỏ hàng

Két Sắt Hòa Phát Chính Hãng, Giá Rẻ Các Loại Hòa Phát Mini, Điện Tử, Vân Tay. Địa Chỉ Mua Két Sắt Hòa Phát Trên Toàn Quốc

Két sắt Hòa Phát là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi tập đoàn Hòa Phát - tập đoàn sắt thép số 1 Việt Nam. Chính vì vậy, các sản phẩm két sắt Hòa Phát luôn được người mua đánh giá cao về chất lượng. Không những vậy, Két sắt Hòa Phát cũng rất đa dạng về mặt chủng loại để người mua lựa chọn. 

Tổng hợp thông tin về Két Sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát được chia thành nhiều loại khác nhau, bao gồm két sắt Hòa Phát mini, điện tử, vân tay, khóa cơ. Những loại két sắt này có điểm ưu Việt gì, giá két sắt Hòa Phát là bao nhiêu, két sắt Hòa Phát bán ở đâu? Tất cả câu hỏi trên sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này. 

Thương Hiệu Két Sắt Hòa Phát - Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Để nói đến tập đoàn Hòa Phát, chúng ta có thể gói gọn trong một câu ngắn gọn: "Hòa Phát là một trong những tập đoàn sản xuất công nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam". Tập đoàn Hòa Phát hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, trong đó sản xuất các dòng sản phẩm  Két sắt hòa phát giá rẻ chính hãng , két sắt chống cháy, cho công ty ngân hàng, khách sạn và gia đình là một trong những ngành sản xuất mũi nhọn của tập đoàn Hòa Phát. Không những vậy, các sản phẩm két sắt Hòa Phát luôn luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng, cũng như tinh tế trong kiểu dáng. 

Giới thiệu Két Sắt Hòa Phát thuộc Công ty Két Sắt Hòa Phát

Địa Chỉ Mua Bán Két Sắt Hòa Phát Trên Toàn Quốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm két sắt Hòa Phát chính hãng. Tuy nhiên, dưới vai trò của một người khách đi mua hàng, ai cũng luôn mong muốn sẽ mua được những sản phẩm vừa chất lượng, vừa rẻ. Thấu hiểu được tâm lý của người mua hàng, Công ty Két Sắt Việt Tiệp chúng tôi xin gợi ý cho khách hàng các địa chỉ mua bán két sắt Hòa Phát chính hãng, uy tín, giá rẻ nhất năm 2020.

1. Địa chỉ bán két sắt Hòa Phát tại Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lớn, do đó nhu cầu sử dụng két sắt Hòa Phát chính hãng vô vùng lớn. Bởi nhu cầu cao như vậy, nên các đại lý bán két sắt Hòa Phát chính hãng tại Hà Nội cũng rất đông và đa dạng. Tuy nhiên, vẫn sẽ có các sản phẩm kém chất lượng chà trộn vào sản phẩm chính hãng. Nên để chọn được địa chỉ bán két sắt Hòa Phát chính hãng tại Hà Nội là điều không dễ dàng. Do vậy, quý khách hàng hãy đến các địa chỉ dưới đây để mua két sắt Hòa Phát chính hãng:

CƠ SỞ 1: Số 386 Đường Mỹ Đình, P Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm ( Xem chi tiết bản đồ địa chỉ Click Here ) 
CƠ SỞ 2: Chi nhanh bán két sắt Long Biên Hà Nội
CƠ SỞ 3: Địa Chỉ bán Két sắt Tại Quang Trung Hà Đông, HN
CƠ SỞ 4: Địa Chỉ bán Két sắt Tại Hai Bà Trưng Hoà Kiếm, HN
CƠ SỞ 5: Địa Chỉ bán Két sắt Tại Hoàng Quốc Việt Cầu Giấy HN

2. Địa chỉ bán két sắt Hòa Phát tại tp hcm

Tương tự như tại Hà Nội, két sắt Hòa Phát tại tp Hồ Chí Minh cũng khá phổ biến và đa dạng, khiến người mua không biết nên mua hàng tại đâu để chính hãng và giá rẻ. Vậy nên chúng tôi gợi ý người mua hãy mua hàng tại các địa chỉ sau:

