Top 7 mẫu két sắt Xiaomi mini thông minh CHÍNH HÃNG
Giỏ hàng

Top 7 mẫu két sắt Xiaomi mini thông minh THỊNH HÀNH

Két sắt Xiaomi mini thông minh là sản phẩm hữu ích được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bạn có nhu cầu về sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật này? Hãy để Két sắt Việt Tiệp cung cấp thông tin về top 7 mẫu sản phẩm két sắt Xiaomi giúp bạn yên tâm chọn mua sản phẩm két sắt gia đình ưng ý nhất.

#1. Két sắt Xiaomi Mijia Smart Safe

Là một trong những thiết bị két sắt mini thông minh thuộc thương hiệu Xiaomi giúp người dùng bảo vệ tài sản quý giá, giấy tờ quan trọng một cách an toàn nhất. Dòng két sắt được ưa chuộng nhiều trên thị trường chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Két sắt Xiaomi Mijia Smart Safe được sản xuất với độ bền cao, có khả năng chống va đập, chống phá hủy tuyệt vời. Đặc biệt, phần khóa và bulong khóa được tích hợp thêm tấm thép chống khoan cao cấp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho két sắt. 

Dòng sản phẩm tích hợp 6 cách mở khóa đa năng, đặc biệt, mở khóa bằng vân tay với tỷ lệ nhận dạng cao trên 97%. Sản phẩm phù hợp cho các hộ gia đình hay văn phòng, công ty nhỏ để bảo vệ tài sản tối đa. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo, là món quà tinh tế cho bạn và gia đình. 

Két sắt thông minh Xiaomi Mijia Smart Safe

Két sắt thông minh Xiaomi Mijia Smart Safe

Ngoài ra, két sắt sử dụng trụ khóa cắm thẳng xuyên qua thân khóa giúp tăng cường độ an toàn cho vật đựng trong két sắt. Trong trường hợp kể cả khi màn hình bị hỏng nặng. Giá két sắt được bán với mức giá từ 3 triệu đến hơn 4 triệu tùy từng nhà cung cấp. 

- Giá sản phẩm: 2.700.000 vnđ - 4.000.000 vnđ

- Kích thước: Cao (30) x Rộng (40) x Sâu (30)cm

Xem chi tiết sản phẩm: két sắt mini xiaomi cao cấp nhaatst hiện nay ks18 

#2. Két sắt điện tử vân tay thông minh Xiaomi CRMCR BGX-X1-45Z

Đây là dòng két sắt mini thông minh với thiết kế chắc chắn, mở khóa linh hoạt. Thiết bị có khả năng thông báo khi có người đột nhập giúp bạn có biện pháp xử lý kịp thời. Toàn bộ phần thân két được làm từ vật liệu thép đúc có độ bền cao nên có thể chịu được tác động ngoại lực lớn. 

Kích thước két sắt nhỏ gọn, dạng hình hộp chữ nhật đẹp mắt, hấp dẫn người mua hàng từ cái nhìn đầu tiên. Dòng két sắt sử dụng cảm biến điện dung 3D giúp người dùng nhận diện vân tay một cách chính xác và nhanh chóng nhất. 

Với thiết kế một chạm linh hoạt, khách hàng chỉ cần chạm nhẹ vân tay là tự động két sẽ mở nhằm tối ưu thời gian hiệu quả. Bên trong két được chia ra làm 2 tầng để người dùng thoải mái lưu trữ được nhiều hơn. 

Két sắt điện tử vân tay thông minh Xiaomi CRMCR BGX-X1-45Z

Két sắt điện tử vân tay thông minh Xiaomi CRMCR BGX-X1-45Z

Vách ngăn được làm từ kính cường lực có màu trắng trong suốt vừa có khả năng chịu trọng lực lớn, lại giúp người dùng tìm kiếm tài liệu dễ dàng. Ngoài ra, két sắt vân tay có khả năng đồng bộ với app thông minh trên điện thoại giúp bạn kiểm soát từ xa đơn giản hơn. 

