Tư vấn chọn két sắt chống cháy chống trộm tốt nhất hiện nay
Giỏ hàng

Tư vấn chọn két sắt chống cháy chống trộm tốt nhất hiện nay

Đâu là mẫu két sắt chống cháy, chống trộm tốt nhất hiện nay? Làm thế nào để chọn lựa được  những mẫu két sắt đảm bảo chất lượng về sử dụng? Những nội dung tư vấn sau đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc chọn két sắt gia đình về sử dụng.

Két sắt chống cháy chống trộm có những đặc điểm gì? Tư vấn từ chuyên gia

Muốn chọn mua được két sắt chống cháy chống trộm, bạn cần chú ý những điểm nêu sau đây:

  • Két sắt có khả năng chống trộm đòi hỏi phải có tính năng bảo mật tốt, mật mã không dễ bị phá đồng thời không thể cạy mở, phá khóa dễ dàng. Muốn có được chiếc két sắt như vậy, bạn cần chú ý mua hàng chính hãng của Việt Tiệp hoặc Hòa Phát. nếu mua nhầm hàng giả, hàng nhái thì việc bảo mật hoặc độ bền chắc chắn không đảm bảo.
  • Két sắt có khả năng chống cháy tốt nhất bạn nên chọn là chịu được nhiệt độ từ 1000 độ C trở lên trong thời gian 100 đến 120 phút. Như vậy dù có xảy ra hỏa hoạn thì bạn cũng không cần lo lắng về độ an toàn của các tài liệu hay tài sản giá trị cao bên trong két.
  • Chọn két sắt có chất liệu dày, càng dày càng tốt để tránh cạy mở hoặc phá với lực tác động từ bên ngoài, bạn có thể lưu tâm đến những dòng két đúc sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Tư vấn chọn két sắt chống cháy chống trộm tốt nhất hiện nay

Nên mua két sắt loại nào để đảm bảo khả năng chống cháy chống trộm

Những loại két sắt có khả năng chống cháy, chống trộm được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến:

  • Khả năng chống cháy tốt thì phải nhắc đến két sắt khóa cơ thường, mọi chi tiết đều làm từ kim loại nên độ an toàn cao hơn, tránh được hỏa hoạn mà không bị ảnh hưởng nhiều.
  • Két sắt khóa cơ đổi mã: về dòng két sắt cơ đổi mã sẽ có độ bảo mật cao hơn so với cơ thường, bạn có thể đổi được mật mã của két. Về khả năng chống cháy cũng khiến người dùng rất yên tâm.

Két sắt khóa cơ có khả năng chống cháy tốt

Bạn có thể tham khảo mẫu két sắt cơ thường, cơ đổi mã đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đảm bảo cả về khả năng chống cháy chống trộm hiệu quả: két sắt khóa cơ

Liên hệ chọn địa chỉ mua két sắt chống cháy chống trộm uy tín nhất

Muốn chọn mua két sắt chống cháy chống trộm đảm bảo an toàn, bạn hãy liên hệ một địa chỉ bán hàng chính hãng, giá tốt để phần nào an tâm hơn về chất lượng cũng như nhận được chế độ bảo hành tốt nhất.

Gọi ngay đến tổng đài: 1900.98.99.32 để được tư vấn và hỗ trợ cũng như chọn lựa được mẫu két sắt đảm bảo về khả năng chống cháy, chống trộm.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177