CƠ SỞ 5: Số 209 Đường Tân Thới Hiệp 07 P Hiệp Thành, Q.12 TPHCM ( Xem chi tiết bản đồ Click Here )
CƠ SỞ 6:  Địa Chỉ bán Két sắt Tại Phường Hiệp Phú, Quận Tân Phú HCM
CƠ SỞ 7:  Địa Chỉ bán Két sắt Tại Cộng Hoà Phường 12, Q. Tân Bình

Địa chỉ bán két sắt Hòa Phát giá rẻ, chính hãng toàn quốc

Ngoài cung cấp Két Sắt Hòa Phát chính hãng giá rẻ Tại các địa chỉ trên công ty còn Có các đại lý Bán Két sắt tại, Hạ LongHải PhòngTP.Đà Nẵng, Thái Bình, Nghệ An, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Thái Nguyên, Nha Trang, Phú Quốc, Huế, Hoà Bình, Phú Thọ, Nam Định, Ninh Bình, Sơn La, Tuyên Quang, Tây Ninh, Bắc Ninh, Vũng Tầu, Biên Hoà, Đông Nai, Bình Đình, Phú Yên, Cà Mau, An Giang.

Những Lý Do Nên Mua Két Sắt Hòa Phát

Két sắt Hòa Phát là thương hiệu két sắt chính hãng được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã két sắt đa dạng, tinh tế, sang trọng cùng giá bán rẻ, phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt. 

1. Két sắt Hòa Phát có chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Két sắt Hòa Phát là sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Hòa Phát - tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sắt thép. Chính vì vậy, những chiếc két sắt Hòa Phát luôn được đánh giá cao ở chất lượng sản phẩm. Mỗi một chiếc két sắt Hòa Phát chính hãng được làm 3 lớp. trong đó có 2 lớp chất liệu thép cao cấp nguyên tấm cùng một lớp bột chống cháy Alumium, đem đến loại két sắt Hòa Phát có chất lượng tuyệt vời, chống cháy và an toàn, rất đáng để sử dụng nhất. 

Két sắt Hòa Phát có chất lượng sản phẩm tuyệt vời

2. Két sắt Hòa Phát có đa dạng sản phẩm, từ chủng loại đến kiểu dáng

Không những được đánh giá tốt về chất lượng, két sắt Hòa Phát còn được những người trong mua đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã với những mẫu thiết kế hết sức đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng, trong từng loại sản phẩm. Ngày nay, người dùng xem két sắt Hòa Phát như một món đồ nội thất, dễ kết hợp với nội thất gia đình như một vật trang trí thông thường. Bên cạnh đó, két sắt Hòa Phát cũng được chú trọng trong các thiết kế về màu sắc nhằm phục vụ sở thích và nhu cầu của người mua. Bởi màu sắc là một vấn đề rất quan trọng trong lĩnh vực phong thủy - lĩnh vực mà đa số những người làm ăn đều quan tâm. Đặc biệt, két sắt trong phong thủy được xem là vật thu hút tiền tài và may mắn cho gia đình, nên người mua thường có xu hướng chọn những chiếc két sắt có màu sắc phù hợp với mệnh của bản thân. Thấu hiểu tâm lý này, cá sản phẩm két sắt Hòa Phát được thiết kế đa dạng màu sắc, từ màu tối đến sáng, màu lạnh cho tới màu nóng. Ngoài ra, két sắt Hòa Phát được sản xuất với đa dạng dòng sản phẩm, bao gồm két sắt mini, két sắt điện tử, két sắt vân tay, két sắt khóa cơ. 

Két sắt Hòa Phát đa dạng kiểu dáng, chủng loại

3. Giá Két Sắt Hòa Phát rẻ, vừa với chi tiêu người Việt

Giá luôn là điều mà mỗi khách hàng quan tâm nhất khi chọn mua bất kỳ một loại sản phẩm nào. Do đó, các sản phẩm két sắt được nhiều người lựa chọn có một phần nguyên nhân từ giá két sắt Hòa Phát vô cùng rẻ và hợp lý. Trung bình, giá két sắt Hòa Phát chính hãng dao động từ 2,5 đến 3,5 triệu đồng một sản phẩm. Nhưng Két sắt Hòa Phát vẫn luôn có các sản phẩm rẻ tiền hơn và đắt tiền hơn để phục vụ các loại phân khúc khách hàng khác nhau, từ bình dân cho đến cao cấp. 

