Hướng Dẫn Sử Dụng Két Sắt Hàn Quốc: Cách Mở Khóa, Đổi Mã, Đổi Mật Khẩu
Giỏ hàng

Hướng Dẫn Sử Dụng Két Sắt Hàn Quốc: Cách Mở Khóa, Đổi Mã, Đổi Mật Khẩu Két Sắt Hàn Quốc

Két sắt Hàn Quốc ngày càng phổ biến và được nhiều người trong nước sử dụng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết cách sử dụng két sắt Hàn Quốc đúng cách. Bởi vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mở khóa, đổi mã, đổi mật khẩu két sắt Hàn Quốc dễ dàng, nhanh nhất. 

Hướng dẫn cách mở khóa, đổi mã, đổi mật khẩu két sắt Hàn Quốc

Két sắt Hàn Quốc rất đa dạng chủng loại, từ két sắt điện tử Hàn Quốc, két sắt vân tay Hàn Quốc, mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng, dẫn đến cách sử dụng khác nhau. Để người dùng dễ dàng khi sử dụng các loại két sắt Hàn Quốc, chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ càng cách sử dụng tất cả các loại két sắt Hàn Quốc, bao gồm: cách mở, cách đổi mã Két sắt Hàn Quốc các loại. 

Hướng dẫn sử dụng Két sắt Hàn Quốc các loại: Két sắt điện tử Hàn Quốc, két sắt vân tay Hàn Quốc, két sắt Hàn Quốc khóa cơ

Như đã nói ở trên, bên cạnh sự đa dạng trong thương hiệu, két sắt Hàn Quốc còn rất đa dạng trong kiểu dáng và chủng loại, hệ thống khóa, kết cấu két sắt. Mỗi dòng két sắt có đặc điểm, ưu nhược điểm và cơ chế hoạt động riêng. 

1. Cách mở khóa, đổi mật khẩu Két sắt điện tử Hàn Quốc

Két sắt điện tử Hàn Quốc là dòng két sắt sử dụng hệ thống khóa điện tử, có độ bảo mật rất cao. Dãy mã số được thiết lập từ 3 đến 8 chữ số, tùy thuộc vào nhu cầu và ý muốn của người dùng để thiết lập mã số sao cho phù hợp. Thêm vào đó, dòng két sắt điện tử Hàn Quốc rất dễ dàng sử dụng, phù hợp cho cả người cao tuổi. Dòng két sắt điện tử Hàn Quốc còn được trang bị hệ thống cảnh báo, hay ngắt tự động mỗi khi nhập sai mật khẩu quá ba lần. 

Trong quá trình sử dụng két sắt điện tử Hàn Quốc, người dùng có thể sẽ gặp phải các vấn đề như két sắt hết pin, nhập sai mật khẩu, khiến không mở được két sắt. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng các mở khóa két sắt điện tử Hàn Quốc khi hết pin, nhập sai mật khẩu, và cách đổi mật khẩu két sắt điện tử Hàn Quốc. 

Hướng dẫn sử dụng két sắt điện tử Hàn Quốc

Cách mở khóa két sắt điện tử Hàn Quốc khi sử dụng lần đầu

Mã số ban đầu của két sắt điện tử được cài đặt tại nhà máy: “ 1-2-3-4 " 

Bước 1: Nhấn phím “ #" 

Bước 2: Nhập mã số mở khóa: 1-2-3- 4 

Bước 3: Nhấn tiếp phím “ #" 

Bước 4: Xoay tay nắm (hoặc khóa chìa) để mở cánh. 

Xem thêm: Cách mở khóa két sắt điện tử khi hết pin, quên mật khẩu

LƯU Ý:

  • Mã số mở két ban đầu được cài đặt sẵn tại nhà máy là: “ 1-2-3-4". Để đám bảo tính bảo mật quý khách nên đổi thành mã số mới, 
  • Khi mở khóa nếu nhập mã số sai, có thể dùng phím “ * " để xóa ký tự sai vừa nhập. 
  • Nếu không muốn người khác nhìn thấy mã hiện trên màn hình thị thao tác như sau: Nhắn phím "#", nhắn tiếp " * ", sau đó nhập mã số, kết thúc bằng phím "#". 
  • Khi quên mã hoặc khóa hết pin, có thể dùng chìa khóa dự phòng để mở cánh két. 
  • Khi màn hình ở trạng thái bình thường, nhấn phím “0 " để kích hoạt hệ thống báo động, khi đó màn hình sẽ hiển thị “ Alert on ". Khi két bị va đập mạnh hoặc nhập mã số sai quá 3 lần, hệ thống sẽ phát ra tiếng kêu báo động trong 1 phút. Nếu nhập mã số đúng, còi báo động sẽ tắt. 