Sản phẩm được bán với mức giá dao động trên thị trường từ 5 triệu đến 6 triệu đồng. Mua két sắt đúng địa chỉ uy tín giúp khách hàng yên tâm sử dụng thiết bị hữu ích và an toàn. Vì thế, Két sắt Việt Tiệp cũng là 1 lựa chọn thích hợp nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình 1 chiếc két sắt đạt chuẩn chất lượng, phù hợp với giá tiền. 

- Giá sản phẩm: 5.999.000 vnđ - 6.500.000 vnđ

- Kích thước: Cao (40) x Rộng (45) x Sâu (35)cm

#3. Két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-30Z vân tay thông minh

Sản phẩm két sắt mini được thiết kế chắc chắn, mở khóa bằng vân tay nhạy bén sử dụng cảm biến điện dung 3D. Có ưu điểm nổi bật giúp khách hàng nhận diện vân tay chính xác hơn, khác với công nghệ vân tay quang học trước đây.

Sản phẩm có nhiều điểm giống với két sắt điện tử vân tay thông minh Xiaomi CRMCR BGX-X1-45Z. Sản phẩm két sắt này cũng có khả năng kết nối với App Mijia để người dùng có cách mở khóa két sắt tiện lợi hơn.

Khi gặp sự cố hay có người lạ xâm nhập, két sắt ngay lập tức sẽ báo tín hiệu đến điện thoại của quý khách, giúp quý khách có biện pháp ngăn chặn kịp thời nhất. Trong trường hợp khách hàng không thể mở khóa bằng vân tay thì đã có cách mở két sắt khác. Quý khách sử dụng điện thoại kết nối với app rồi thực hiện các thao tác trên điện thoại nhanh chóng.

Két sắt điện tử Xiaomi CRMCR BGX-X1-30Z

Két sắt điện tử Xiaomi CRMCR BGX-X1-30Z

Két sắt cũng được làm từ nguyên liệu cao cấp, có 2 tầng giúp người dùng phân loại lưu trữ giấy tờ thoải mái hơn. Sản phẩm két sắt mẫu này được bán với giá dao động trên dưới 4 triệu đồng tùy từng nhà cung cấp.

- Giá sản phẩm: 3.000.000 vnđ - 4.000.000 vnđ

- Kích thước: Cao (30) x Rộng (40) x Sâu (30)cm

#4. Két Sắt Thông Minh Xiaomi CRMCR BGX-D1-30M

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-30Z chính là hệ thống mật khẩu thông minh với mã hóa tối đa 6 ký tự. Sản phẩm được trang bị đầy đủ, tốc độ giải mã 106 đảm bảo tính bảo mật tối đa. Mật khẩu điện tử giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều. Cách đổi mật khẩu két sắt đơn giản khi người dùng chỉ cần nhập đúng và đủ 6 ký tự thì két sắt tự động mở ra. 

Mẫu két sắt được làm từ nguyên vật liệu cao cấp với độ bền cao, khó phá hủy, với kích cỡ nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích. Đặc biệt, bên trong két được bao bọc bởi một lớp đúc cao su có khả năng hấp thụ độ ẩm hiệu quả, tránh ẩm mốc tài sản bên trong két. 

Két Sắt Điện Tử Thông Minh Xiaomi CRMCR BGX-D1-30M

Két Sắt Điện Tử Thông Minh Xiaomi CRMCR BGX-D1-30M

Ngoài ra, vách ngăn kính cường lực trong suốt giúp người dùng dễ tìm kiếm, phân loại tài sản chứa bên trong két sắt. Sản phẩm cũng có khả năng đồng bộ với app thông minh trên điện thoại giúp người dùng quản lý két từ xa đơn giản hơn. Trên thực tế, giá két sắt mini mẫu trên rơi vào khoảng 3.500.000 vnđ. 