Giá két sắt Hòa Phát các loại 

Két Sắt Hòa Phát Mini, Điện Tử, Vân Tay, Khóa Cơ, Tài Lộc Các Loại

Két Sắt Hòa Phát là thương hiệu két sắt rất đa dạng về mặt chủng loại. Đặc biệt, với mỗi loại khách nhau, chúng sẽ có những ưu điểm riêng biệt để người mua có thể lựa chọn được loại sản phẩm thích hợp nhất với mong muốn sử dụng của bản thân. 

1. Két Sắt Hòa Phát Mini

Két sắt Hòa Phát mini là dòng két sắt có kích thước vô cùng nhỏ gọn, được yêu thích bởi sự nhỏ nhắn và tiện lợi, phù hợp với nhiều chỗ để, không gây tốn diện tích, dễ dàng di chuyển. Dòng két sắt Hòa Phát mini được đánh giá phù hợp với những gia đình trẻ bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng với giá thành rẻ, không quá đắt. Két sắt Hòa Phát mini được thiết kế an toàn và chắc chắn, đảm bảo đủ 3 lớp bảo vệ với nhiều kiểu khóa khác nhau, từ điện tử, vân tay, khóa cơ, cho người dùng thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất. Giá két sắt Hòa Phát mini  dao động trong khoảng từ 2 đến 3 triệu, một mức giá vừa tầm với mức chi tiêu của người Việt. 

Két sắt Hòa Phát mini được nhiều người yêu thích

Báo giá két sắt Hòa Phát Mini Chính Hãng, Uy Tín

  • Két Sắt Mini Khoá Vân Tay HP26: 2.900.000
  • Két sắt chống cháy Century CF35 điện tử: 2.450.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS38 Điện Tử: 2.990.000
  • Két sắt Mini chống cháy Century CF47 Điện tử: 2.650.000
  • Két Sắt Mini Chống Cháy Hoà Phát KS45 Điện Tử: 3.300.000
  • Két Sắt Mini Khách Sạn KKS09 Điện Tử: 2.750.000
  • Két Sắt Hoà Phát Chống Cháy Mini KS38 Cơ Đổi Mã: 2.750.000
  • Két sắt Mini chống cháy Century MN50DT điện tử: 2.700.000
  • Két sắt chống cháy Century CF166 Khóa cơ đổi mã: 4.600.000
  • Két sắt Siêu Cường chống cháy Century CF166 Vân tay cao cấp: 6.200.000
  • Két sắt Mini chống cháy Century CF260-NC Khoá Cơ: 2.550.000
  • Két Sắt Mini Chống Cháy Century MN36VT Vân Tay: 3.990.000
  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KF55NDT Điện Tử: 2.850.000

2. Két sắt Hòa Phát Điện Tử

Két sắt Hòa Phát điện tử là dòng két sắt được trang bị khóa điện tử với mật mã được cài đặt 8 con số, người dùng có thể thay đổi mật mã theo ý thích của người mình cho dễ nhớ và đảm bảo tính bảo mật. Thêm vào đó, két điện tử khá dễ sử dụng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, kể cả người già. Về giá, dòng két sắt Hòa Phát điện tử cũng có giá không chênh lệch quá lớn so với dòng két sắt Hòa Phát mini, tuy nhiên, két sắt Hòa Phát điện tử có nhiều dòng két sắt dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, nên người mua có thể thoải mái mua sắm theo ý thích. 

Két sắt Hòa Phát điện tử tiện lợi cho người dùng

Báo giá két sắt Hòa Phát chính hãng, cập nhật 2020

  • Két sắt Hòa Phát KS110 Chống cháy Điện Tử: 3.990.000
  • Két sắt an toàn Hòa Phát KA40DT điện tử: 2.100.000
  • Két sắt an toàn Hòa Phát KA72DT khóa điện tử: 2.850.000
  • Két sắt Hòa Phát KS35N Điện Tử Chống Cháy: 2.700.000
  • Két sắt Hòa Phát KA54 DT điện tử chống cháy an toàn: 2.580.000
  • Két sắt chống cháy KF100K1DT Khóa Điện Tử: 3.950.000
  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KF55NDT Điện Tử: 2.850.000
  • Két sắt Hòa Phát KF35NĐT Chống Cháy Khóa Điện Tử: 2.690.000
  • Két sắt Hòa Phát KA45 Điện Tử: 2.850.000
  • Két sắt chống cháy Century CF88DT điện tử: 3.280.000
  • Két sắt Mini chống cháy Century MN50DT điện tử: 2.700.000