Cách mở khóa két sắt điện tử Hàn Quốc khi quên mật khẩu

Một nhược điểm khác khi sử dụng két sắt điện tử Hàn Quốc là việc người dùng có khả năng quên mật khẩu trong quá trình sử dụng. Do đó, người dùng sẽ không mở được két sắt theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để mở được két sắt điện tử Hàn Quốc trong những trường hợp như vậy. 

Các bạn nên nhớ rằng, một chiếc két sắt điện tử Hàn Quốc được thiết kế đi kèm với hai chiếc chìa khóa, 1 chìa khóa chính và một chìa khóa giải cứu, với mục đích cấp cứu mở két trong những trường hợp như vậy. Do đó, khi quên mật mã két sắt, người dùng chỉ cần cắm cả chìa khóa chính và chìa khóa giải cứu vào để vặn, mở két sắt. Nếu trường hợp người dùng để chìa khóa giải cứu bên trong két sắt, thì cần phải nhờ đến đội ngũ kỹ thuật để hỗ trợ mở két. 

Cách đổi mã, đổi mật khẩu két sắt điện tử Hàn Quốc

Như đã lưu ý ở trên, người dùng nên đổi mật khẩu két sắt để an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Vậy cách đổi mã, đổi mật khẩu két sắt Hàn Quốc là như thế nào, hãy tham khảo sau đây:

Bước 1: Bước đầu tiên khi thực hiện đổi mật khẩu két sắt Hàn Quốc, các bạn hãy mở két sắt bằng mật khẩu của nhà sản xuất theo cách hướng dẫn ở trên. 

Bước 2: Sau khi mở khóa két sắt, bạn sẽ thấy sau cánh cửa két sắt sẽ có một nút xanh, hoặc một đỏ. Hãy nhấn vào đấy, chờ đến khi đèn và tiếng kêu vang lên, để xác nhận thật sự muốn đổi mã két sắt điện tử. 

Bước 3: Quay lại bảng điện tử phía ngoài két, thực hiện nhập mật mã mới (có độ dài từ 3 đến 8 ký tự). Sau khi nhập xong, kết thúc bằng phím "#".

Cách mở khóa, đổi mã, đổi mật khẩu két sắt Hàn Quốc

2. Cách mở, đổi mã, đổi mật khẩu két sắt vân tay Hàn Quốc

Két sắt vân tay Hàn Quốc là dòng két sắt sử dụng hệ thống khóa vân tay hiện đại nhất hiện nay, rất dễ dàng và tiện lợi cho người dùng bởi cách sử dụng đơn giản, dễ dàng. Tuy nhiên, để sử dụng két sắt vân tay Hàn Quốc được lâu bên nhất, chúng ta cần phải sử dụng đúng cách. 

Cách mở khóa két sắt vân tay Hàn Quốc

Két sắt vân tay Hàn Quốc là dòng két sắt rất dễ sử dụng. Để người dùng dễ dàng và nắm bắt kỹ hơn về cách sử dụng, cách mở khóa két sắt vân tay Hàn Quốc, mời các bạn theo dõi video dưới đây: 

  • Bước 1: Cắm chìa khóa, xoay về phía bên phải của két sắt
  • Bước 2: Đặt vân tay lên đến khi hiện dấu OK
  • Bước 3: Xoay tay nắm, mở két

Cách mở khóa két sắt vân tay Hàn Quốc

Cách cài đặt dấu vân tay cho két sắt

Két sắt vân tay là dòng két sắt được thiết lập sử dụng lên tới hàng trăm dấu vân tay khác nhau, do đó, khi muốn cài đặt thêm một dấu vân tay cho két sắt, bạn chỉ cần thao tác đơn giản như sau: 

  • Bước 1: Ấn nút xanh (hoặc đỏ) đằng sau cửa két sắt
  • Bước 2: Đặt dấu vân tay mới lên ô nhận diện cho đến khi hiển thị OK

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng két sắt vân tay

Cách xóa hết dấu vân tay đã cài đặt

  • Bước 1: Ấn nút xanh đằng sau két sắt cho đến khi tiếng bíp kết thúc
  • Bước 2: Chờ màn hình hiển thị tắt

Lưu ý:

  • Két sắt chưa cài đặt dấu vân tay thì vân tay nào cũng sẽ mở được
  • Có thể mở được bằng chài khóa cơ khi gặp sự cố

Hướng dẫn mở khóa, đổi mật mã két sắt vân tay Hàn Quốc

Xem thêm:

Địa chỉ mua két sắt Hàn Quốc giá rẻ, chính hãng

Két sắt giá rẻ các loại

Trong bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn người dùng cách mở khóa, cách đổi mã, mật khẩu két sắt Hàn Quốc các loại điện tử, vân tay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn, giúp các bạn sử dụng sản phẩm đúng cách, đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền nhất. 

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177