Bật Mí Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Đinh Sửu Rước Tài Lộc Vào Nhà
Giỏ hàng

Tư Vấn Chọn Hướng Đặt Két Sắt Cho Tuổi Đinh Sửu 1997 Hút Tài Lộc, Thịnh Vượng Vào Nhà

Theo quan niệm của phong thủy, két sắt là vật có năng lượng lớn nhất trong mỗi gia đình. Do đó, đặt két sắt tại một vị trí đẹp sẽ giúp gia đình thu hút nhiều tài lộc, thịnh vượng. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin tư vấn cho các bạn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu tốt nhất, giúp gia chủ rước tài lộc, may mắn vào nhà. 

Tư vấn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu 1997

1. Tử vi trọn đời cho tuổi Đinh Sửu 1997 chính xác nhất

Tuổi Đinh Sửu 1997 là tuổi con trâu, nên bản thân của người Đinh Sửu đã luôn rất chăm chỉ, cần mẫn, tận tụy trong mỗi công việc mà họ đảm nhận. Tuy nhiên, vì là tuổi trâu nên khi con trẻ, người Đinh Sửu thường khá vất vả, phải bươn trải và lao động nhiều để có thể gặt hái được thành công. Tuy nhiên, tuổi Đinh Sửu 1997 khó thành công rực rỡ, ít gặp may mắn. Nhìn chung, cuộc đời tuổi Đinh Sửu trôi qua êm đềm, không gặp sóng gió biến cố nhưng cũng không quá may mắn. 
Công danh của tuổi Đinh Sửu chỉ dừng ở mức trung bình, luôn biến động chứ không được ấm êm. Nếu biết nhẫn nhịn và tinh tường hơn sẽ bớt đi phần nào rối ren trong gia đình và những khó khăn trên con đường công danh. Từ năm 34 tuổi trở đi, gia đình sẽ được yên vui, công danh vững vàng hơn.
Để đường công danh sự nghiệp được thuận lợi, dễ dàng hơn, tuổi Đinh Sửu nên kết hợp làm ăn với các tuổi Canh Dần, Quý Tỵ. Giáp Ngọ, Bính Thân. 

2. Tư vấn chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu 1997 tốt nhất

Có 4 phương 8 hướng, và mỗi tuổi sẽ có những phương, hướng tốt, hướng xấu nhất định, để lựa chọn sao cho mọiu sự trong cuộc sống được thuận lợi hơn. Đối với tuổi Đinh Sửu, hãy xem hướng đặt két sắt nào là tốt nhất, giúp gia chủ thu hút nhiều tiền tài, may mắn và thịnh vượng nhất nhé. 

Chọn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu là hướng Bắc

Theo Bát Trạch, tại hướng Bắc của tuổi Đinh Sửu thuộc cung Khảm, hành Thủy, là một cát tinh. Ngoài ra, tại hướng Bắc này còn có sao Sinh Khí, thuộc hành Mộc, vẫn là Cát tinh đối với tuổi Bính Tý. 

  • Chấm điểm: 9/10

  • Kết luận: Nên chọn hướng Bắc đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu

Đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Đông Bắc

Theo Bát trạch, tại hướng Đông Bắc của tuổi Đinh Sửu có sao Thiên Y, là một cát tinh. Bên cạnh đó, hướng Đông Bắc thuộc cung cấn, hành Thổ, tương khắc với hành Thủy của tuổi 1996. 

  • Chấm điểm: 2/10

  • Kết luận: Tuyệt đối không chọn đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu thoe hướng Đông Bắc

Chọn đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Đông

Theo Bát trạch, tại hướng Đông có chòn sao Diên Niên, thuộc hành Kim, là cát tinh đối với tuổi Đinh Sửu. Ngoài ra, hướng Đông thuộc cung Chấn hành Mộc, khôgn xấu không tốt đối với hành Thủy. 

  • Chấm điểm: 5/10

  • Kết luận: Nếu không chọn được vị trí tốt nhất, có thể cân nhắc đặt két sắt theo hướng Đông Nam cho tuổi Đinh Sửu

Chọn đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Đông Nam 

Theo bát trạch, tại hướng Đông Nam của tuổi 1996 có sao Phục vị, hành Mộc, không xấu không tốt với hành Thủy của gia chủ. Ngoài ra, hướng Đông Nam thuộc cung Tốn, hành Mộc, cũng không xấu không tốt đối với tuổi Đinh Sửu. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Nên chọn hướng tốt hơn để đặt két sắt cho tuối 1996

Chọn hướng Nam đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu

Theo bát trạch, tại hướng Nam của tuổi Đinh Sửu có sao Thiên Y thuộc hành Thổ, tương khắc với hành Thủy của gia chủ. Thêm vào đó, hướng Nam cũng thuộc cung Ly, hành mệnh Hỏa, không phải hướng tốt cho tuổi Đinh Sửu. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Nam

Chọn đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Tây Nam

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Nam có sao Ngũ Qủy, thuộc hành Hỏa, rất xấu với tuổi 1996. Ngoài ra, tại hướng Tây Nam thuộc cung Khon, hành Thổ, xung khắc với hành Thủy. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng tây Nam

Đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Tây

Theo Bát trạch, tại hướng Tây của tuổi Đinh Sửu có sao Lục Sát thuộc hành Thủy, rất xấu. Ngoài ra, hướng Tây thuộc cung Đoài, hành Kim, là cát tinh với tuổi Đinh Sửu. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt theo hướng Tây cho tuổi Đinh Sửu

Chọn đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu theo hướng Tây Bắc

Theo Bát trạch, ở hướng Tây Bắc có sao Họa Hịa, thuộc hành Thổ, rất xấu vì xung kahức với hành Thủy của gia chủ. Ngoài ra, hướng Tây Bắc thuộc cung Càn, hành Kim, là cát tinh với gia chủ. 