3. Két Sắt Hòa Phát Vân Tay

Két sắt vân tay Hòa Phát là dòng két sắt được sử dụng công nghệ sinh trắc vân tay vào hệ thống khóa mở, giúp cải thiện và nâng cao tính bảo mật của loại két này. Thêm vào đó, két sắt vân tay có khả năng đọc và ghi nhớ số lượng vân tay không giới hạn, nên với các tổ chức có số lượng người quản lý tài sản lớn, việc sử dụng két sắt vân tay sẽ hợp lý và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Két sắt Hòa Phát vân tay hiện đại

Báo giá két sắt Hòa Phát Chống cháy

  • Két Sắt Mini Chống Cháy Century MN36VT Vân Tay: 3.990.000
  • Két sắt vân tay Mini Century CF40VT chống cháy: 4.650.000
  • Két sắt chống cháy Century CF58VT vân tay: 4.550.000
  • Két sắt chống cháy Century 75VT khóa vân tay: 7.850.000
  • Két sắt Hoà Phát LEGEND LG158K1ĐT: 7.800.000
  • Két Sắt Mini Thông Minh Vân Tay Điện Tử 45-BL: 4.600.000
  • Két Sắt Mini Khoá Vân Tay HP26: 2.900.000
  • Két Sắt Chống Cháy Siêu Cường Century CF188 Vân Tay Cao Cấp: 14.500.000

4. Két Sắt Hòa Phát Khóa Cơ Đổi Mã

Két sắt khóa cơ và khóa cơ đổi mã là loại két sắt khóa cơ Hòa Phát được thiết kế và sử dụng loại khóa cơ truyền thống, trong đó, khóa cơ là loại két sử dụng mật mã mặc định được cài đặt bởi nhà sản xuất, còn khóa cơ đổi mã là loại két người dùng có thể thay đổi mật mã theo ý muốn của mình. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và ưa nhìn. Vì vậy khi sử dụng dòng két này, khách hàng có thể lựa chọn loại két phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân. 

Két sắt mini khóa cơ đổi mã 

Báo giá két sắt Hòa Phát khóa cơ đổi mã

  • Két Sắt Ngân Hàng Cỡ Lớn To CF-KCC240 Khoá Cơ Đổi Mã: 13.600.000
  • Két Sắt Tài Lộc Hoà Phát KT88 Khoá Cơ Đổi Mã: 3.950.000
  • Két sắt Hòa Phát KA84DM Đổi Mã: 3.350.000
  • Két Sắt Hoà Phát Chống Cháy Mini KS38 Cơ Đổi Mã: 2.750.000
  • Két Sắt Cỡ Lớn To CF200 Khoá Cơ Đổi Mã: 9.600.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS60D Cánh Đúc: 3.300.000
  • Két sắt chống cháy Hòa Phát KS35ĐM: 2.400.000
  • Két sắt Hòa Phát KS35D chống cháy: 2.100.000

5. Két Sắt Hòa Phát Tài Lộc

Két Sắt Tài Lộc Hòa Phát là loại két sắt được gia công và thiết kế với các kiểu dáng phổ thông, nhưng có sự đặc biệt ở mã số két, với ý nghĩa hút tài lộc và tiền tài cho gia chủ. Các con số tài lộc hay xuất hiện trong két sắt Tài Lộc Hòa Phát bao gồm 36, 66, 88 - những con số lộc phát. 

