Tại sao nên mua két sắt điện tử về sử dụng ngay hôm nay?
Giỏ hàng

Tại sao nên mua két sắt điện tử về sử dụng ngay hôm nay?

Két sắt điện tử là dòng két sắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Có điểm gì đặc biệt tại dòng két sắt này khiến cho nhiều người tin dùng đến vậy? Két sắt điện tử liệu có đáp ứng được nhu cầu sử dụng, bảo mật cũng như lưu trữ tài liệu, tài sản giá trị cao cho bạn? Tất cả những thông tin dưới đây sẽ là câu trả lời giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến két sắt điện tử.

Tổng quan về két sắt điện tử

Két sắt điện tử là loại két sắt sử dụng ổ khóa điện tử kết hợp với năng lượng pin để bảo mật. Phía trước là bàn phím với đầy đủ các chữ số từ 0 đến 9 kèm theo những ký tự đặc biệt như *,#...dùng để cài mật mã cho két sắt.

Khi mở bạn chỉ cần dùng tay bấm các chữ số và ký tự đúng như mật mã đã cài là có thể mở được két

Ấn phím “#” thường là thao tác khởi động, bạn có thể nhìn trên màn hình điện tử để thực hiện thao tác bấm mật mã. Phím “*” là phím dùng để xóa ký tự vừa nhập, trong trường hợp bạn vô tình bấm sai mật khẩu, bạn có thể dùng phím “*” để xóa ký tự đó, mỗi lần ấn ‘*” là một lần xóa số vừa nhập.

Két sắt điện tử Việt Tiệp có thể đổi mật mã tùy theo ý muốn của người sử dụng, có tính bảo mật cao. Mật mã két sắt điện tử do nhà sản xuất cài đặt ban đầu thường là 1234 hoặc 12345678.

Két sắt điện tử sử dụng mật khẩu từ 4 đến 8 ký tự, nếu bạn vô tình đặt mật mã nhiều hơn số ký tự cho phép thì không đổi được mật khẩu.

Pin trong két sắt điện tử có thể dùng trong thời gian từ 10 đến 12 tháng, loại pin sử dụng là chủ yếu là pin 1,5V.

Két sắt điện tử có thể đổi mật mã theo ý muốn của người sử dụng

Lý do vì sao nên chọn mua két sắt điện tử về sử dụng

  • Độ bảo mật cao

Nhờ dễ dàng thay đổi mật khẩu theo con số của bạn nên két sắt điện tử được đánh giá có độ bảo mật cao. Khi bạn nghi ngờ bị lộ mật khẩu, bạn có thể nhanh chóng đổi mật khẩu một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, khi đặt mật mã cho két sắt điện tử, bạn nên tránh những con số dễ bị lộ như ngày tháng năm sinh, số điện thoại, số nhà...

  • Dễ sử dụng, đơn giản, tiện lợi

Khi sử dụng két sắt điện tử chỉ cần ấn mã số, không cần xoay như két sắt khóa cơ, chính vì vậy mà ai cũng có thể sử dụng. Nhờ vậy mà bạn cũng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi mở két sắt điện tử.

  • Có biện pháp xử lý khi bạn quên mật khẩu

Mỗi két sắt điện tử đều kèm theo khóa giải cứu nhằm giúp bạn xử lý những tình huống rắc rối như quên mật khẩu hay hết pin. Khi chẳng may quên mật mã, bạn sử dụng chìa khóa giải cứu như khóa cơ để mở két sắt. Bạn cần sử dụng đồng thời chìa khóa chính và chìa khóa giải cứu để mở, ổ khóa giải cứu thường nằm ở phần sau của mặt lắp pin nên bạn cần chú ý.

Khi hết pin hoặc mất mã, bạn sử dụng chìa khóa giải cứu như khóa cơ để mở

  • An tâm với chuông cảnh báo

Với két sắt điện tử, khi bấm sai mật khẩu quá 3 lần sẽ xuất hiện chuông báo trong 1 phút, giúp bạn an tâm hơn trước những tình huống xấu.

Khi cài đặt chuông cảnh báo, nếu có va đập mạnh, chuông cũng sẽ kêu lên giúp bạn dễ dàng phát hiện và xử lý. Đây cũng được coi là tính năng an toàn trong bảo mật của két sắt điện tử khiến nhiều người an tâm khi sử dụng.

  • Thêm tính năng ưu việt

Vì sử dụng năng lượng pin cho bảng điện tử nên không thể tránh khỏi việc hết pin. Chính vì vậy mà két sắt điện tử Việt Tiệp được trang bị thêm hộp tiếp pin cực tiện lợi. Bạn chỉ cần cắm hộp tiếp pin vào bên ngoài bảng điện tử, bạn sẽ sử dụng két bình thường. Sau đó có thể tiến hành thay pin mới cho két.

Khi hết pin, có ngay sự hỗ trợ của hộp tiếp pin

Chưa dừng lại ở đó, két sắt điện tử còn được trang bị thêm bánh xe lăn giúp dễ dàng di chuyển két bên trong nhà bạn. Đặc biệt, những bánh xe này có thể chốt để dễ dàng tháo rời hoặc lắp thêm, hỗ trợ tối đa trong việc di chuyển két sắt của bạn.

Với tất cả những tính năng ưu việt nêu trên, két sắt điện tử đang được rất nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng. Chúng đảm bảo được toàn bộ những tính năng mà một mẫu két sắt cần có.

Bạn có muốn sở hữu ngay chiếc két sắt điện tử Việt Tiệp với đầy đủ tính năng về an toàn, bảo mật và dễ sử dụng? Hãy liên hệ tới tổng đài 1900.98.99.32 để được tư vấn, báo giá cũng như lựa chọn được mẫu két sắt ưu việt, phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Két sắt điện tử - an toàn, chất lượng, dễ sử dụng!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177