- Giá sản phẩm: 2.900.000 vnđ - 3.500.000 vnđ

- Kích thước: Cao (30) x Rộng (40) x Sâu (30)cm

#5. Két sắt điện tử Xiaomi Mini Deli 33515

Dòng két sắt giá rẻ có kết cấu nhỏ gọn với khung bản lề vững chắc, phù hợp cho người dùng lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau. Thân vỏ được làm hoàn toàn từ vật liệu thép chắc chắn đảm bảo độ an toàn cao. Cửa két có cấu tạo đặc biệt, gia tăng khả năng chống cạy phá từ kẻ xấu. Vỏ két sắt sử dụng công nghệ phun nhám tinh tế tạo vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm, tăng khả năng chống trơn trượt hiệu quả. 

Sản phẩm có màu sắc đơn giản với 2 ngăn chứa đồ giúp người dùng phân loại tài liệu lưu trữ tiện lợi hơn. Đây là mẫu két sắt mini được nhiều người dùng yêu thích và tin dùng bởi giá thành rẻ lại đảm bảo chất lượng. 

Két sắt điện tử Xiaomi Mini Deli 33515

Két sắt điện tử Xiaomi Mini Deli 33515

- Giá sản phẩm: 1.300.000 vnđ - 1.800.000 vnđ

- Kích thước: Cao (316) x Rộng (202) x Sâu (244) mm

#6. Két sắt vân tay Xiaomi CRMCR BGX-X1-60Z

Nếu quý khách đang tìm kiếm dòng két sắt nhỏ gọn nhưng chắc chắn thì két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-60Z là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dòng két sắt mở khóa bằng vân tay nhạy bén với cảm biến điện dung 3D hiện đại.

Chỉ cần một chạm nhẹ vào vùng cảm ứng két sắt, cửa két tự động mở ra một cách dễ dàng lại tiết kiệm được thời gian cho người dùng. Ngoài ra, mẫu két sắt cũng có khả năng kết nối với App Mijia thông minh giúp người dùng quản lý két sắt và giám sát theo đúng thời gian thực.

Khi có kẻ lạ đột nhập, tín hiệu lập tức được chuyển đến điện thoại của quý khách, yêu cầu quý khách quan tâm và có biện pháp xử lý kịp thời. Đây là dòng két sắt cao cấp được thiết kế hình dáng két giống hình hộp chữ nhật với cấu tạo kiên cố. 

Két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-60Z

Két sắt Xiaomi CRMCR BGX-X1-60Z

Trong két được chia ra làm 2 tầng và được ngăn cách với nhau bởi kính cường lực có khả năng chịu trọng tải lớn. Đặc biệt, mẫu két có một ngăn có mật mã riêng giúp người dùng thoải mái lưu trữ tài liệu, giấy tờ quan trọng được nhiều hơn. Sản phẩm được bán với giá dao động từ 7.000.000 đ đến 9.000.000đ tùy từng nhà cung cấp.

- Giá sản phẩm: 7.999.000 vnđ - 8.500.000 vnđ

- Kích thước: Cao (42) x Rộng (60) x Sâu (38) cm

#7. Két sắt vân tay thông minh Xiaomi CRMCR FDX - A/D - 35SIZW

Mẫu két sắt được trang bị mô-đun cảm ứng điện dung thế hệ mới cùng với thuật toán mã hóa cao nhất giúp khả năng nhận diện vân tay khá nhạy bén, chính xác. Khóa vân tay được trang bị với thể tích siêu mỏng có bề mặt wafer 12 x 5mm, tích hợp hơn 10000 bộ cảm biến bán dẫn với độ phân giải hơn 500dpi. 

Phần thân bên ngoài CRMCR FDX-A/D 35SIZW được đúc hoàn toàn bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp có độ bền cao. Vì vậy, sản phẩm này có khả năng chống mài mòn, chống khoan đục và chịu được tác động ngoại lực lớn. Độ dày của cửa vượt xa tiêu chuẩn kết cấu của các thiết bị két sắt thông thường hiện nay.