Két sắt Hòa Phát tài lộc đem đến tài lộc cho gia chủ

Báo Giá két sắt Tài Lộc Hòa Phát 

  • Két Sắt Hoà Phát KA82 Khoá Cơ: Giá 3.860.000
  • Két Sắt Tài Lộc Hoà Phát KT66 Điện Tử: Giá 3.350.000
  • Két Sắt Tài Lộc Hoà Phát KT88 Khoá Cơ Đổi Mã: Giá 3.500.000
  • Két sắt tài lộc Hòa Phát KT88: Giá 3.350.000
  • Két sắt Tài Lộc Hòa Phát KT66: Giá 3.800.000
  • Két sắt tài lộc Hòa Phát KT36: Giá 2.950.000

6. Két Sắt Hòa Phát Chống Cháy

Két sắt Hòa Phát chống cháy là loại két sắt được sản xuất có lớp bột chống cháy Alumium có khả năng chống nhiệt lên đến 2000 độ C trong vòng 2h đồng hồ. Do đó, khi lựa chọn mua và sử dụng két sắt chống cháy Hòa Phát, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để sử dụng loại sản phẩm này ngay cả khi có rủi ro hỏa hoạn xảy ra. 


Két sắt Hòa Phát chống cháy, an toàn

Báo giá két sắt Hòa Phát chống cháy chính hãng

  • Két Sắt Hoà Phát Chống Cháy KS130K1DT Điện Tử: 6.360.000
  • Két sắt Hòa Phát KS90K1DT Điện Tử Chống Cháy: 3.650.000
  • Két sắt Hòa Phát KS35N Điện Tử Chống Cháy: 2.700.000
  • Két sắt Hòa Phát KS50N khóa cơ chống cháy: 2.450.000
  • Két sắt Hòa Phát KS110 Chống cháy Điện Tử: 3.990.000
  • Két sắt Hòa Phát KS50D chống cháy: 2.400.000
  • Két sắt Hòa Phát KS35D chống cháy: 2.100.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1 khóa cơ: 3.600.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS110K1C1 khoá cơ: 4.550.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS168K1C1 khoá cơ: 6.550.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS50T2 khóa cơ: 4.850.000
  • Két sắt Hòa Phát chống cháy KS110K2C1 khóa cơ: 4.300.000

Top 99+ Mẫu Két Sắt Hòa Phát Đáng Mua Nhất Năm 2020

Két sắt Hòa Phát vô cùng đa dạng trong chủng loại sản phẩm, kiểu dáng và giá thành. Nên đôi khi có trường hợp người dùng sẽ không biết phải chọn loại két sắt nào phù hợp với nhu cầu của bản thân. Thấu hiểu điểu này, chúng tôi xin gợi ý cho người mua một số mẫu két sắt Hòa Phát đáng mua nhất năm 2020.

1. Két Sắt Hòa Phát KA40 Khoá Cơ

Két sắt an toàn Hòa Phát KA40 là dòng két sắt an toàn do Công ty két sắt Hòa Phát thiết kế và sản xuất, két dạng đứng gồm 1 ổ khóa chìa, 1 ổ khóa mã số, 1 tay nắm mở cánh, 1 đợt chia đôi lòng két. Két có kích thước nhỏ gọn, cân đối rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình, cửa hàng.

Thông số kỹ thuật : Két sắt an toàn Hòa Phát KA40 khóa cơ 

  • Kích thước két sắt Hoà Phát KA40 Bên ngoài: Rộng: 483 x Sâu: 340 x Cao: 709 mm

  • Kích thước két sắt Bên trong: Rộng: 370 x Sâu: 205 x Cao: 474 mm

  • Trọng Lượng Két : 60Kg (± 10%)

  • Chất Liệu: Thép sơn tĩnh điện toàn bộ, cát chống cháy.

  • Mẫu Sắc: Xanh Bạc


Két sắt an toàn Hòa Phát KA40 khóa cơ 

2. Két Sắt Hoà Phát KA54 Khoá Cơ

Két sắt Hòa Phát KA54 là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các văn phòng, công ty, gia đình, bởi sự chắc chắn, độ bảo mật cao, khóa cơ bền đẹp. bền bỉ Két được thiết kế với 2 bản lề ngoài giúp tăng sự bền bỉ khi sử dụngphía trên két sắt hoà phát KA54 Có 1 ngăn kéo nhỏ có khoá riêng biệt và có 6 chốt khoá an toàn chống cậy phá két sắt. 

