Xem Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Bính Dần 1986 Hút May Mắn Vào Nhà
Giỏ hàng

Xem Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Bính Dần 1986 Hút May Mắn Vào Nhà

Phong thủy két sắt đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống tâm linh của mọi người. Chính bởi vậy, việc đặt két sắt ở đâu, hướng đặt két sắt nào đẹp rất được mọi người quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần tốt nhất, giúp hút nhiều tài lộc nhất cho gia chủ.

Tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần 1986

Gia chủ Bính Dần là những người sinh năm 1986, đang trong độ tuổi đẹp nhất quãng thời gian lập nghiệp. Vì vậy, nhu cầu sử dụng những chiếc két sắt sẽ rất lớn. Để biết xem hướng đặt két sắt cho tuổi 1986 nào là tốt nhất, các bạn hãy tham khảo ngay bài biết dưới đây. 

1. Tử vi trọn đời cho tuổi Bính Dần 1986 chính xác nhất

Tuổi Bính Dần 1986 là những người mệnh Hỏa, luôn nhiệt tình, luôn vui vẻ, yêu đời, ngập tràn tinh thần lạc quan nhưng cũng rất nóng tính. Dù họ có phải đối mặt với nhiều thử thách và trông gai thì họ vẫn có tinh thần bất khuất và rất lạc quan. Tuy nhiên, về đường công danh sự nghiệp của tuổi Bính Dần không được thuận lợi và suôn sẻ, gặp khá nhiều trắc trở và thử thách trong công việc. Nhưng người Bính Dần là những người có sự kiên trì, bền bỉ cùng ham muốn khám phá, phiêu lưu rất lớn. Nên họ không ngại đối mặt với những thử thách trong cuộc đời của mình. Càng về sau, công danh sự nghiệp của tuổi Bính Dần càng khởi sắc, thuận lợi. Về cơ bản, sau tuổi 38, họ sẽ đạt được những thành công nhất định trong công việc và cuộc sống.

Tử vi trọn đời cho tuổi Bính Dần chính xác nhất

2. Hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần 1986 đẹp nhất, hút tài lộc vào nhà

Việc chọn hướng tốt để đặt két sắt trong gia đình là điều rất nhiều người quan tâm. Bởi chọn được hướng đặt két sắt trong nhà tốt, bình an, may mắn và tài lộc sẽ đến với gia đình. Đặc biệt, két sắt còn là một vật có ý nghĩ đặc biệt, đóng vai trò lưu trữ và cất giữ tiền bạc trong gia đình. Để xem xét hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần đẹp nhất, hãy tham khảo những hướng sau đây:

Hướng đặt két sắt tốt nhất cho tuổi Bính Dần: Tây và Tây Bắc

1. Đặt két sắt cho tuổi Bính Dần 1986 theo hướng Bắc:

Theo Bát trạch, tại hướng Bắc, tuổi Bính Dần 1986 có sao Tuyệt Mạng, thuộc hành Kim, không tương sinh cũng không tương khắc với mệnh Hỏa của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Bắc thuộc cung Khảm, hành Thủy, tương khắc Hỏa, là một Hung tinh.

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Bắc

2. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Đông Bắc:

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Bắc có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, không tương sinh, tương khắc với hành Hỏa. Thêm vào đó, hướng Đông Bắc thuộc cung Cần, hành Thổ, không tương sinh cũng không tương khắc với hành Hỏa.

  • Chấm điểm: 4/10
  • Kết luận: Đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Đông Bắc không đẹp, không xấu. 

3. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần 1986 theo hướng Đông:

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có sao Họa Hại, thuộc hành Thổ, là một Hung tinh. Thêm vào đó, hướng Đông thuộc cung Chấn, hành Mộc, không tương sinh cũng không tương khắc với hành Hỏa. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt thoe hướng Đông cho tuổi Bính Dần 1986

4. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Đông Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Nam có sao Ngũ Qủy, thuộc hành Hỏa, là một Hung tinh với tuổi Bính Dần. Thêm vào đó, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn,, hành Mộc, không đẹp, không xấu. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Bính Dần 1986 theo hướng Đông Nam

5. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Nam

Theo Bát trạch, tại hướng Nam có sao Lục Sát, thuộc hành Thủy, cực xấu đối với tuổi Bính Dần. Thêm vào đó, hướng Nam thuộc cung Ly, hành Hỏa, không đẹp, không xấu với tuổi Bính Dần. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Tuyệt đối không nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Nam

6. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Tây Nam

Theo Btá trạch, tại hướng Tây Nam của tuổi 1986 có sao Phục Vị, thuộc hành Mộc, không đẹp, không xấu với tuổi Bính Dần. Thêm vào đó, hướng Tây Nam thuộc cung Khôn, hành Thổ, không đẹp, không xấu với tuổi Bính Dần.

  • Chấm điểm: 5/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Tây Nam

7. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây có sao Thiên Y, thuộc hành Thổ, là một Cát Tinh với tuổi Bính Dần 1986. Thêm vào đó, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, là cung tốt với tuổi 1986.

  • Chấm điểm: 8/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Tây (Tiến tài).

8. Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Tây Bắc có sao Diên Niên, thuộc hành Kim, là Cát tinh với tuổi Bính Dần. Thêm vào đó, hướng Bắc thuộc cung Cần, hành Kim, là Cát tinh. 

  • Chấm điểm: 8/10
  • Kết luận: Nên chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Bính Dần theo hướng Tây Bắc (Quan tước, Quan quý).

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn cho các bạn hướng đặt két sắt tốt nhất cho tuổi Bính Dần 1986. Qua đó, nếu gia chủ tuổi Bính Dần, nên đặt két sắt thoe các hướng Tây (Tiến tài) và Tây Bắc (Quan quý) để hút tài lộc, may mắn và bình an đến với gia đình của mình. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177