Xem Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Nhâm Tý Nữ Hút Tiền Tài Vào Nhà
Giỏ hàng

Xem Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Nhâm Tý Cả Nam Và Nữ Hút Tiền Tài Vào Nhà

Két sắt đóng vai trò rất quan trọng trong gia đình của mỗi người bởi đó là nơi cất giữ và bảo quản tiền bạc của mỗi gia đình. Chính vì vậy, việc đặt, kê két sắt theo tuổi cho hợp phong thủy để hút tài lộc vào nhà là điều mà đa số mọi người đều quan tâm. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc thông tin về Hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý giúp gia chủ hút tiền tài vào nhà. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý chuẩn phong thủy

Nhứng người Nhâm Tý sinh năm 1972 đến nay là 48 tuổi, đang ở độ tuổi vượng của công việc làm ăn. Chính vì vậy, việc mua sắm những chiếc két sắt để cất trữ tài sản là điều hết sức cần thiết. Vậy nên chọn hướng kê két sắt cho người tuổi Nhâm Tý như thế nào để làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió là điều hết sức quan trọng.

1. Tử Vi Tuổi Nhâm Tý Nam Mạng Chính Xác Nhất

Nam nhân tuổi Nhâm Tý là những người thuộc cung Trấn, trực Trấp, có mạng Tang Giá Mộc, là hiện thân của con chuột nên có sự tinh anh. Tuy nhiên, nam mệnh tuổi Nhâm Tý thường trải qua cuộc sống vất vả, khổ cực và lao lực nhiều khi còn trẻ. Về sau khi về già, chính xác là qua tuổi 49, công danh sự nghiệp, công việc và cuộc sống cũng được trở nên thuận lợi và an nhàn hơn. Nam mệnh Nhâm Tý là người có số làm ăn xa, thường là tha hương cầu thực, phải tự dựa vào mình để mưu sinh, lập nghiệp. Về phương diện làm ăn, nam mạng Nhâm Tý không được thuận lợi trong việc làm ăn, nên để hóa giải, giúp việc làm ăn được dễ dàng hơn thì nên hợp tác làm ăn với các tuổi Bính Thìn, Canh Thân và Giáp Dần. Về phương diện nhà cửa, nam mệnh Giáp Dần nên xây nhà vào các năm 2024. Và các hướng tốt để đặt cửa nhà, bàn thờ là Đông Nam và Bắc. 

Tử vi tuổi Nhâm Tý nam mạng chính xác nhất 2020

2. Tử Vi Tuổi Nhâm Tý Nữ Mạng Chính Xác Nhất

Nữ mạng Nhâm Tý là những người xinh đẹp, thông minh và tài giỏi. Nhưng cuộc sống và công việc cũng gặp khá nhiều chuân chuyên. Xét về cơ bản, nữ mạng Nhâm Tý có cuộc đời khá sung túc và đầy đủ, nhưng phải lo lắng nhiều điều. Để cuộc sống và công việc thuân lợi hơn, nữ Nhâm Tý nên kết giao và làm ăn với những người tuổi Giáp Dần, Canh Thân, Canh Tuất, Bính Thìn. Về nhà cửa, nữ mạng Nhâm Tý thích hợp xây nhà vào các năm 2024, 2030 để gặp nhiều may mắn và thuận lợi. 

Tử vi tuổi Nhâm Tý nữ mạng chính xác nhất

3. Xem Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Nhâm Tý  Nam Mạng

Vị trí, hướng đặt két sắt chuẩn phong thủy đóng vai trò rất lớn trong việc giúp gia chủ ăn nên làm ra. Vậy đâu là hướng đặt két sắt tốt nhất cho tuổi Nhâm Tý nam mạng để hút tài lộc vào nhà. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé. 

