Mách Bạn Hướng Đặt Két Sắt Tuổi Đinh Mão Rước Tài Lộc Và May Mắn
Giỏ hàng

Mách Bạn Hướng Đặt Két Sắt Tuổi Đinh Mão Rước Tài Lộc Và May Mắn

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão như thế nào là điểu rất nhiều người quan tâm để hút tài lộc vào nhà. Thấu hiểu được tâm lý trên, chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn hướng đặt két sắt tuổi Đinh Mão rước tài lộc và bình an vào nhà.

Tư vấn hướng đặt két sắt tuổi Đinh Mão 1987

Ngày nay, phong thủy két sắt là điều mà rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu bởi theo quan niệm, đặt két sắt tại vị trí tốt sẽ giúp gia đình gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió. Chính bởi vậy, Hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão nào tốt? Tuổi Định Mão đặt két sắt hướng nào đẹp? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tử vi cho tuổi Đinh Mão năm 2021 chính xác nhất

Sau năm 2020 đầy biến cố, năm 2021 được xem là một năm khá lạc quan đối với tuổi Đinh Mão. Về cơ bản, tất cả mục tiêu trong năm 2021 của tuổi Đinh Mão đều sẽ đạt được, nhưng kết quả chưa được như ý muốn. Chính vì thế, để mọi thứ trọn vẹn hơn, vừa ý hơn, người Đinh Mão nên nỗ lực hơn nữa để tất cả mọi chuyện đều được như ý muốn. Trong năm 2021, sẽ có rất nhiều cơ hội làm ăn tốt đến với tuổi Đinh Mão. Tuy nhiên, người này có khả năng sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt. Vì thế, nên đặc biệt cẩn thận và lưu ý để nắm bắt được những cơ hội có một không hai trong đời.

Tử vi cho tuổi Đinh Mão chính xác 2021

2. Xem hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão tốt nhất

Người ta hay nói, 4 phương, 8 hướng, mỗi một phương, một hướng đều mang những ý nghĩa riêng, phù hợp với mệnh của từng người. Chính vì thế, khi đặt để những đồ vật quan trọng như két sắt, người ta có xu hướng tìm hiểu về phương diện phong thủy để mọi việc được thuận lợi hơn. Ngay dưới đây, chúng tôi sẽ cho các bạn xem sự tốt xấu của từng hướng khi lựa chọn hướng đặt két sắt tuổi Đinh Mão trong nhà. 

Hướng đặt két sắt tốt nhất tuổi Đinh Mão là Nam và Bắc

1. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão là hướng Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Bắc có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, là một Cát tinh, vô cùng tốt với tuổi Đinh Mão. Thêm vào đó, hướng Bắc thuộc cung Khảm, hành Thủy, tương sinh với bản mệnh của gia chủ.

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng Bắc để đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão

2. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Đông Bắc

Theo bát trạch, tại hướng Đông Bắc có sao Tuyệt Mạng, vô cùng xấu, là một Hung tinh. Ngoài ra, hướng Bắc thuộc Cung Cấn, hành Thổ, không tương sinh, tương khắc với tuổi của gia chủ.

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão thoe hướng Đông Bắc

3. Chọn hướng đặt két sắt tuổi Đinh Mão theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông của tuổi Đinh Mão có sao Diên Niên, thuộc hành Kim, không tương sinh cũng không tương khắc với hành Hỏa của gia chủ. Ngoài ra, hướng Đông thuộc cung Chấn, hành Mộc, không xấu cũng không tốt. 

  • Chấm điểm: 5/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão ở hướng Đông

4. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Đông Nam

Theo bát trạch, tại hướng Đông Nam, tuổi Đinh Mão có sao Phục Vị thuộc hành Môc, không tương sinh cũng không tương khắc bởi bản mệnh Hỏa của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, không tốt, không xấu.

  • Chấm điểm: 5/10
  • Kết luận: Có thể xem xét chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Đông Nam

5. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Nam có sao Thiên Y, thuộc hành Hỏa, là một Cát tinh, vô cùng tốt với bản mệnh của tuổi Đinh Mão. Thêm vào đó, hướng Nam của tuổi Đinh Mão thuộc cung Ly, hành Hỏa, cũng là một Cát tinh.

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên đặt két cho tuổi Đinh Mão theo hướng Nam

6. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Nam có sao Ngũ Qũy, là một Hung tinh, vô cùng xấu đối với tuổi Đinh Mão. Thêm vào đó, hướng Tây Nam thuộc cung Khôn, hành Thổ, không tốt cũng không xấu đối vởi tuổi Đinh Mão. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt tuổi Đinh Mão theo hướng Tây Nam

7. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Tây

Theo Bát trạch, hướng Tây có sao Lục Sát, thuộc hành Thủy, vô cùng xấu đối với mệnh Hỏa của tuổi Đinh Mão. Thêm vào đó, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, không tốt, không xấu đối với tuổi Đinh Mão. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Tây

8. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, hướng Tây Bắc có sao Họa Hại, thuộc hành Thổ, là một Hung tinh, cực xấu với tuổi Đinh Mão. Thêm vào đó, hướng Tây Bắc của tuổi Đinh Mão thuộc cung Càn, bản hành Kim, không tốt không xấu đối với mệnh Hỏa. 

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Đinh Mão theo hướng Tây Bắc

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn giúp bạn đọc hai hướng đặt két sắt tốt nhất cho tuổi Đinh Mão là Nam (Vượng tàm), và Bắc (Tiến điền). Vì vậy, những người tuổi Đinh Mão khi lựa chọn vị trí đặt két sắt trong gia đình hãy đặc biệt lưu ý những vị trí trên để thu hút tài lộc đến với gia đình mình. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177