Sự thật về két sắt chống cháy của Việt Tiệp ai cũng nên biết
Giỏ hàng

Sự thật về két sắt chống cháy của Việt Tiệp ai cũng nên biết

Két sắt chống cháy là sản phẩm nhận được nhiều quan tâm từ người tiêu dùng khi đên với Két sắt Việt tiệp, đặc biệt là những khách hàng đang sinh sống tại các chung cư, khu tập thể hay những khu công nghiệp, nhà máy đây là những vị trí mà nguy cơ xảy ra hỏa hoạn luôn thường trực vậy nên một chiếc két sắt chống cháy sẽ giúp người sở hữu an tâm hơn về tài sản của mình luôn được bảo vệ khỏi thảm họa từ lửa. Tuy nhiên trên thị trường có nhiều sản phẩm không có khả năng chống cháy nhưng vẫn được quảng cáo là có vậy làm cách nào để phân biệt chúng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Chức năng chống cháy việt tiệp  thực sự là gì?

Két sắt chống cháy Việt Tiệp có khả năng chịu nhiệt trong thời gian dài

Trên thực tế không có chiếc két sắt nào thực sự bất hoại trước sức công phá từ ngọn lửa qua thời gian dài vì thế khả năng chống cháy nói cách khác tức là khả năng cách nhiệt trong một khoảng thời gian nhất định giúp khách hàng có thêm thời gian để dập lửa và giải cứu tài sản trong két. Tùy vào chất liệu chống cháy và chất liệu gia công két mà thời gian chịu đựng cũng như mức nhiệt giới hạn cho phép của từng chiếc két chống cháy là khác nhau.

Để có được khả năng chống cháy két sắt phải đảm bảo yêu cầu về độ kín. Độ kín này thể hiện ở vị trí cửa két kết nối với thân két. Cửa két khi đóng phải khít vào với thân két điều này giúp ngọn lửa không thể len lỏi vào trong gây cháy tài sản. Ngoài ra thành két cũng phải được thiết kế thành hình bậc thang để ngăn ngừa ngọn lửa tốt hơn.

Két sắt chống cháy có rất nhiều loại và được bán tại rất nhiều cửa hàng. Hiện nay có rất nhiều công ty đang kinh doanh sản phẩm két sắt chống cháy vì vậy khách hàng cần tìm hiểu kỹ để biết được nơi bán két sắt chống cháy giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái không chống cháy nhưng vẫn được quảng cáo là két sắt chống cháy khách hàng nên đến với các đại lý của Két sắt Việt Tiệp. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các dòng két sắt chống cháy đa dạng về mâu mã cũng như tính năng sử dụng sản phẩm như két sắt vân tay chống cháy, két sắt khóa cơ chống cháy, két sắt khóa điện tử chống cháy,…

Làm sao để kiểm tra được két có độ an toàn chống cháy tốt?

két sắt việt tiệp chính hãng 

Nếu bạn không có kiến thức về két sắt việc kiểm tra được độ an toàn chống cháy của két có tốt không là điều không thể. Vậy nên việc tìm đến một cơ sở cung cấp két sắt uy tín là việc hợp lý nên làm ngay lúc này để tránh tiền mất tật mang mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài những yếu tố bề ngoài, bạn cũng có thể yêu cầu người bán xuất trình các giấy tờ chứng chỉ hay những gì có liên quan nhằm đảm bảo mua đúng két sắt đạt chuẩn 100%.

>>xem thêm: TRỌNG LƯỢNG KÉT SẮT BAO NHIÊU LÀ PHÙ HỢP ĐỂ ĐẢM BẢO SỰ AN TOÀN?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây khách hàng đã có thêm kiến thức về các sản phẩm két sắt chống cháy và bản chất của chúng. Nếu còn thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900.98.99.32 để được hỗ trợ.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177