Nên đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý theo hướng Đông Nam và Bắc

Đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Bắc: 

Theo phong thủy, tại phương Bắc có sao Phục Vị thuộc hành Mộc, đây là một Cát tinh. Bên cạnh đó, phương Bắc là cung Khảm, thuộc hành Thủy tương sinh với bản mệnh Mộc của thân chủ. Ngoài ra, phương Bắc còn được xem là Vượng tráng nền là một hướng tốt, thích hợp để sử dụng làm hướng đặt để các đồ vật quan trọng. 

  • Chấm điểm: 8/10. 
  • Kết luận: Nên đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Bắc. 

Đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng thoe hướng Đông Bắc:

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông Bắc có sao Ngũ Qủy thuộc hành Hỏa, là Hung tinh đối với người Nhâm Tý. Ngoài ra, hướng Đông Bắc là cung Cấn, thuộc Hành Thổ, không tương sinh cũng không tương khắc với hành Mộc của tuổi 1972. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Tuyệt đối không nên đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý theo hướng Đông Bắc. 

Đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Đông:

Trong phong thủy, tại hướng Đông có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, được xem là Cát tinh, không đẹp cũng không xấu đối với tuổi 1972. Bên cạnh đó, hướng Đông là hướng cung Chân thuộc hành Mộc, là Cát Tinh. 

  • Chấm điểm: 6/10
  • Kết luận: Có thể cân nhắc xem xét đặt két sắt cho tuổi 1972 nam theo hướng Đông. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý theo hướng Đông Nam:

Theo Bát Trạch, tại hướng Đông nam có sao Sinh Khí thuộc hành Mộc, là Cát Tinh đối với tuổi 1972. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, cũng thuộc hành Mộc, được xem là đại cát đại lợi. Là hướng vô cùng tốt và thích hợp cho người tuổi Nhâm Tý lựa chọn để đặt các vị trí quan trọng. 

  • Chấm điểm: 9/10
  • Kết luận: Nên đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Đông Nam. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Nam:

Trong phong thủy, tại hướng Nam có sao Diên Niên, là một sao tốt thuộc hành Kim (Kim khắc Mộc), là Hung tinh đối với người tuổi Nhâm Tý. 

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Tuyệt đối không đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý Nam mạng theo hướng Nam. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Tây Nam:

Theo bát trạch, tại hướng Tây Nam có sao Tuyệt Mạng thuộc hành Kim, và Kim khắc Mộc. Do đó, hướng Tây Nam tuyệt đối là hướng tuyệt mạng đối với tuổi 1972 nam. 

  • Chấm điểm: 1/10
  • Kết luận: Không đặt két sắt theo hướng Tây Nam cho người Nhâm Tý. 

Hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Tây:

Trong phong thủy, ở hướng Tây có sao Họa hại, thuộc hành Thổ, không xấu cũng không tốt với người tuổi 1972. Ngoài ra, hướng Tây thuộc cung Đoài, của hành Kim, xung khắc với hành Mộc của tuổi Nhâm Tý. 

  • Chấm điểm: 3/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý theo hướng Tây

Đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý nam mạng theo hướng Tây Bắc: 

Theo Bát Trạch, tại hướng Tây Bắc có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, là hung tinh đối với tuổi Nhâm Tý nam mệnh. Thêm vào đó, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, của hành Kim, xung khắc với Mộc. Nên hướng Tây Bắc là hướng cực xấu đối với tuổi Nhâm Tý.

  • Chấm điểm: 2/10
  • Kết luận: Không nên đặt két sắt theo hướng Tây Bắc cho tuổi Nhâm Tý. 

Trong bài biết trên, chúng tôi đã giúp các bạn chọn ra hướng đặt két sắt cho tuổi Nhâm Tý tốt nhất, hút tài lộc nhiều nhất vào nhà. Có thể kết luận rằng, đối với người Nhâm Tý sinh năm 1972, hai hướng tốt đặt két sắt tốt nhất là hướng Đông Nam (Vinh phú) và hướng Bắc (Vượng tráng, Hưng phúc). 


Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177