Đại lý Két sắt Việt Tiệp tại đường Thành Thái, Quận 10 Uy tín
Giỏ hàng

Bật mí địa chỉ Đại lý Két sắt Việt Tiệp tại đường Thành Thái, Quận 10 Uy tín - Chính hãng

Từ lâu, Két sắt Việt Tiệp luôn là thương hiệu tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Chúng tôi luôn phát triển không ngừng với chuỗi hệ thống phân phối lớn nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt. Đại lý két sắt Việt Tiệp - Cơ sở đường Thành Thái, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh là một trong những địa chỉ tin cậy của các khách hàng trong nhiều năm qua.

Đại lý két sắt Việt Tiệp - Cơ sở đường Thành Thái, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Là điểm sáng trong hệ thống phân phối của két sắt Việt Tiệp, đại lý tại đường Thành Thái, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh đã thu hút rất nhiều khách hàng ghé thăm và lựa chọn sản phẩm. Đặc biệt đại lý nhận được số lượng lớn đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ và sử dụng sản phẩm tại đây:

- Mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc các sản phẩm tại đại lý Két sắt Việt Tiệp trên đường Thành Thái, Quận 10, Tp HCM rất đa dạng, có nhiều mức giá khác nhau giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng. Có đầy đủ các sản phẩm Két sắt Gia đình như Két sắt Việt Tiệp, Két sắt Mini,... 

- Chất lượng sản phẩm tốt, được làm từ các vật liệu cao cấp, vô cùng bền bỉ. Sản phẩm được vận chuyển trực tiếp từ tổng kho của Công ty TNHH sản xuất Két sắt Việt Tiệp và an toàn kho quỹ, cam kết chính hãng 100%

- Có chính sách bảo hành đầy đủ với thời gian dài từ 5-10 năm, chịu trách nhiệm hoàn toàn về các lỗi kĩ thuật trong quá trình bảo hành thiết bị và sửa chữa miễn phí.

- Nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc tỉ mỉ và chi tiết nhất.

- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng từ 1-5 ngày tùy theo địa chỉ đặt mua.

Đại lý Két sắt Việt Tiệp đường Thành Thái, Quận 10

Đại lý Két sắt Việt Tiệp đường Thành Thái, Quận 10

Với mục tiêu tập trung phát triển quy mô và mở rộng thị trường, Két sắt Việt Tiệp đã cho ra mắt nhiều đại lý khác nhau. Một số khu vực đường phố tại Quận 9, Tp Hồ Chí Minh như Bà Hạt, Bửu Long, Hồng Bàng, Nguyễn Kim, Tân Phước, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Định, Nhật Tảo, Lê Hồng Phong, Trường Chinh.

Xem thêm: 

Đại lý Két sắt Việt Tiệp tại đường Bình Thới, Quận 11

Đại lý Két sắt Việt Tiệp tại đường Thanh Xuân, Quận 12

Đại lý Két sắt Việt Tiệp tại đường Nguyễn Thị Tú, Quận Tân Bình

Két sắt Việt Tiệp: Giá trị cốt lõi tạo nên đẳng cấp thương hiệu

Được thành lập từ tháng 5 năm 2006, Két sắt Việt Tiệp luôn là thương hiệu thuộc top đầu trong thị trường cung cấp và phân phân phối két sắt. Để làm được điều đó, ngay từ những ngày đầu Két sắt Việt tiệp đã xác định được cho mình bộ giá trị cốt lõi với các yếu tố như sau:

- Lấy khách hàng là trọng tâm với mục tiêu phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng: luôn hỗ trợ, giúp đỡ tận tâm và nhiệt tình; mang tới sản phẩm chất lượng tốt và giá trị sử dụng cao

- Uy tín và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu: đây là yếu tố quyết định sự sống còn của một thương hiệu, vì vậy Két sắt Việt Tiệp luôn cam kết chất lượng sản phẩm 100% cho người mua hàng và kèm theo chính sách bảo hành với nhiều ưu đãi

- Tôn trọng là mấu chốt trong phát triển: Két sắt Việt Tiệp luôn tôn trong thương hiệu của mình, tôn trọng đội ngũ thành viên của công ty, tôn trọng đối tác và tôn trọng khách hàng.

Két sắt Việt Tiệp - Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu uy tín

Két sắt Việt Tiệp - Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu uy tín

- Tuân thủ là yếu tố quan trọng: Doanh nghiệp có uy tín là doanh nghiệp hoạt động tuân thủ đầy đủ các quy chế của pháp luật, chính sách của nhà nước cũng như các quy định của chính công ty đặt ra.

- Phát triển con người là yếu tố không thể thiếu: Chúng tôi luôn nhận thức rằng, con người là nhân tố quyết định chất lượng sản phẩm tới dịch vụ của một thương hiệu. Nếu phát triển con người tốt thì sẽ có những sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

- Tạo sự khác biệt là điểm nhấn đột phá: Két sắt Việt Tiệp luôn tập trung phát triển toàn diện sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của mình hơn nữa để tạo ra điểm khác biệt, điểm nhấn ấn tượng giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. 

Với việc xác định được các giá trị cốt lõi như trên, Két sắt Việt Tiệp ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường, tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều thương hiệu khác trên thị trường. Quý khách hàng hãy ghé thăm đại lý két sắt Việt Tiệp - Cơ sở đường Thành Thái, Quận 10, Tp HCM để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, chính hãng với giá cả ưu đãi nhất nhé!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177