Với thiết kế bản lề hợp kim cho góc mở lớn sẽ tạo điều kiện giúp các thao tác cất tài sản của người dùng được thoải mái và nhanh chóng. Đặc biệt, bên trong két sắt là lớp đúc cao su có khả năng chống sốc và hấp thụ độ ẩm tốt. Vì vậy, các tài liệu, giấy tờ bên trong két  được  bảo vệ tuyệt đối đồng thời tránh gây ẩm mốc giấy tờ. .

Két sắt Xiaomi vân tay thông minh CRMCR FDX-A/D-35SIZW

Két sắt Xiaomi vân tay thông minh CRMCR FDX-A/D-35SIZW

Thiết kế One-touch được trang bị vô cùng thông minh khiến mọi thao tác sử dụng két sắt của quý khách được đơn giản hơn rất nhiều. Quý khách chỉ cần chạm nhẹ một lần vào vùng cảm ứng, cửa két sắt tự động mở ra. Là một sản phẩm thuộc thương hiệu Xiaomi nên két sắt vân tay thông minh xiaomi CRMCR FDX-A/D-35SIZW sẽ có khả năng kết nối và đồng bộ với điện thoại. Qua đó, giúp người dùng nâng mức bảo mật két sắt lên một tầm cao mới an toàn hơn. 

Với thiết kế tối giản làm tăng tính thẩm mỹ cho két sắt. Đây là món quà tặng tuyệt vời cho đối tác, chủ đầu tư….Sản phẩm được bán với giá từ 10.000.000đ đến dưới 15.000.000đ  tùy từng thời điểm và tùy từng nhà cung cấp két sắt.

- Giá sản phẩm: 9.000.000 vnđ - 15.000.000 vnđ

- Kích thước: Cao (35) x Rộng (48) x Sâu (38) cm

Xem thêm các sản phẩm Két sắt Việt Tiệp khác:

Két sắt Xiaomi - Giải pháp an toàn bảo vệ tài sản của bạn

Két sắt là một sản phẩm không thể thiếu trong việc bảo vệ tài sản của bạn. Với nhiều thương hiệu trên thị trường, tuy nhiên sản phẩm két sắt Xiaomi đã tạo được sự khác biệt và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. 

Sản phẩm két sắt Xiaomi với thiết kế hiện đại

Sản phẩm két sắt Xiaomi có thiết kế hiện đại, tinh tế và được sản xuất từ chất liệu cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền cao và chống chịu được các tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài sản của bạn một cách toàn diện.

Tính năng vân tay thông minh của két sắt Xiaomi

Sản phẩm két sắt Xiaomi có tính năng vân tay thông minh, giúp bạn dễ dàng mở khóa mà không cần sử dụng chìa khóa. Tính năng này đem lại sự tiện ích và tăng tính bảo mật cho sản phẩm, giúp ngăn chặn các trường hợp mất chìa khóa hoặc chìa khóa bị đánh cắp.

Tính năng khóa điện tử thông minh của két sắt Xiaomi

Sản phẩm két sắt Xiaomi được trang bị tính năng khóa điện tử thông minh, giúp bạn mở khóa một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng cách sử dụng vân tay hoặc mật khẩu. Tính năng này đem lại sự tiện ích và tăng tính bảo mật cho sản phẩm, giúp ngăn chặn các trường hợp mất chìa khóa hoặc chìa khóa bị đánh cắp.

két sắt Xiaomi được sản xuất từ chất liệu cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền cao và chống chịu được các tác động từ bên ngoài. Thiết kế chắc chắn và bền bỉ giúp sản phẩm tồn tại lâu dài và đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích về đặc điểm cũng như liệt kê một số mẫu két sắt Xiaomi mini thông minh chính hãng. Các mẫu két sắt đều được bán với giá rẻ nhất trên thị trường để quý khách hàng tham khảo thêm. Để biết thêm thông tin về sản phẩm, khách hàng có thể truy cập website ketviettiep.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900.98.99.32 ngay nhé!
 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177