Thông số kỹ thuật: Két Sắt Hòa Phát KA54 khóa cơ an toàn

  • Kích thước két sắt bên ngoài: Cao 80.9 cm Rộng 53,5 cm Sâu 37 cm
  • Kích thước két sắt bên trong : Cao 57,5cm Rộng 41,6cm Sâu 23cm
  • Kích thước ngăn kéo: Cao 10cm Rộng 25cm Sâu 38cm
  • Trọng Lượng Két sắt: 93kg

Két Sắt Hòa Phát KA54 khóa cơ an toàn

3. Két sắt Hòa Phát KS110 Chống cháy Điện Tử

Két sắt hoà phát ks110 chống cháy điện tử là dòng két sắt chống cháy của Hòa Phát sử dụng bộ khóa điện tử thông minh sử dụng dễ dàng, an toàn độ bền cao, phù hợp sử dụng trong các công ty, văn phòng , két dùng được cả hai chế độ vừa cơ vừa điện tử có kích thước két bên trong rộng rãi két được sử dụng khoá điện tử giúp bạn dễ dàng sử dụng và thao tác. Két sắt Hòa Phát KS110 điện tử có thể dễ dàng thay đổi mật khẩu theo ý muốn.

Thông số kỹ thuât: Két sắt hoà phát ks110 chống cháy điện tử

  • Bên ngoài: Rộng: 481 x Sâu: 560 x Cao: 677 mm

  • Bên trong: Rộng:333 x Sâu: 270 x Cao: 461 mm

  • Trọng lượng: 103.5 Kg (± 10%)

  • Màu: Vàng, Bạc, Xanh 

Két sắt hoà phát ks110 chống cháy điện tử

4. Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1 khóa cơ

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1 là dòng két sắt  khóa cơ, dáng đứng có kích thước rất phù hợp để cất các vật dụng có giá trị cũng như các loại giấy tờ quan trọng trong gia đình và cửa hàng...


Thông số kỹ thuật: Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1 khóa cơ 

  • Bên ngoài : Rộng: 400 x Sâu: 536 x Cao: 618 mm
  • Bên trong : Rộng: 233 x Sâu: 321 x Cao: 420 mm
  • Trọng lượng : 90kg 

Két sắt Hòa Phát KS90K1C1 khóa cơ chống cháy

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS90K1C1 khóa cơ 

5. Két sắt Hòa Phát KS50N Điện Tử Chống cháy

Két sắt Hòa Phát chống cháy KS50NDT Điện Tử là dòng két sắt chống cháy của Hòa Phát sử dụng bộ khóa điện tử thông minh sử dụng dễ dàng, an toàn độ bền cao, phù hợp sử dụng trong các công ty, văn phòng có kích thước nhỏ gọn két dùng được cả hai chế độ vừa cơ vừa điện tử, két sắt hoà phát ks50n điện tử có tính năng thay đổi được mật khẩu theo ý muốn của mình.

Thông số kỹ thuật: Két sắt Hòa Phát KS50N Điện Tử Chống cháy giá rẻ  

- Bên ngoài: Rộng:482 x Sâu:421 x Cao:380 mm

- Bên trong: Rộng:350 x Sâu:264 x Cao:213 mm

- Trọng lượng: 50 Kg (± 10%)

Két sắt Hòa Phát KS50N Điện Tử Chống cháy giá rẻ

6. Két Sắt Hòa Phát KA22 Khóa Cơ

Két sắt Hòa Phát KA22 là dòng két đứng. két có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho chỗ để có vị trí chật chội, két được sử dụng khoá cơ kết hợp với khoá chìa có độ bền và tính ổn định cao. Két sắt là hàng chính hãng của tập đoàn hòa phát do hãng phân phối trực tiếp mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt chất lượng tốt và bảo hành chính hãng tại nhà

Thông số kỹ thuật: Két sắt hoà phát KA22 khóa cơ 

  • Kích thước két sắt bên ngoài:  Cao:609 x Rộng:415 x Sâu:340

  • Bên trong:  Cao:374 x Rộng 296 x Sâu:170 

Két sắt hoà phát KA22 khóa cơ 

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tổng hợp đầy các thông tin liên quan đến két sắt Hòa Phát. Hy vọng với những thông tin trên, người mua sẽ hiểu rõ lợi ích và ưu nhược điểm của từng loại két sắt Hòa Phát, và chọn mua cho mình những sản phẩm thật vừa ý. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177