Mua két sắt gia đình có cần xem ngày? | ketviettiep.com.vn
Giỏ hàng

Mua két sắt gia đình có cần xem ngày?

Két sắt gia đình nơi lưu trữ và bảo vệ tài sản của gia đình bởi vậy mà nhiều người quan niệm mua két sắt cũng cần phải xem ngày, xem giờ hoặc hướng đặt két. Kể thì cũng đúng khi tài sản là một phần quan trọng của gia đình. Muốn tài sản dồi dào nơi lưu trữ phải an toàn phù hợp với gia chủ. Bởi thế việc xem ngày khi mua két sắt an toàn là điều cần thiết

Phần đông tâm lý của người Việt là có thờ có thiêng mà có kiêng có lành trong khi két sắt là vật quan trọng bảo vệ tài sản của gia đình. Nên việc xem ngày trước khi mua theo quan niệm sẽ giúp bảo vệ tài sản tăng vượng khí tài lộc.

 

Theo quan niệm két sắt gia đình là nơi lưu giữ tài lộc

Theo quan niệm két sắt gia đình là nơi lưu giữ tài lộc

Lưu ý khi mua két sắt gia đình

  • Bạn cần chọn ngày mua hợp với tuổi gia chủ (Người đứng đầu trong gia đình). Bởi vận khí của ngôi nhà ảnh sâu sắc đến đời sống cũng như mối quan hệ của các thành viên trong gia đình. Vận khí lại được mang đến từ gia chủ là chính. Việc xem xét ngày kỹ lưỡng khi mua két sắt gia đình sẽ giúp mọi việc suôn sẻ thuận lợi. Tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát
  • Giờ cũng là một yếu tố quan trọng bởi ngày chỉ phản ánh bao quát giờ càng cụ thể thì mức độ tốt của việc bạn làm lại càng cao
  • Hướng đặt két sắt gia đình cũng là yếu tố cần thiết bởi nơi lưu trữ tài lộc phải đặt ở nơi thông thoáng hợp tuổi với gia chủ thì tài vận mới hanh thông, công việc mới suôn sẻ.
  • Đối với Két sắt gia đình thì Màu sắc cũng là một yếu tố không thể thiếu cho những ai quan tâm đến phong thuỷ là hiện thân của ngũ hành. Màu sắc của két sắt gia đình bạn mà phù hợp với gia chủ thì két sắt cũng sẽ dồi dào tài lộc chảy vào thôi.

Màu sắc của két sắt cũng là một yếu tố phong thủy quan trọng

Màu sắc của két sắt cũng là một yếu tố phong thủy quan trọng

Cách lựa chọn két sắt gia đình phù hợp

  • Nếu quá băn khoăn trong việc này bạn có thể mời những chuyên gia phong thủy có uy tín. Vấn đề tuổi tác hay ngày giờ, hợp- xung sẽ được giải quyết đúng đắn bởi nếu bạn không hiểu biết nhiều thì nên hỏi ý kiến chuyên gia vẫn là tốt nhất.
  • Hoặc nếu bạn thấy quá phiền phức khi phải hỏi ý kiến các chuyên gia bạn cũng có thể tham khảo chọn mua két sắt gia đình vào những ngày hoàng đạo. Nghĩa là những ngày tốt khi làm nhiều việc lớn và phù hợp với mọi cung tuổi.

Việc lựa chọn két sắt gia đình không chỉ đơn thuần là lựa chọn hãng sản xuất, chất liệu sản phẩm hay mức độ an toàn. Bởi nếu muốn vượng khí dồi dào tài lộc hanh thông bạn cũng nên lưu tâm đến các yếu tố phong thủy. Điều này cũng sẽ phần nào giúp bạn yên tâm hơn củng cố niềm tin về một sự thịnh vượng trong tương lai.

Địa chỉ mua két sắt gia đình giá rẻ

Két sắt Việt Tiệp không chỉ là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm két sắt gia đình, mà tại đây có rất nhiều loại két sắt cho bạn lựa chọn cho các mục đích khác nhau. Tại đây có một số loại két sắt khác như két sắt chống cháy, két sắt điện tử khóa cơ, két sắt khách sạn,... Bạn có thể thoải sức lựa chọn loại két sắt phù hợp với mục đích và túi tiền.

Nhanh tay đặt mua Két sắt gia đình chính hãng tại địa chỉ ketviettiep.com.vn để được giảm giá ưu đãi và tư vấn đầy đủ về thông tin sản phẩm.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177