  • Chấm điểm: 4/10

  • Kết luận: Không nên đặt két sắt thoe hướng Tây Bắc cho gia chủ Đinh Sửu. 

3. Tư vấn két sắt hợp mệnh tuổi Đinh Sửu 1997 giúp thu hút tài lộc, ăn nên làm ra

Tuổi Đinh Sửu được biết đến với bản mệnh Thủy, nên những người sinh năm 1997 này thường hợp với màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy, Màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim (bản mệnh tương sinh). Do đó, khi chọn mua két sắt, tuổi Đinh Sửu cũng nên lưu ý chọn lựa những mẫu két sắt có màu như trên để giúp việc bảo vệ tiền bạc được thuận lợi hơn. Dưới đây là những mẫu két sắt phù hợp cho tuổi Đinh Sửu 1997 mà các bạn có thể cân nhắc như sau: 

1. Két Sắt Khách Sạn KS26 Điện Tử

Két sắt khách sạn Việt Tiệp KS26 là dòng két sắt mini khách sạn có kích thước nhỏ gọn chuyên dùng để vào trong tủ quần áo hoặc trên bàn làm việc, Ở phía sau két có lỗ bắt vít để có thể bắt vít vào trong tường hoặc tủ.

Kích thước sản phẩm: Két sắt mini khách sạn KS26DT

  • Kích thước két sắt ngoài: Cao 25 x rộng 35 x sâu 31 cm

  • Kích thước trong: Cao 24 x rộng 34 x sâu 22 cm

  • Trọng lượng: 8kg

Két Sắt Khách Sạn KS26 Điện Tử màu trắng

2. Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử

Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử Chống Cháy là dòng két sắt siêu cường cao cấp có lớp thép dày gấp 5 lần so với dòng két sắt thông thường và được bảo mật bở 6 chốt phi 25 hai chiều chống khoan phá két sắt tuyệt đối sản phẩm được sử dụng khoá điện tử cao cấp.

Thông Số Kỹ Thuật: Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử

  • Kích thước bên ngoài két sắt: Cao 51cm Rộng 41,5 cm Sâu 36,5CM

  • Kích thước bên trong két sắt:  Cao 420 x Rộng 350 x Sâu 290(mm).

  • Kích thước ngăn kéo két sắt:  Cao 150 x Rộng 300 x Sâu 240(mm)

  • Trọng Lượng Két Sắt: 70kg

Két Việt Tiệp Siêu Cường Mini KVTSC166 Điện Tử màu xanh

3. Két sắt siêu cường Việt Tiệp KVTSC166 khóa vân tay

Két sắt siêu cường Việt Tiệp KVTSC166 Khóa vân tay giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng hàng ngày khi không cần phải nhớ mã số và chỉ cần một thao tác chạm đã có thể mở được két ra ngay phù hợp với những đối tượng khách hàng bận rộn hay người cao tuổi không muốn mất quá nhiều thời gian vào việc tìm cách mở két hay sợ quên mã số Chiệc két sắt mini giá rẻ này có kích thước nhỏ gọn, Két được sử dụng khoá vân tay cao cấp giúp bạn cài đặt được 100 vân tay khác nhau.

Kích thước sản phẩm: két sắt vân tay siêu cường KVTSC166

  • Kích thước ngoài: Cao 510 x Rộng 410 x Sâu 365(mm).

  • Kích thước sử dụng: Cao 420 x Rộng 350 x Sâu 260(mm).

  • Kích thước ngăn kéo: Cao 150 x Rộng 350 x Sâu 200(mm)

  • Trọng lượng: 70 ± 10Kg.

  • Bảo hành 2 năm.

Két sắt vân tay siêu cường KVTSC166 màu đen

4. Két Sắt Mini Aifeibao HK-M/D-40-AL

Két sắt Aifeibao HK-M/D-40-AL là dòng két sắt mới của thương hiệu két sắt Aifeibao, được nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng Két sắt Aifeibao HK-M/D-40-AL nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía người mua bởi kiểu dáng đẹp, sang trọng và tinh tế cùng chất lượng vô cùng tốt. 

Thông Số Kỹ Thuật: Két sắt Aifeibao HK-M/D-40-AL

  • Kích thước thân két: Cao 42cm*Rộng 38cm* Sâu 34cm

  • Trọng lượng: 26 kg

  • Phương pháp mở két: Vân tay, mật khẩu, điện thoại, chìa khẩn cấp

Két Sắt Mini Aifeibao HK-M/D-40-AL màu xám đá 

Trong bài viết trên, chúng tôi đã tư vấn cho các bạn hướng đặt két sắt cho tuổi Đinh Sửu 1997 tốt nhất cùng một số mẫu két sắt phù hợp giúp gia chủ ăn nên làm ra, thu hút nhiều tài lộc vào nhà. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn trong việc lựa chọn mua két sắt và đặt két sắt trong gia đình.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177