Làm thế nào khi két sắt điện tử không mở được?
Giỏ hàng

Làm thế nào khi két sắt điện tử không mở được?

Nguyên nhân nào khiến két sắt điện tử không mở được? Xử lý như thế nào khi gặp tình trạng nêu trên? Có thể tự khắc phục được dấu hiệu két sắt điện tử không mở được tại nhà hay không?

Dưới đây là những nguyên nhân khiến két sắt điện tử không mở được và cách khắc phục ngay tại nhà. Mong rằng có thể mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Nguyên nhân khiến két sắt điện tử không mở được

1. Hết pin

Tình trạng hết pin ở két sắt điện tử khá phổ biến, thường thì pin sẽ sử dụng được trong thời gian từ 10 đến 12 tháng. Nếu như không chú ý thay pin mới, tình trạng hết pin sẽ gây ra những rắc rối cho bạn.

Dấu hiệu cho thấy két sắt điện tử hết pin chính là đèn báo trên màn hình sáng không bình thường, có thể nhấp nháy, bấm mật mã không phát ra âm thanh hoặc bạn nhận thấy két sắt tiếp nhận thông tin chậm.

2. Quên mã két

Tình trạng rất hay xảy ra, rất nhiều người đặt mật mã phức tạp hoặc bất chợt quên mã. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần có thêm công cụ hỗ trợ.

Xác định vị trí khóa dự phòng để xử lý khi két sắt điện tử không mở được

Cách xử lý khi két sắt điện tử không mở được tại nhà

1. Xử lý khi két sắt điện tử không mở được do hết pin

Để xử lý được tình trạng không mở được két sắt điện tử, công ty TNHH sản xuất két sắt Việt Tiệp và an toàn kho quỹ xin gửi đến cách xử lý cụ thể nhất.

Tìm hiểu ngay: Cách mở két sắt điện tử khi hết pin

2. Làm thế nào mở két sắt điện tử khi quên mã két

Khi quên mã két, đừng quá lo lắng, bạn hãy sử dụng chìa khóa giải cứu. Trong tình trạng hết pin hoặc mất mã, bạn sử dụng chìa khóa giải cứu như khóa cơ để mở.

Cần chú ý là phải sử dụng đồng thời khóa giải cứu và khóa chính mới có thể mở được két trong trường hợp này.

Sử dụng đồng thời chìa khóa phụ và chìa khóa chính trong trường hợp hết pin hoặc quên mật mã

Chính vì vậy, bạn hãy lưu ý, để khóa giải cứu ở bên ngoài, tránh việc gặp rắc rối khi bất chợt quên mật mã hoặc hết pin. Tuy nhiên hãy để ở nơi an toàn, tuyệt mật để tránh bị kẻ xấu lợi dụng, có ý đồ xấu với tài sản bạn lưu giữ trong két sắt.

Sản phẩm đã xem

Facebook Youtube Top
0989038177