3 bước SIÊU QUAN TRỌNG để mua két sắt Việt Tiệp chính hãng
Giỏ hàng

3 bước SIÊU QUAN TRỌNG để mua két sắt Việt Tiệp chính hãng

Két sắt Việt Tiệp là vật dụng không quá xa lạ đối với các gia đình, văn phòng công ty, cũng như khách sạn hiện nay trong việc cất trữ tài sản, đồ đạc có giá trị. Để mua két sắt Việt Tiệp chính hãng chất lượng giá cả phải chăng lại vừa phù hợp với mục đích sử dụng của từng người thì các dấu hiệu nhận biết làm thế nào để mua được két sắt chính hãng vô cùng quan trọng. Bài viết dưới đây, két sắt Việt Tiệp xin được giới thiệu chi tiết và rõ ràng các dấu hiệu này, cùng theo dõi nhé!

Xác định cấu tạo và chất liệu làm két sắt Việt Tiệp chính hãng

Một chiếc két sắt chất , vỏ két được thiết kế bằng hai lớp thép vô cùng chắc chăn, bên trong là một lớp nhôm pha với bê tông được ép chặt hoặc một lớp chống cháy để két sắt có thể chống chọi lại với hỏa hoạn hoặc các vật sắc nhọn chọc phá két sắt. Bên cạnh đó, thân và cửa két sắt được trang bị thêm hệ thống khóa két an toàn với chìa khóa khó có thể sao chép được. Thậm chí, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì các gia đình nên chọn cho mình những chiếc két sắt có khóa vân tay, két sắt điện tử hoặc kết hợp cả khóa cơ và khóa điện tử,...

Cấu tạo và chất liệu làm két sắt Việt Tiệp chính hãng được làm từ những nguyên liệu cao cấp 

Bản lề của két siêu cứng với 6-8 chốt an toàn bằng cacbon hoặc inox siêu cứng, bảo mật nhiều lớp thì mức độ an toàn cho những tài sản trong két cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra, yếu tố thẩm mĩ cũng tạo nên điểm khác biệt của những dòng két sắt Việt Tiệp chính hãng, chất lượng. Thông thường chúng được sơn bằng 3 lớp sơn công nghệ nano giúp cho két sắt luôn bền màu với thời gian và làm đẹp cho ngôi nhà, cũng như không gian sống của tất cả mọi người.

Những lưu ý khi lựa chọn mua két sắt Việt Tiệp chính hãng

Trên thị trường hiện nay có vô vàn thường hiệu bán két sắt với mẫu mã, kiểu dáng, giá cả khác nhau như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát. Tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng khách hàng sẽ chọn dòng két đặc trưng. Bởi vậy mà người tiêu dùng sẽ không tránh khỏi đôi lúc mua nhầm những chiếc két sắt giả, kém chất lượng. Để hạn chế được tình trạng này, trước khi chọn mua két sắt chính hãng, người tiêu dùng nên tìm hiểu trước các thông tin về chiếc két sắt đó theo các tiêu chí như chỉ số an toàn, chỉ số chống cháy, hình dáng, trọng lượng, kích thước két sắt cũng như sự tiện lợi mà dòng két đó đem lại.

Những lưu ý khi lựa chọn mua két sắt Việt Tiệp chính hãng

Nếu như chiếc két sắt đó được sử dụng trong điều kiện môi trường linh hoạt, phải di chuyển nhiều thì cấp thiết lúc này là chọn lựa một chiếc két sắt có bánh lăn ở dưới chân. Còn đối với mục đích sử dụng két tại các gia đình cố định không cần di chuyển thì các gia đình nên chọn các loại két sắt gia đình âm tường hoặc gắn trong tủ quần áo ( tham khảo két sắt khách sạn, két sắt mini). Bên cạnh đó, tham khảo lời khuyên của các chuyên gia cũng như những người đã từng sử dụng két sắt sẽ giúp cho việc lựa chọn cũng như sử dụng các loại két sắt Việt Tiệp chính hãng chất lượng được thuần thục và hữu ích nhất.

Những địa chỉ uy tín chọn mua két sắt chính hãng

Có nhiều dòng két sắt chính hãng hiện nay trên thị trường mà người tiêu dùng có thể lựa chọn mua đem về sử dụng. Tuy nhiên để tránh trường hợp chọn nhầm két sắt giả, kém chất lượng, các bạn hãy cùng két sắt Việt Tiệp chúng tôi tìm hiểu kĩ lưỡng.

mua két sắt Việt Tiệp chính hãng

 Địa chỉ mua két sắt Việt Tiệp chính hãng

Với dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình, cùng với những dòng sản phẩm két sắt được sản xuất theo quy trình được kiểm định chất lượng khắt khe. Công ty két Việt Tiệp đảm bảo mang tới khách hàng những dòng két chính hãng phù hợp với mục đích sử dụng, cùng với các gói dịch vụ bảo hành dài lâu. Chính sách vận chuyển, tư vấn, lắp đặt hoàn toàn là miễn phí, qua nhiều giai đoạn tư vấn, chọn lựa khách hàng sẽ chọn được dòng két phù hợp thực sự với mình.

Hiện Két sắt Việt Tiệp đã có showroom khắp các tỉnh thành trên cả nước có thể kể đến như Hà nội, TPHCM, Đà nẵng, Vũng tàu, Nha Trang, Bình dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bình Định....

Còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình những dòng két sắt chính hãng chất lượng của chúng tôi. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với két sắt an toàn để có được câu trả lời nhanh chóng và thỏa đáng nhất nhé!

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177